All New Volvo S60 ราคา

เปิดตัว All New Volvo S60 เปิดราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

วอลโว่ เริ่มปี 2020 เปิดตลาดเมืองไทย ส่งรถสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม กับ All New Volvo S60 ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท ในรุ่น Momentum และรุ่น R-DESIGN เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท

The All New Volvo S60 เปิดตัวภายใต้สโลแกน Your Signature Drive สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม ที่มอบสุดยอดแห่งความสมดุล ด้วยประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราและการเชื่อมต่อออนไลน์อย่างครบถ้วน ถูกออกแบบมาเพื่อนักขับผู้ต้องการความแตกต่างสื่อถึงตัวตนที่มาดมั่น พร้อมโครงสร้างตัวรถอันเปี่ยมพลัง และเสริมความหรูหราในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน การออกแบบห้องโดยสารภายในจึงเน้นความเรียบง่าย หากประณีตในทุกรายละเอียดด้วยงานฝีมือขั้นสูง ติดตั้งเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและนวัตกรรมใหม่ที่ให้ความสำคัญกับมนุษย์เป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง

All New Volvo S60 ราคา 2.19 ล้านบาท

ตัวรถมีความยาวและหน้ากว้างที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ขับขี่ได้สนุก พร้อมทั้งเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์ T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID 407 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที

All New Volvo S60 ราคา 2.19 ล้านบาท

สีมีให้เลือก 4 โทนคือ Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Fusion Red Metallic และสีใหม่ล่าสุด “Pebble Grey Metallic” เสริมความสปอร์ตด้วยล้อดีไซน์ 5 – Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน สำหรับรุ่น R-Design และล้อดีไซน์ 5 – Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ สำหรับรุ่น Momentum

All New Volvo S60 ราคา 2.19 ล้านบาท

ห้องโดยสาร สวยงามพิถีพิถัน ในรุ่น R-Design มือจับประตูรถตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและแผงไฟในโทนสีที่สอดประสานกลมกลืน เสริมความสวยงามด้วยการฝังลายแบบ Metal Décor Inlays

ระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกเพื่อการปกป้องคุณและผู้โดยสาร อันเป็นผลงานจากการคิดค้นนวัตกรรมมายาวนานหลายทศวรรษ นอกจากนี้ ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL (Active Bending Lights) ยังถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างสูงสุดเมื่อเจอทางโค้งหรือแยกบนถนน และระบบ High-Pressure Cleaning เพื่อให้คุณมีทัศนวิสัยในความมืดที่ชัดเจนที่สุดและช่วยให้การขับขี่ราบรื่นตลอดเส้นทางในรุ่น R-Design

เทคโนโลยียนตกรรมล้ำสมัย ใน All New Volvo S60

  • การแสดงผลแบบ Head-Up Display จะแสดงการเตือนและข้อมูลการขับขี่บนระดับการมองเห็นของผู้ขับพอดี ทั้งอัตราความเร็ว การทำงานต่าง ๆ ช่วยลดความถี่ในการละสายตาจากถนนของผู้ขับ ผ่านการฉายข้อมูลที่จำเป็นบนระดับการมองเห็นของผู้ขับโดยตรง จึงไม่ต้องละสายตาจากถนนในขณะขับรถ
  • มีฟีเจอร์การขับที่ทันสมัย ด้วยระบบกล้อง 360 องศา และกล้องช่วยจอด ติดตั้งรอบคันพร้อมทำงานด้วยเซ็นเซอร์เพื่อวัดระยะห่างของวัตถุ มีส่งสัญญาณเตือนและแสดงภาพบนหน้าจอแบบ Sensus Screen
  • ระบบกล้องช่วยจอดยังช่วยในการถอยรถโดยมีเส้นนำทางและภาพแสดงพื้นที่ เพื่อช่วยให้คุณทราบระยะห่างระหว่างยานพาหนะและวัตถุรอบข้างได้ดีขึ้น
  • มีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ช่วยให้ถอยรถเข้าและออกจากที่จอดได้อย่างแม่นยำ ระบบจะคำนวณระยะห่างที่เหมาะสมทั้ง 2 ด้านของตัวรถ และแนะนำการจอดทีละขั้นตอน โดยที่ตัวรถจะควบคุมการเลี้ยวให้อัตโนมัติ ส่วนผู้ขับเพียงแค่ควบคุมเบรกและเปลี่ยนเกียร์เท่านั้น
  • ระบบกุญแจ Remote Control with Keyless Entry & Drive และ การเปิดประตูท้ายฝากระโปรงหลังปลดล็อคด้วยไฟฟ้าโดยไม่ต้องใช้มือ (Power-Operated Handsfree Tailgate Unlocking) เพื่อให้ชีวิตคุณง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ระบบนำทาง และ Apple Car Play & Android Auto Support ทำงานร่วมกับระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ “Harman Kardon”

All New Volvo S60 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท (รุ่น Momentum) และรุ่น R-DESIGN ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท เป็นเจ้าของอย่างง่ายดาย ด้วยการผ่อนชำระเพียงเดือนละ 19,xxx บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ราคา Volvo S 60 รุ่นต่างๆ

All New Volvo S60 ราคา