งาน Tokyo Game Show 2020 เปลี่ยนเป็นแบบ Online จัดวันที่ 23 – 27 กันยายนนี้

ประกาศจากสมาคมซัพพลายเออร์เพื่อความบันเทิงด้านคอมพิวเตอร์ (Computer Entertainment Supplier’s Association หรือ CESA) ว่างาน Tokyo Game Show 2020 Online งานที่จะมาแทนที่ Tokyo Game Show 2020 ที่ถูกยกเลิกไปก่อนหน้านี้ โดยจะมีขึ้นวันที่ 23 ถึง 27 กันยายนนี้ บนเว็บไซต์ทางการของ Tokyo Game Show

ในงานนั้น บริษัทและองค์กรต่างๆ ทั้งผู้ผลิตเกมค่ายใหญ่ๆ ไปจนถึงผู้พัฒนาเกมอินดี้รายย่อย จะมาเปิดเผยการอัพเดตล่าสุด รวมถึงการเปิดตัวเกมและบริการใหม่ๆ ผ่านช่องทางการจัดงาน Tokyo Game Show และรายการสตรีมมิ่ง, วิดีโอ และเว็บไซต์ที่จัดทำโดย Tokyo Game Show 2020 Online

นอกจากนี้ ในงานยังมีการไลฟ์สตรีมทัวร์นาเมนต์การแข่งขันอีสปอร์ต รวมถึงการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเกม และยังมีการตั้งโต๊ะอภิปรายออนไลน์ที่ครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับเรื่องเกมต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยผู้จัดงาน ซึ่งสามารถเข้าไปรับชมได้ฟรี

ผู้ที่จะเข้าร่วมจัดงานและผู้ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจเกมจะสามารถใช้ระบบจับคู่ธุรกิจออนไลน์ ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนสิงหาคมปีนี้

ณ ตอนนี้ ทาง CESA ได้เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานลงทะเบียนแล้ว รวมถึงกรอกใบสมัคร Selected Exhibit ในสาขาเกมอินดี้ และ Sense of Wonder Night 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เปิดรับไอเดียเกมที่โดดเด่นจากผู้ร่วมงานที่เป็น Selected Exhibit

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับงาน Tokyo Game Show 2020 Online เพิ่มเติมได้จากข่าวประชาสัมพันธ์ดังนี้