Xiaomi NEW WIDETECH

Xiaomi เปิดตัว NEW WIDETECH แอร์เคลื่อนที่ สั่งงานผ่านแอป ราคา 7,300 บาท

Xiaomi เปิดตัวสินค้าใหม่ในแพลตฟอร์มของ Youpin ต้อนรับอากาศร้อนด้วย NEW WIDETECH แอร์ เคลื่อนที่ ขนาดเล็ก ทำงานร่วมกับแอปได้ ราคาประมาณ 7,300 บาท

NEW WIDETECH เป็นเครื่องปรับอากาศขนาดเล็ก แบบเคลื่อนย้ายได้ หน้าตาเห็นครั้งแรกรู้สึกเลยว่ามันคล้ายกับเครื่องกรองอากาศยอดนิยมของ Xiaomi เลย โดยประสิทธิภาพในการทำความเย็นจะใช้ได้ในห้องขนาด 11-17 ตารางเมตร ซึ่งตัวยูนิทจะมีแต่ตัวเครื่องภายในห้อง ไม่ต้องมีการต่อคอมเพรสเซอร์จากภายนอก มีโหมดในการทำงานได้ทั้งโหมดทำความเย็น เหมาะสำหรับใช้งานในฤดูร้อน และโหมดลดความชื้น ซึ่งจะมีประโยชน์ในช่วงฤดูฝน

Xiaomi NEW WIDETECH

ตัวเครื่องดีไซน์เป็นแบบไม่ต้องมีแท็งค์น้ำทิ้ง โดยระบบออกแบบถังให้ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสูบน้ำแล้วทำให้ไหลเวียนและระเหย ลดปัญหาเรื่องการระบายน้ำ และมีระบบฟอกอากาศแบบประจุไอออน เพื่อจัดการกับแบคทีเรีย, เชื้อโรค และฝุ่นละอองต่างๆ ทำให้ได้ทั้งอากาศเย็นและสดชื่น

การใช้งานสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น MIJIA เพื่อควบคุมปรับอุณหภูมิและโหมดทำงาน รวมถึงยังเชื่อมต่อ XiaoAI เพื่อสั่งงานด้วยเสียง รวมถึงยังมีรีโมทคอนโทรลเพื่อสั่งงานได้ตามปกติ

ถือว่าเป็นแอร์ขนาดเล็ก สำหรับใช้ปรับอากาศในพื้นที่ขนาดเล็ก อาทิ ในห้องครัว, ในเคาท์เตอร์สำนักงาน ฯลฯ โดยราคาที่เปิดขายใน Xiaomi Youpin อยู่ที่ 1,599 หยวน หรือประมาณ 7,300 บาท