เปิดตัว Huawei Watch GT 2 Pro หรูหรากว่าเดิม ตัวเรือนไทเทเนี่ยม กระจกแซฟไฟร์

วันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา Huawei ได้เปิดตัวนาฬิกาตัวใหม่จากตระกูล Huawei Watch GT 2 ซีรี่ส์ อย่าง Huawei Watch GT 2 Pro ซึ่งถือเป็นเครื่องแรกใน ecosystem ของ Huawei smart wearable ที่มารองรับคุณสมบัติการชาร์จแบบไร้สาย และยังมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ดูหรูหราขึ้น

Huawei Watch GT 2 Pro มีหน้าจอขนาด 1.39 นิ้วที่เป็นกระจกแซฟไฟร์ทรงกลม ความละเอียดหน้าจอ 454 x 454 พิกเซล รองรับการทัชสกรีน วัสดุตัวเรือนทำจากไทเทเนียม สายนาฬิกามีให้เลือก 2 แบบคือสายที่เป็นซิลิโคน กับสายหนัง

สังเกตดูจากด้านข้างของตัวเรือน พบว่า Watch GT 2 Pro มาพร้อมกับปุ่ม 2 ปุ่มทำจากเหล็กกล้าที่ด้านขวามือของตัวเรือน และหลังตัวเรือนจะมีเซ็นเซอร์ต่างๆ

Huawei Watch GT 2 Pro

Watch GT 2 Pro ให้ RAM มา 32MB หน่วยความจำภายใน 4GB และ GPS สามารถกันน้ำได้ 5ATM มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 455 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน

ชิปประมวลผลที่ใช้เป็น Kirin A1 ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูง รวมถึงการประหยัดพลังงานด้วย รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านบลูทูธ 5.1

สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ของ Huawei ยังรองรับฟีเจอร์ต่างๆ เช่น วัดความเครียด วัดระดับออกซิเจนในเลือด วัดการนอนหลับ อีกทั้งยังรอบรับค่าต่างๆ เรื่องการออกกำลังกาย โดยมีให้เลือกมากมายกว่า 100 รูปแบบ ไม่ว่าจะ เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ ปีนเขา เป็นต้น

Huawei Watch GT 2 Pro

Huawei Watch GT 2 Pro อัปเกรดเป็น Huawei TrueSeen 4.0+ ที่ให้ความแม่นยำเรื่องการวัดชีพจรมากขึ้น และยังรองรับการออกกำลังกายแบบใหม่ เช่น การเล่นสกี การเล่นสโนว์บอร์ด และการฝีกไดรฟ์กอล์ฟ เป็นต้น โดยมีการติดตามผลแบบ real-time พร้อมทั้งมีการวิเคราะห์สำหรับกีฬาอาชีพ

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Nebula Gray และ Night Black และมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบคือ แบบ Classic กับแบบ Sports

ราคา Huawei Watch GT 2 Pro

  • Watch GT 2 Pro แบบ Sports ราคา 329 ยูโร หรือประมาณ 12,200 บาท
  • Watch GT 2 Pro แบบ Classic ราคา 349 ยูโร หรือประมาณ 13,000 บาท

Huawei Watch GT 2 Pro จะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้

ที่มา : Huawei Central | GSMARENA