canon

Canon เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างใหม่ 6 รุ่น ใช้ง่ายพร้อมรักษาความปลอดภัย

 

Canon เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างใหม่ 6 รุ่น “Canon PlotWave และ Canon ColorWave”  ชูจุดเด่นใช้ง่าย พร้อมรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

แคนนอน ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์หน้ากว้างชั้นนำ เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างใหม่ในซีรีส์ PlotWave และ ColorWave พร้อมกัน 6 รุ่น ได้แก่ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างขาวดำ Plotwave 3000, 3500, 5000, 5500, 7500 และเครื่องพิมพ์หน้ากว้างสี ColorWave 3800 ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการทำงานออกแบบสร้างสรรค์ทุกขั้นตอนในองค์กรหรือธุรกิจ ตั้งแต่การถ่ายทอดไอเดียออกมาเป็นภาพ ตลอดจนกระบวนการพัฒนา จนกลายเป็นชิ้นงานออกแบบที่เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับนักสร้างสรรค์ที่ต้องผลิตงานในเวลาจำกัด และต้องการปกป้องข้อมูลรวมถึงลิขสิทธิ์ของผลงานทั้งในสำนักงาน และในกระบวนการผลิต        

โดยแคนนอนได้ต่อยอดความสำเร็จของเครื่องพิมพ์ในซีรีส์ ColorWave และ PlotWave ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นโซลูชันการพิมพ์ครบวงจร ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และการพิมพ์งานให้มีคุณภาพสูงตั้งแต่ครั้งแรกที่พิมพ์ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่เหล่านี้ใช้งานง่าย และมีฟังก์ชันครบวงจรตั้งแต่การสแกน การพิมพ์ ไปจนถึงการตกแต่งงานพิมพ์ ทั้งยังใช้งานง่ายกว่าเดิม และมีโปรแกรมเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

โซลูชันการพิมพ์ครบวงจรในเครื่องเดียว

เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ColorWave และ PlotWave ผนวกฟังก์ชั่นการสแกนและการตกแต่งงานพิมพ์ (finishing) มาไว้ในตัว จึงเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่ทำให้การผลิตงานพิมพ์หน้ากว้างอัตโนมัติง่ายขึ้น สามารถใช้งานร่วมกับ stacker และเครื่องพับได้หลายแบบ ปรับให้เหมาะกับความต้องการและการพิมพ์ชิ้นงานได้อย่างง่ายดายในเครื่องเดียว และยังสามารถอัปเกรดเครื่องพิมพ์โดยไม่ต้องอัปเดตอุปกรณ์ตกแต่งงานพิมพ์ เพียงเพิ่มโฟลเดอร์เข้าไปเพื่อการใช้งานที่ครบวงจร ประหยัดพื้นที่ และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องสแกน Scanner Express โดยติดตั้งไว้บนเครื่อง PlotWave หรือColorWave สำหรับการพิมพ์แบบ walk-up รวมถึงเครื่อง Scanner Professional เพื่อการสแกนคุณภาพสูงในปริมาณมาก ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับเครื่องพิมพ์มากกว่า 1 เครื่อง

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กะทัดรัด ใช้งานสะดวก ทำงานเงียบ ไม่รบกวนสมาธิระหว่างทำงาน จึงเหมาะสมกับทุกสถานที่ อาทิ สำนักงาน ร้านถ่ายเอกสาร หรือสถานที่ผลิตงานพิมพ์

มั่นใจได้ในเทคโนโลยีจากแคนนอน

สำหรับองค์กรธุรกิจต่างๆต้องแน่ใจว่าข้อมูลที่เป็นความลับนั้น จะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี เครื่องพิมพ์เหล่านี้จึงมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยี SMARTshield ช่วยให้ผู้ใช้ส่งไฟล์ข้อมูลไปยังเครื่องพิมพ์ได้อย่างปลอดภัย ปกป้องข้อมูลและประวัติการใช้งานของผู้ใช้ เก็บบันทึกข้อมูลได้อย่างปลอดภัย ป้องกันการขโมยข้อมูลงานพิมพ์หรือข้อมูลรั่วไหลโดยบังเอิญ มีระบบควบคุมการเข้าถึงไฟล์ข้อมูลที่เป็นความลับและป้องกันการเจาะระบบ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลภายนอกจะไม่สามารถเข้าถึงไฟล์ข้อมูลในเครื่องพิมพ์ได้ ให้ความปลอดภัยทั้งในระหว่างการส่งข้อมูล เก็บข้อมูล และการมอบหมายงาน

ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน

ColorWave และ PlotWave มีหน้าจอระบบสัมผัสที่ใครๆ ก็ใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องผ่านการอบรมมาก่อน และมีซอฟต์แวร์ ClearConnect ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ครั้งเดียวหรือการพิมพ์เอกสารที่ซับซ้อนและต้องใช้ข้อมูลหลายไฟล์ โดยซอฟต์แวร์จะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ดูภาพก่อนการพิมพ์ สามารถแก้ไขงานก่อนการพิมพ์ รวมถึงสามารถส่งไฟล์งานมาพิมพ์ได้จากทุกที่ผ่านอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ระบบควบคุม POWERsync ช่วยในการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ ColorWave และ PlotWave เข้ากับเครือข่ายที่มีเทคโนโลยี uniFLOW สำหรับการรักษาความปลอดภัยในการพิมพ์และการทำบัญชี

ในซอฟต์แวร์ Clear Connect ยังมีฟีเจอร์ Publisher Select ที่ช่วยประหยัดเวลาและทำให้กระบวนการออกแบบรวดเร็วขึ้น ช่วยลดการพิมพ์ที่ผิดพลาดและการสูญเสียทรัพยากร โดยผู้ใช้สามารถดูภาพก่อนการพิมพ์ผ่านจอคอมพิวเตอร์ รวมถึงมีฟังก์ชันที่ทำให้สามารถเลือกใช้รูปแบบพิเศษกับงานพิมพ์หรือไฟล์บางส่วนในการพิมพ์งานหลายไฟล์พร้อมกันได้อีกด้วย  

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างใหม่แคนนอนในซีรีส์ PlotWave และ ColorWave ทั้ง 6 รุ่นพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ Canon Call Center 0-2344-9988 หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ (ฝ่ายขาย) โทร 0-2344-9999 ต่อ 2713