Twitch Studio Beta โปรแกรมช่วยสตรีมเมอร์หน้าใหม่ แคสเกมผ่าน Mac ได้ไม่ยุ่งยาก

หากคุณใช้ Mac และสนใจใน Livestreaming แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มยังไง ลองดาว์โหลด Twitch Studio Beta ที่จะช่วยจัดการทุกอย่างที่คุณต้องการในการ Streaming ดูสิ

Twitch Studio จะช่วยให้เกิดอุปสรรคน้อยที่สุดในการสตรีมของคุณ โดยจะแนะนำขั้นตอนการตั้งค่าต่าง ๆ คุณสามารถสร้างเลย์เอาต์ที่แตกต่างกัน, เพิ่มหน้าจอ “Be Right Back”  และรวมถึงเสียงจากอุปกรณ์หรือแอพต่าง ๆ ตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติมกำลังจะมีมาเพิ่มเร็ว ๆ นี้

หากเชื่อมต่อ iPhone หรือ iPad กับเครื่อง Mac คุณจะสามารถแชร์หน้าจอบนสตรีมของคุณได้ทันที ช่วยให้สะดวกในการสตรีมเกมมือถือ ตัวซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกับ Twitch ดังนั้นเมื่อสตรีม คุณสามารถดูการแชทและการแจ้งเตือนภายใน Twitch Studio ได้เลย

โปรแกรมนี้คงไม่จำเป็นหากคุ้นเคยกับ OBS หรือ Streamlabs OBS แล้ว แต่สำหรับผู้ใช้ Mac ที่พึ่งเริ่มการสตรีมโปรแกรมนี้ถือว่ามีประโยชน์และจะช่วยให้การสตรีมของคุณง่ายมากขึ้น หากสนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ Twitch

Twitch Studio Beta Mac

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าฯ

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากแคสเกมบนมือถือ ทั้งใน iPhone และ iPad แบบไม่ต้องยุ่งยากผ่านอุปกรณ์อะไรมากมาย แค่เสียบสายเข้ากับ Mac แล้วทำผ่านโปรแกรมได้เลย ส่วนถ้าอยากจะแคสเกมอื่นๆ ก็ทำได้ แต่ว่าบน Mac มันมีเกมให้เล่นน้อยมากๆ เลยนะ อันนี้จึงเหมาะกับสายโมบายเกมเมอร์เสียมากกว่า

ที่มา engadget