Apple Mac comecial japan anime

Apple ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ที่ญี่ปุ่น บอกตัวละครอนิเม ก็ยังใช้ Mac เลยนะ

คลิปโฆษณาตัวใหม่จาก Apple ที่ปล่อยในญี่ปุ่น มาแปลกด้วยการรวมเอาภาพตัวละครจากการ์ตูนอนิเมหลายเรื่องมารวมกัน แล้วบอกว่า ขนาดตัวการ์ตูนก็ใช้ Mac เหมือนกันนะ

คลิปนี้มีชื่อว่า Macの向こうから — まだこの世界にない物語を หรือแปลได้ประมาณว่า “เรื่องราวเกิดขึ้นแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในโลกนี้” ถึงแม้ว่าพอดูในคลิปแล้ว จะเห็นว่าคอมพิวเตอร์ที่ตัวละครต่างๆ ใช้นั้น มันจะไม่ได้มีโลโก้ของ Apple จริงๆ เลยแม้แต่อันเดียว คือมีแต่โลโก้คล้ายๆ หรือไม่ก็ตัวเครื่องมีรูปทรงเหมือนกับ MacBook เพราะว่าผู้ผลิตอนิเมก็ไม่ต้องการมีปัญหากับแอปเปิ้ลในตอนที่เอาไปใช้ในการ์ตูนเหมือนกัน

https://youtu.be/V85CQzsyvj4

แคมเปญนี้ เป็นการสื่อสารเกี่ยวกับการใช้งาน Mac และ iPhone ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนทำงาน และกลุ่มนักเรียนนักศึกษา โดยมีหน้าลิงค์ไปยังแคมเปญ https://www.apple.com/jp/mac/gakusei/?cid=www-jp-yt-mac-btms-spt-228 ซึ่งอธิบายจุดเด่นในการใช้งาน Mac ร่วมกับ iPhone ได้อย่างไร้รอยต่อ, ฟีเจอร์การแชร์ไฟล์ผ่าน Airddrop, การเก็บและแชร์ข้อมูลผ่าน icloud และ iCloud Drive รวมถึงแอพพลิเคชั่นสำหรับงานเอกสาร ที่มีทั้ง Pages, Numbers, Keynote ให้ใช้ฟรี พร้อมทั้งรองรับ Microsoft office ได้อีกด้วย

Apple Mac comecial japan anime

ข้อมูลจาก Facebook. Wisaruth Wisidh