Razer Pokemon True Wireless

Razer เปิดตัวหูฟัง True Wireless ใหม่ เอาใจแฟน Pokemon ราคา 4,600 บาท

Razer แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ขั้นเทพ ออกหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ที่แฟนๆ Pokemon จะต้องร้องกรี้ด ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก ราคา ขายที่ 999 หยวน หรือประมาณ 4,600 บาท

สำหรับ Razer นั้น ก่อนหน้านี้มีหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ออกมาก่อนหน้านี้คือรุ่น Hammerhead ซึ่งได้รับคำชมจากแฟนๆ สายเกมมิ่งว่าคุณภาพเสียงดี แถมเสียงไม่ดีเลย์ด้วย กับสินค้าใหม่ตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจ ด้วยลิขสิทธิ์ของโปเกมอน และทำออกมาได้สวยน่ารักน่าใช้ดีจริงๆ

เพราะตัวตลับสำหรับเก็บหูฟัง ทำเป็นรูปทรงของ Pokeball ลูกบอลสำหรับจับโปเกมอน ที่เปิดออกมา จะมีหูฟังไร้สาย สีเหลืองพร้อมลวดลายของ พิคาชู เจ้าหนูไฟฟ้าโปเกมอนหลักของเรื่องอยู่ แค่ดีไซน์นี้ คนรักโปเกมอนก็พร้อมจะควักเงินซื้อแล้ว

Razer Pokemon True Wireless

หูฟังจะเป็นแบบจุกซิลิโคนเพื่อให้ใส่แล้วกระชับ ไดร์เวอร์ขนาด 13 มม. แต่ว่าจะไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน (active noise canceling) ส่วนแบตเตอรี่สามารถฟังต่อเนื่องได้นาน 3 ชั่วโมง และสามารถชาร์จเติมจากในตลับโปเกบอลได้อีกถึง 4 รอบ รวมเป็น 15 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0

หูฟัง Razer รุ่นพิเศษลาย Pokemon จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน วันที่ 16 เมษายนนี้ โดยราคาจะอยู่ที่ 999 หยวน หรือประมาณ 4,600 บาท

Razer Pokemon True Wireless

ข้อมูลจาก Gizmodo | Zing Gadget