Acer Predator X25 เกมมิ่งมอนิเตอร์ รองรับ Reflex ของ NVIDIA รีเฟรชเรตสูงถึง 360Hz

NVIDIA เปิดตัว Gaming monitor ความเร็วสูงอีกรุ่นคือ Acer Predator X25 ด้วยอัตราการรีเฟรช 360Hz ความละเอียด Full HD เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้าที่เพิ่งเปิดตัวไป

เมื่อช่วงต้นปีในงาน CES 2020 NVIDIA ได้เปิดตัวจอแสดงผล eSports ที่ “เร็วที่สุดในโลก” รุ่น ASUS ROG Swift 360 ซึ่งเป็นจอภาพที่มีอัตราการรีเฟรช 360Hz คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้

Acer Predator X25

แต่ไม่เพียงแค่นั้นเพราะ NVIDIA ได้ประกาศเปิดตัว Gaming Monitor อีกรุ่นที่มีอัตราการรีเฟรช 360Hz เช่นเดียวกัน นั่นก็คือรุ่น Acer Predator X25 ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

เช่นเดียวกับ Swift 360 รุ่น Predator X25 ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมและการฝึกระดับมืออาชีพ ช่วยให้มีความหน่วงแฝงต่ำและภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ด้วยอัตราการรีเฟรช 360Hz 2.8 ms

จอภาพขนาด 24.5 นิ้วมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ NVIDIA’s G-Sync ซึ่งออกแบบมาเพื่อขจัดปัญหาการฉีกขาดของหน้าจอ นอกจากนี้ Predator X25 ยังเป็นหนึ่งในจอภาพแรกที่มาพร้อมกับ Reflex Latency Analyzer เครื่องมือวัดความหน่วงแฝงของระบบ

ช่วยให้เหล่านักกีฬา eSports ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเมาส์ พีซี และประสิทธิภาพการแสดงผล โดย NVIDIA ยังไม่เผยราคาและการวางจำหน่าย Predator X25

ที่มา engadget