Radars point…ลงทุนง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงิน

Shop แบบฉลาดๆ ต้องได้ point…
Point ฉลาดๆ ต้องเติบโตเพิ่มมูลค่าได้
หา!! ทำได้ด้วยเหรอ
ได้สิ….Radars point…ลงทุนง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงิน…

วันนี้ผมจะพาคุณผู้ชมที่ชื่นชอบการช็อปออนไลน์ ไปพบกับรูปแบบใหม่ ที่ทำให้การช็อปปิ้งของคุณ กลายเป็นการลงทุนไปด้วยในตัว โอ้โห… หลายคนอาจจะงง เอ๊ะ ช็อปปิ้งคือการซื้อของนะ มันจะเป็นการลงทุนได้ยังไง..

ได้สิครับ.. ผมจะอธิบายให้ฟัง อันดับแรก คุณต้องรู้จักกับแอพลิเคชันที่จะทำสิ่งนี้ได้ก่อน นี่คือ แอพ Radars Point ไปดาวโหลดแล้วก็ติดตั้งกันเลย

Radars Point เป็นรูปแบบแอพสะสม Point จากการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยแอพ Radars Point จะทำหน้าที่เป็นตัวกลาง ระหว่างแบรนด์ชั้นนํา หรือแอพช็อปปิ้งกับคนซื้อของออนไลน์ เราทุกคนช็อปปิ้งออนไลน์กันเป็นประจำอยู่แล้วใช่มั้ยครับ ทีนี้เวลาคุณซื้อของ คุณก็ซื้อของโดยการกดผ่านแอพ Radars Point แล้วไปสั่งซื้อของตามปกติ คุณก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบ Point เพิ่มขึ้นมา  ซึ่ง… ฟังดูคุ้นๆมั้ยครับ หลายคน อ๋อ เคยรู้จักแพลตฟอร์มแบบนี้แล้ว


แต่ Point ที่คุณได้จาก Radars Point จะไม่เหมือน point อื่นๆ

Point ที่คุณเคยมี ทำได้แค่สะสมจนครบจำนวน แล้วเอาไปแลกหรือเป็นส่วนลด และ point เหล่านั้นมั้นก็มีค่าคงที่ ไม่สามารถเติบโตหรือเจริญงอกงามได้

แต่ point ของ Radars Point เติบโตได้ เป็น point ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ เพราะว่าคุณสามารถนำ point ที่คุณมีไปเลือกลงทุนได้ และ point ที่คุณนำไปลงทุน ก็จะได้ผลตอบแทน เติบโตเพิ่มจำนวนขึ้นได้

ติดตั้งแอพและล็อกอินด้วยอีเมลล์หรือ Facebook ให้เรียบร้อยนะครับ หน้าตาแอพจะเป็นแบบนี้

วิธีการใช้งานก็ไม่ยากครับ เปิดแอพ Radars Point แล้วก็เลือกซื้อของตามต้องการ ซึ่งมีสินค้าและบริการให้เลือกมากมาย ทั้งแบรนด์ดัง ร้านดัง หรือซื้อจากแอพช้อปปิ้ง และบริการต่างๆ ซึ่งจะมีเพิ่มขึ้นมาให้เลือกมากขึ้นเรื่อยๆ

สั่งซื้อ จ่ายเงิน เสร็จเรียบร้อยคุณก็จะได้ point มา ซึ่ง point ที่ได้จาก Radars Point ทางแอพ Radars Point จะเอา Point ไปซื้อสินทรัพย์ต่างๆ เช่น หุ้น SET50, ทอง, Bitcoin เพื่อให้ Point มีมูลค่าเพิ่มขึ้น อันนี้เป็นแผนการลงทุนอัตโนมัติ  หรือถ้าคุณอยากเลือกเองก็ทำได้ เลือกลงทุนใน ธุรกิจชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ เช่น 7-11, ท่าอากาศยานไทย (AOT), สตาร์บัคส์, เฟซบุ๊ก ,google, Tesla และ Apple เหมือนกับคุณเอา point นั้นไปแลก “ความเป็นเจ้าของธุรกิจได้”

และด้วยคอนเซ็ป Point ที่เติบโตได้ เปรียบเหมือนกับการปลูกต้นไม้ คนทำแอพเค้าก็เลยทำกราฟฟิคเป็นภาพต้นไม้ให้คุณดูการเติบโตของมันได้ง่ายๆ ทุกๆ Point ที่เพิ่มขึ้นจากการช้อปปิ้ง ต้นไม้ในแอพพลิเคชันก็จะเติบโตขึ้น  เมื่อคุณสะสม Point จนปลดล็อกต้นไม้ได้ครบทุกต้น ทีมงานผู้สร้างแอพ Radars Point จะไปปลูก “ต้นไม้จริง” ให้คุณด้วย! โอ้โห…อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

โดยส่วนตัวผมชอบแนวคิดของแอพ Radars Point มากเลย ทีมที่ทำแอพตัวนี้ก็คือทีมพัฒนาแอพการลงทุนStockRadars ผมได้มีการพูดคุยกับคุณแมค ซึ่งเป็นทีมพัฒนา เป้าหมายในการพัฒนาก็เพื่อทำให้ทุกคนเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องใช้เงิน  ถ้าเราเป็นคนที่ซื้อของออนไลน์อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เราแค่เพิ่มขั้นตอนนิดเดียว คือกดผ่าน Radars Point เท่านั้นเองครับ ไม่ยุ่งยากเลย แล้วก็ช้อปปิ้งแบบเดิม ได้ point มา คุณก็จะสนุกที่ได้ใช้ point ในการไปเลือกลงทุนให้ point มันเพิ่มมูลค่าขึ้นมาได้ ได้เฝ้าดูต้นไม้ของคุณเติบโต หรือไปแลกของ หรือถอนเป็นเงินกลับมาก็ได้ มันสนุก มันมีประโยชน์ แทนที่คุณจะเสียเงินช็อปปิ้งซื้อของแล้วก็จบแค่นั้น มาทำให้การใช้เงินของคุณมีมูลค่าเพิ่มได้ด้วย กันดีกว่า ลองมาใช้แอพ Radars Point กันดูนะครับ….
https://radarspoint.com/download

scan QR Code เพื่อดาวโหลดแอพ

 

พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที 1 ใน 3 พิธีกรของรายการล้ำหน้าโชว์ นี่แหละ รีวิวเว่อร์ตัวจริง ผู้ที่สรรหาของมารีวิวให้คุณได้ชมกันอยู่เป็นประจำ