Vivo Z6 5G Snapdragon 765G

Vivo Z6 5G ใช้ชิป Snapdragon 765G แบต 5000 mAh เตรียมเปิดตัว 29 ก.พ.นี้

วีโว่ เตรียมตัวเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ กับ Vivo Z6 5G ที่จะใช้ชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 765G ใส่แบตเตอรี่มาให้ถึง 5,000 mAh

ล่าสุดมีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านทาง Weibo ในประเทศจีน ที่บอกรายละเอียดเบื้องต้นของสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ตัวนี้ ที่เผยให้เห็นชัดเจนทั้งด้านหน้าและหลัง รวมถึงบอกข้อมูลสเปคบางอย่างออกมาให้เรียบร้อย

Vivo Z6 5G Snapdragon 765G

ตัวเครื่องตามที่เห็นว่าจะมีด้วยกัน 3 สี และที่กล้องหลังจะเป็นแบบ 4 ตัวเรียงอยู่ในโมดูลทางมุมบนของเครื่อง ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้รายละเอียดสเปคกล้องจะเป็นอย่างไร และจะเห็นว่ามีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ตรงกลางด้านหลังด้วย แปลว่าจะไม่ได้ใช้ระบบสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ ส่วนด้านหน้าจอจะเห็นว่ามุมบน มีเว้นช่อง Pin Hole สำหรับกล้องหน้าเอาไว้เล็กๆ ทำให้พื้นที่แสดงผลได้เต็มพื้นที่ด้านหน้า

สเปคภายใน ตามภาพที่เผยแพร่ออกมา Vivo Z6 5G จะใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon 765G เป็นรุ่นระดับกลางที่รองรับ 5G มีแบตเตอรี่ให้มา 5000 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว 44W โดยที่จะมีระบบระบายความร้อนที่ดีเกรดเดียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เลยทีเดียว

ดูจากสเปคแล้ว น่าจะเป็นการเปิดตลาด สมาร์ทโฟน 5G ในระดับ Mid-Tier เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ในวันเปิดตัว 29 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก GSM Arena