Lenovo ThinkBook

Lenovo ThinkBook แล็ปท็อปธุรกิจ ดีไซน์+ฟังก์ชั่น จัดสเปคให้เหมาะกับงานของคุณ

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo ThinkBook แล็ปท็อปที่ออกแบบมาให้มีความสวยงาม ควบคุ่กับฟังก์ชั่นการใช้งานด้านธุรกิจครบครัน เลือกซื้อปรับสเปคได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในองค์กรได้อย่างลงตัว

ทางเลโนโวได้เผย ผลจากการสำรวจความคาดหวังและความพึงพอใจต่ออุปกรณ์ IT ของพนักงานในธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจขนาดกลางหรือ SMBในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย

  • พนักงานบริษัท SMB ต้องการอุปกรณ์ที่ให้ความคล่องตัวในการทำงานจากทุกสถานที่ และทุกประเภทการใช้งาน อีกทั้งต้องสามารถเชื่อมต่อได้หลากหลาย
  • ปัญหาที่พบคือ ผู้ประกอบการหรือนายจ้างบริษัท SMB ยังคงมีความล้าหลังในการนำอุปกรณ์ IT ที่พนักงานคาดหวังมาใช้

คอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในธุรกิจ SMB ในไทยกว่า 78% เป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เป็นแบบแล็ปท็อปมีเพียง 22%

Lenovo ThinkBook

สำหรับแฟนๆ ของเลอโนโว จะคุ้นเคยกับแล็ปท็อปซีรีย์ ThinkPad ที่เด่นเรื่องของประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์การทำงานระดับมืออาชีพ แต่สำหรับตัว ThinkBook นี้ เป็นการคิดและพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและกลาง ซึ่งพวกเขาไม่ได้ต้องการแค่เรื่องของประสิทธิภาพเป็นหลัก แต่เขายังได้แล็ปท็อปที่มีการออกแบบที่สวยงาม น้ำหนักเบา และวัสดุที่ดูดีทันสมัย

หน้าตาของ ThinkBook จึงเน้นที่ความเรียบแต่ดูหรูพรีเมียม ด้วยวัสดุที่เป็นโลหะ ปุ่ม Power พร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ เพื่อเข้าใช้งานคอมพิวเตอร์ได้รวดเร็วและปลอดภัย ระบบเสียงลำโพง harman รองรับ Dolby Vision

Lenovo ThinkBook มีให้เลือกทั้งรุ่น 13s, 14 และ 15 ด้วยขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน สามารถกางได้ถึง 180 องศา ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบา เริ่มต้นที่ 1.5 กิโลกรัม และจำเด่นอีกอย่างของ ThinkBook ก็คือ เราสามารถเลือก Custom สเปคต่างๆ ของเครื่องเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานและความต้องการของเรา ที่เลือกได้ทั้งตัว CPU, RAM, หน่วยความจำ ฯลฯ รวมไปถึงการซื้อเพิ่มอุปกรณ์เสริมและการรับประกันเพิ่มเติม จัดการได้ทางหน้าเว็บของ Lenovo

Lenovo ThinkBook ราคา