เผยโฉม Apple Powerbeats 4 หูฟังไร้สาย ชาร์จไว ใส่ชิป H1 มาให้ด้วย

ดูเหมือน Apple กับ Beats by Dr. Dre จะไปด้วยกันได้ดี หลังจากมีภาพหลุดพร้อมสเปคหูฟัง Apple Powerbeats 4 รุ่นใหม่ออกมาสะกิดเงินในกระเป๋าสตางค์ของเราอีกแล้ว

Apple Powerbeats4 เป็นรุ่นที่น่าจะว่างขายต่อจาก Apple Powerbeats Pro ที่เปิดตัวไปเมือปีที่แล้ว แต่รูปทรงของ Apple Powerbeats4 กลับมามีหน้าตาคล้าย ๆ กับ Apple Powerbeats 3 ที่เคยเปิดตัวไปเมือปี 2016 มีสายเชื่อมต่อหูฟังซ้าย-ขวา เข้าหากัน ส่วน Apple Powerbeats Pro จะเป็นแบบไร้สาย True Wireless

Apple Powerbeats 4

จากแหล่งข่าวรายงานว่า Apple Powerbeats 4 นั้นจะมาพร้อมกับชิป H1 รองรับคำสั่งด้วยเสียง สามารถพูด Hey Siri  (หวัดดี Siri) เพื่อใช้งาน Siri ได้ สั่งเปิดเพลงลดเสียง-เพิ่มเสียง สั่งโทรออก ฯลฯ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานขึ้นประมาณ 15 ชั่วโมง ชาร์จได้ไวขึ้นเพียงแค่เสียบชาร์จไว้ 5 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึง 1 ชั่วโมง ผ่าน Port USB-C

โดยจากภาพที่หลุดออกมานั้นน่าจะมีให้เลือก 3 สีก็คือ สีขาว, สีแดง และ สีดำ

Apple Powerbeats 4

ส่วนวันเปิดตัว และราคานั้นยังไม่มีข่าวหลุดออกมา มีแต่เพียงการวิเคราะห์กันว่า ราคาน่าจะใกล้เคียงกับ Apple Powerbeats Pro รุ่นล่าสุด ที่ราคา 8,900 บาท และ รุ่น Apple Powerbeats 3 ราคา 7,700 บาท ซึ่งเป็นราคาขายอยู่บนเว็บไซต์ของ Apple

ที่มา – theverge.com, winfuture.de