Garena Free Fire T.R.A.P. “RAP สนั่น!!โดดมันส์ทุกสมรภูมิ”

Garena Free Fire เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ โดยใช้ชื่อว่า T.R.A.P. Rapper Squad ครั้งแรกที่มีการฟอร์มทีม Rapperโดยใช้ตัวละครในเกมคือ M.C.Moco, DJ Miguel, Killa K และ A to the O

garena-free-fire-battel-fire

GarenaFree Fire มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้เกมนี้กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครที่หลากหลายพร้อมความสามารถพิเศษ,ชุดแฟชั่นสวยๆ,สกินปืนและสัตว์เลี้ยง พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย 

จากกระแสตอบรับที่ดีในครั้งก่อนที่ได้เนรมิตตัวละครทีมีดีกรีเป็นถึงดีเจระดับโลกอย่าง DJ Alok ให้เข้าไปอยู่ในเกม พร้อมกับเพลง Vale Vale ไปแล้วนั้น มาวันนี้ทาง Garena Free Fire ได้มีการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ โดยใช้ชื่อว่า T.R.A.P. Rapper Squad ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการฟอร์มทีม Rapperโดยใช้ตัวละครในเกมทั้ง 4 ได้แก่ M.C.Moco (โมโค่), DJ Miguel (มิเกล), Killa K (เคลลี่) และ A to the O (อันโตนิโอ) พร้อมชุดแฟชั่นและปล่อยมิวสิควิดีโอสุดมันส์อย่างI’M ON FIRE ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากหลายๆประเทศ

garena-free-fire-battel-fire T.R.A.P.

และที่พิเศษสุดๆสำหรับประเทศไทย เรามีมิวสิควิดีโอเพลง I’M ON FIRE ในรูปแบบ Live Action อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยให้ได้รับชมกัน Youtube และ Facebook ของทาง Garena Free Fire เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ใครที่ชม MV แล้วอินในความ Swag!  ของทั้งสองเวอร์ชั่น ก็อย่าลืมหาเพลง I’m on fire มาฟังกันได้คูลๆทั้งใน Spotify และ Apple music 

ฟังเพลงผ่าน Spotify : https://spoti.fi/2TYdiAO ฟังเพลงผ่าน Apple Music : https://apple.co/2U9j3Md