Garmin เปิดตัว Instinct – Esports Edition ออกแบบมาเพื่อนักกีฬา Esports

Garmin เปิดตัวนาฬิกา Instinct หลายรุ่นออกมาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่คงไม่มีอะไรน่าสนใจไปกว่า Instinct – Esports Edition ที่ออกแบบโดยคำนึกถึงสายเกมโดยเฉพาะนักกีฬา Esports ที่เปิดให้พวกเขาสามารถสตรีมเกมไป พร้อมกับสตรีมข้อมูลไบโอเมตริกซ์ต่างๆ ให้ผู้ชมได้ดูได้ด้วย

Instinct – Esports Edition มีฟังก์ชั่นกิจกรรมของ Esports โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นการมอนิเตอร์และวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจของนักเล่นเกม รวมถึงความเครียดของพวกเขาในขณะเล่นเกม

สิ่งที่น่าสนใจของนาฬิการุ่นนี้คือ การทำงานร่วมกับ PC tool ตัวใหม่ที่ชื่อว่า STR3AMUP! ที่อยู่บนข้อมูลไบโอเมตริกซ์ให้ผู้ที่กำลังดูนักเล่นเกมตอนสตรีมเกมอยู่ได้ โดยนักเล่นเกมสามารถปรับแต่งการนำเสนอข้อมูลและรูปแบบได้ด้วยตนเอง

Garmin Instinct – Esports Edition
Garmin Instinct – Esports Edition
Garmin Instinct – Esports Edition

Garmin มีฟีเจอร์ live performance analysis ที่ช่วยวิเคราะห์ประสิทธิภาพ ณ เวลานั้นด้วยการอ่านค่า Body Battery Enegy Monitor แบบใหม่ รวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจ ความเครียด และข้อมูลการนอนหลับของเกมเมอร์เพื่อกำหนดปริมาณพลังงานใน tank ค่าพลัง

นอกจากนี้ ในรุ่น Esports Edition ก็มีฟีเจอร์หลักและเซ็นเซอร์ตัวเดียวกับใน Garmin Instinct รุ่นแรก รวมถึงการมอนิเตอร์อัตราการเต้นของหัวใจ การติดตามกิจกรรมต่างๆ 24/7 (24 ชั่วโมง ใน 7 วัน) และคุณสมบัติทั่วไปของสมาร์ทวอช เช่นการดูการแจ้งเตือนต่างๆ ได้จากนาฬิกา

ในแง่มุมเรื่องความทนทานนั้น Garmin Instinct รุ่นล่าสุดสร้างขึ้นตามมาตรฐานทางทหาร MIL-STD 810 รวมถึงหน้าจอที่ป้องกันรอยขีดข่วน

Garmin Instinct – Esports Edition

Instinct – Esports Edition มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 80 ชั่วโมงในโหมด Esports และนานถึง 14 วันในโหมดสมาร์มวอช

ราคาของ Garmin Instinct – Esports Edition ราคา 299.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,400 บาท

ที่มา : WERABLE