3BB GIGATainment แพ็กเกจใหม่ เน็ตแรง 1Gbps + บันเทิงครบรส HBO GO และ MONOMAX ราคา เริ่มต้นแค่ 629 บาท/เดือน

3BB GIGATainment แพ็กเกจใหม่ เน็ตแรง 1Gbps + บันเทิงครบรส HBO GO และ MONOMAX ราคา เริ่มต้นแค่ 629 บาท/เดือน

3BB เดินเกมเสริมบริการให้สมบูรณ์แบบครบครันยิ่งขึ้น ด้วยแพ็กเกจใหม่ 3BB GIGATainment เน็ตบ้านแรงสุดระดับ 1Gbps เริ่มต้นแค่ 590 บาท/เดือน มาพร้อมกับความบันเทิงระดับ World Class ครบรส จาก HBO GO และ MONOMAX ในราคาสุดค้ม จ่ายเพิ่มแค่ 39 บาท/เดือนเท่านั้น

เรียกว่า จ่ายค่าเน็ตเริ่มต้น พร้อมสมัครบริการเสริม รวมแล้วจ่ายแค่เดือนละ 629 บาท ก็ได้เน็ตแรงๆ และคอนเทนต์บันเทิงดูกันแบบเต็มอิ่ม

ปีนี้ 3BB ติดปีกเสริมเขี้ยวเล็บให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนหน้านี้ได้พัฒนาตัวระบบเครือข่ายการให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน สู่เทคโนโลยีไฟเบอร์ใหม่ล่าสุด รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของเครือข่ายให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และจากนี้ไป 3BB จะไม่ได้มีแต่เน็ตบ้านอย่างเดียวอีกต่อไป เพราะตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็ได้มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง dtac จัดแพ็กเกจ พ่วงซิมให้ใช้เน็ตมือถือได้ด้วย

HBO ย้ายบ้านมาอยู่กับ 3BB เรียบร้อยแล้ว!

นี่คืออีกตัวแปรสำคัญ ที่ทำให้ 3BB พร้อมเดินหน้าสู่ตลาด Telecom และ Media แบบเต็มตัว ด้วยการจับมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่ระดับโลกอย่าง HBO ศูนย์รวมความบันเทิงคุณภาพระดับโลก มีคอนเทนต์ดีๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น HBO Original Series เรื่องดังระดับโลกอย่าง Game of Throne หรือซีรี่ย์ใหม่อย่าง His Dark Materials, Watchmen และล่าสุด Westworld ซีซั่น 3 และคอนเทนต์ของ HBO นอกจากซีรี่ย์แล้ว ยังมีหนังดังฮอลลีวู๊ดระดับ Blockbuster ให้เลือกชมมากมาย

3BB x HBO ถือว่าเป็นคู่ที่ลงตัว เพราะจะชมสตรีมมิ่งให้สนุก อินเทอร์เน็ตต้องเร็วแรง และประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม 3BB การันตีคุณภาพในการรับชมผ่าน HBO GO ได้อย่างคมชัด ไหลลื่น ไม่มีกระตุก รวมถึงหนังและซีรี่ย์ มีระบบเสียงพากย์ภาษาไทย และซับไตเติ้ลภาษาไทย ให้ผู้ชมดูกันได้อย่างเต็มอรรถรส

3BB ยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้าน แพ็กเกจ 3BB GIGA FIBER 1Gbps เริ่มต้นที่ 590 บาท

3BB GIGA FIBER 1Gbps

มีของครบมือแล้วขนาดนี้ 3BB จึงปล่อย 3 แพ็กเกจใหม่สำหรับลูกค้า ที่จะให้ประสบการณ์ดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มด้วยเน็ตบ้าน ที่บอกลาความเร็วระดับ Mbps ไปได้แล้ว เพราะ 3BB จัดแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ เริ่มต้นที่ 1Gbps กันไปเลย!

แพ็กเกจ 3BB GIGA FIBER ทำราคามาแบบกระชากใจมากๆ ด้วยแพ็กราคาถูกสุด ที่ 590 บาท/เดือน จะได้สปีดที่ 1000/100 Mbps ไปเลย ส่วนแพ็กอื่นก็จะได้เพิ่มค่าอัพโหลด ที่แพ็กใหญ่สุดคือ 1000/1000 Mbps ในราคา 1,200 บาท/เดือน

3BB GIGA FIBER

โดยในแพ็กนี้จะได้รับสิทธิ์บริการเสริมอื่นๆ คือ 3BB WiFi และ 3BB Cloudbox พื้นที่เก็บไฟล์ ขนาด 20-40 GB ฟรี และแพ็กเกจนี้จะมีติดสัญญาการใช้งาน 12 เดือน สามารถดูรายละเอียดการสมัคร 3BB GIGA FIBER ได้ที่ https://www.3bb.co.th/3bb/product/internet_package/2

3BB GIGATainment จ่ายเพิ่มแค่ 39 บาท ก็ดูหนังดูซีรี่ย์จาก HBO GO และ MONOMAX ได้แบบจุใจ

3BB GIGATainment

พระเอกที่มาช่วยเสริมความบันเทิงให้กับเน็ตบ้าน ที่แรงกระฉูดถึง 1Gbps ให้ได้รับชมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกจาก HBO GO และ MONOMAX ฟรี! เพียงแค่จ่ายเพิ่มจากแพ็กเกจ 3BB GIGA FIBER แค่เดือนละ 39 บาทเท่านั้น (ระยะเวลาสัญญา 12 เดือน)

ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ 3BB GIGATainment สามารรับชมภาพยนตร์, ออริจินอลส์ซีรีย์, ช่องรายการสด พร้อม 6 ช่องพิเศษจาก HBO ผ่านแอปพลิเคชั่น HBO GO สามารถรับชมพร้อมกันสูงสุด 2 อุปกรณ์ เลือกดาวน์โหลดเพื่อรับชมออฟไลน์ในอุปกรณ์ได้ และรองรับ Chromecast เพื่อรับชมผ่าน Smart TV ได้

3BB GIGATainment ราคา

สำหรับช่วงวันที่ 9-29 มีนาคม สามารถรับชม MONOMAX ได้ฟรี ส่วน HBO GO จะพร้อมให้รับชมวันที่ 30 มีนาคม 2563 และค่อยเริ่มคิดค่าบริการ สามารถดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.co.th/HBO

3BB GIGA SIM เน็ตบ้านพร้อมซิมมือถือ เล่นเน็ตแรงได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน

อีกตัวเลือกสำหรับคนอยากได้เน็ตบ้านแรง 1Gbps และมีเน็ตเร็วๆ ไว้เล่นในมือถือด้วย กับการจับมือร่วมกันระหว่าง 3BB และ Dtac กกับแพ็กเกจนี้ ลูกค้าจะได้เน็ตบ้านสุดคุ้มแรงถึง 1Gbps/200Mbps พร้อม dtac SIM (ความเร็วสูงสุด 10GB ต่อเดือน) ในราคา 690 บาทต่อเดือน พร้อมรับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ GPON ONT มูลค่า 2,200 บาท และฟรีบริการเสริม 3BB WiFi และ 3BB Cloudbox พื้นที่เก็บไฟล์ ขนาด 40GB, สัญญาใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

3BB GIGA SIM

ดูรายละเอียดของแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ 3BB GiGA SIM http://www.3bb.co.th/3BBxdtac/

โปรโมชั่นแพ็กเกจใหม่ ทั้ง 3BB GIGA FIBER และ 3BB GIGATainment ลูกค้าเก่าที่จดทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา สามารถสมัครใช้บริการผ่านแอพ 3BB Member ได้เลย ส่วนลูกค้าใหม่ สมัครผ่าน 3BB Shop ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 9 มี.ค. – 30 มิ.ย. 63 หรือจะติดต่อทางออนไลน์ที่ http://www.3bb.co.th/