Vivo V19 leak

หลุด Vivo V19 กล้องหน้าคู่ กล้องหลัง 4 เลนส์ ดีไซน์พรีเมียม ลุ้นเข้าไทยเร็วๆ นี้

ใครที่รอ V Series ตัวใหม่จาก Vivo ตอนนี้มีความเคลื่อนไหวออกมาแล้ว กับ Vivo V19 กับภาพหลุดของด้านหน้าและด้านหลังเครื่อง คาดเตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้

สำหรับ V Series ของทาง Vivo นั้น ถือว่าเป็นรุ่นที่ยอดนิยมมากที่สุด และออกมาแต่ละครั้งก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ดีไซน์สวย และกล้องที่ดีขึ้น สำหรับปี 2020 ก็ถึงคิวของ Vivo V19 ที่ตอนนี้ล่าสุดแอบมีภาพหลุด ที่เผยให้เห็นทั้งหน้าตาและฟีเจอร์บางอย่างให้ได้ตื่นเต้นกันบ้างแล้ว

รูปแรกนั้นเป็นภาพของด้านหน้าจอ ที่เป็นแบบ Ultra O Screen แบบเจาะรูที่ด้านมุม แต่แปลกจากเดิมตรงที่มาเป็นแบบกล้องคู่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกล้องแบบมุมกว้าง Ultra-Wide สำหรับถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างแบบเก็บได้เป็นหมู่คณะ

รวมถึงสังเกตดีๆ จะเห็นได้เลยว่า ขอบข้องหน้าจอนั้น เหลือน้อยมากๆ และใช้จอแบบเจาะรูแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้ได้พื้นที่ของจอเต็มตายิ่งขึ้น

Vivo V19 leak

ส่วนอีกภาพ อันนี้เห็นชัดๆ กับด้านหลัง ดีไซน์แบบพรีเมียมเงางามตามสไตล์ของ Vivo ส่วนตัวแผงโมดูลกล้องถูกเอาวางไว้ที่มุมด้านบน จัดมาเป็นแบบกล้อง 4 เลนส์ ที่น่าจะมีครบทุกระยะการถ่ายภาพอย่างที่ต้องการ

และจากภาพด้านหลังที่เห็นเลยว่าราบเรียบไม่มีอะไรอย่างอื่นนอกจากกล้อง ก็แปลว่า Vivo V19 จะใช้ระบบการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล้อคเครื่องแบบซ่อนใต้หน้าจอแน่นอน

หลุดมาขนาดนี้ เชื่อว่าใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้วล่ะ ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่ (ซึ่งทีมงานคิดว่าเข้าไทยแน่ๆ ล่ะ) แต่จะเข้าเมื่อไหร่ เปิดตัวตอนไหน และทีเด็ดจะมีเพิ่มอะไรบ้าง ต้องรอติดตามกัน