Mario Kart Live: Home Circuit บังคับรถวิทยุ ผ่าน Nintendo Switch

Nintendo ประกาศเปิดตัวเกม Mario Kart Live: Home Circuit เกมแข่งรถจากซีรี่ส์ Mario Kart ใหม่ ที่แปลกและแหวกกว่าที่เคยมี เพราะนี่เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้บังคับรถของเล่นคันเล็กๆ ให้สามารถแข่งกับเพื่อนบนสนามจริง ที่เป็นพื้นที่ในบ้านของคุณ โดยบังคับผ่าน Nintendo Switch จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เกมจะวางขาย 2 เซ็ต คือ Mario Set กับ Luigi Set ในราคาเซ็ตละ 99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,200 บาท

Mario Kart Live: Home Circuit

จุดเริ่มต้นของเกม MarioKart Live: Home Circuit เกิดขึ้นจาก Nintendo จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Velan Studios โดยผู้เล่นสามารถสามารถบังคับรถได้จากเครื่อง Nintendo Switch และ Nintendo Switch Lite รถที่บังคับเป็นรถของเล่นขนาดเล็กที่ตอบสนองตรงจากในเกมและวิ่งได้ในโลกจริงๆ ตัวรถจะหยุดต่อเมื่อวิ่งไปชนกับวัตถุ ซึ่งจะได้รับผลกระทบที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการแข่งขัน ที่น่าสนใจ คือ ผู้เล่นสามารถวาง Gate ไว้ตามจุดต่างๆ และสามารถสร้างสรรค์สนามแข่งได้ตามที่ต้องการ

Mario Kart Live: Home Circuit

เกมยังมีฟีเจอร์ที่ให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อคของแต่งรถต่างๆ และในโหมด local multiplayer สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนรวมกันได้ถึง 4 คน

Mario Kart Live: Home Circuit

ฟีเจอร์หลักๆ ในเกม Mario Kart Live: Home Circuit

  1. สามารถบังคับรถแข่ง Mario Kart ได้ในโลกจริงๆ ผ่าน Nintendo Switch และ Nintendo Switch Lite
  2. สามาถเปลี่ยนบ้านของผู้เล่นให้เป็นสนามแข่งได้ โดยวาง Gate ไว้ตามจุดต่างๆ แล้วออกแบบสนามแข่งได้ตามที่ต้องการ
  3. สามารถแข่ง/เล่นกับเพื่อนได้รวมกัน 4 คนในสนามที่สร้างไว้เอง และโหมด Grand Prix แต่ผู้เล่นแต่ละคนต้องมีระบบ Nintendo Switch ของตัวเอง มีเกม MarioKart Live: Home Circuit และมีรถแข่ง MarioKart หรือ Luigi Kart

ที่มา : GEMATSU | GEEKCULTURE