Thailand Mobile Expo 2019

พาช็อป Thailand Mobile Expo 2019 ไม่ได้มีแค่มือถือ จัดเต็มของเด็ดๆ เพียบ!

เริ่มแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2019 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งนี้มีมากกว่า 40 แบรนด์ดัง เข้าร่วมงาน และไม่ใช่แค่โทรศัพท์มือถือ แต่ยังมีสินค้า Accessories, Gadget ใหม่ๆ รวมไปจนถึงอุปกรณ์ Smart Home และ Audio Video เพิ่มเติมอีกด้วย

เป็นงานครั้งที่ 34 ที่จัดที่ ไบเทค บางนา นั่ง BTS มาง่ายๆ จัด 4 วันเต็มตั้งแต่ 3-6 ตุลาคม 2562 ไฮไลท์ในงานยังเป็นบรรดาสินค้าสมาร์ทโฟนแบรนด์ใหญ่ที่มากันครบ อาทิ OPPO, realme, Samsung, Huawei, Vivo, Xiaomi, Honor, Motorola และยังมีดีลเลอร์ไอทีชั้นนำ Jaymart, Studio 7, TG Fone, JIB, Power Buy, IT City, Big C, Banana และ Synnex ร่วมด้วย 3 โอเปอเรเตอร์ AIS, dtac, TrueMove H

Thailand Mobile Expo 2019

ทีมงานล้ำหน้าฯ จะพาชมพาช็อป กับงานรอบนี้ว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนน่าสนใจ หรืออยากได้อะไรเด็ดๆ ลดราคาหนักๆ แบบซื้อที่แบกของแถมกลับบ้านกันกระเป๋าใหญ่ ตามมาชมด้วยกันเลย

OPPO ในงาน Mobile Expo รอบนี้ มีโปรโมชั่นร้องแรงไฟลุกท่วม ซื้อ OPPO Reno 10x Zoom รับฟรีดิจิตอลทีวีขนาด 32 นิ้ว และขาตั้งกล้อง รวมมูลค่ากว่า 8,190 บาท เรียกว่าคุ้มจัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น และยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือก ทั้ง OPPO Reno, A9 2020, A5 2020, A7, A5s, A1k, F11, F11 Pro

แบรนด์น้องใหม่อย่าง realme ที่มาจัดในงานนี้ MobileExpo เป็นครั้งแรก ก็จัดเต็มเล่นบูธใหญ่สุดเลย กับไฮไลท์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง realme XT ที่ในงานนี้โปรโมชั่นร่วมกับโอเปอเรเตอร์ ราคาเริ่มต้นแค่ 2999 บาทเท่านั้น

และยังมีอีกหลายรุ่นที่น่าสนใจอย่าง realme 5 และ realme 5 Pro นอกจากนี้ ยังมีพรีเซนเตอร์สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา มาสร้างสีสันเปิดตัวในงานวันแรกอีกด้วย

ในงาน Mobile Expo มีบูธสินค้าของ Samsung ให้เลือกหลายจุดทั่วทั้งงาน รุ่นเด่นที่ทุกคนสนใจกัน ไม่พ้น Samsung Galaxy Note 10 รุ่นใหม่ล่าสุด และยังมีตระกูล Galaxy A ใหม่อย่าง A50s, A30s มาให้เลือกอีกด้วย

บูธของ Huawei ในงานใหญ่สุดเป็นของ Jaymart ที่มีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหลาหลายรุ่นให้เลือกซื้อ รุ่นที่ขายดีสุดต้องยกให้กับ nova 5T รุ่นล่าสุดที่มีจัดโปรโมชั่น พร้อมของแถมมากมาย หรืออยากจะได้รุ่นอื่นๆ ก็มีเช่นกัน ทั้ง P30, P30 Pro, MediaPad T5 หรือจะเป็น gadget ก็มีเช่นกันในงาน อย่าง Huawei Watch GT ฯลฯ

AIS จัดบูธใหญ่ มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนและโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องหลายรุ่น หลายแบรนด์ให้เลือก หรือจะเป็น iPhone ที่ในงานปรับราคาพร้อมมีโปรฯ ลดค่าเครื่องให้ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของทาง TrueMove H นอกจากจะมีโปรโมชั่นของทางสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังแล้ว ยังมีสินค้า Accesories, Gadget เด็ดๆ หลายตัวมาร่วมงาน อย่างของ Mi นี่มีให้เลือกเพียบ ทั้งของนาฬิกา, พาวเวอร์แบงค์ ไปจนถึงรถสกูตเตอร์ไฟฟ้า และยังมีลำโพง Bluetooth รุ่นเด่นๆ มาจำหน่ายในงานนี้อีกด้วย

วันพลัส ครั้งนี้มาร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2019 จัดบูธใหญ่พร้อมงานแข่งเกม ที่บรรยากาศลุ้นกันสนุกมาก และไฮไลท์ของงานก็คือ OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro รุ่น Super Flagship ขวัญใจเกมเมอร์นั่นเอง

Vivo ในงานนี้มีอยู่ในทุกดีลเลอร์ รุ่นเด่นที่ต้องพูดถึงคือ Vivo V17 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้า Pop Up แบบคู่ พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว เปิดตัวราคา 12,999 บาท และยังมี Vivo NEX 3 สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำอนาคต สเปคแรงระดับท็อปของวงการ ก็มีให้ลองสัมผัสและซื้อได้แล้วที่งาน

บูธของ IT City มีทั้งสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังมาจัดโปรโมชั่น รวมถึงยังมี Microsoft Surface และ gadget อื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย

PoweBuy ในบูธมีสมาร์ทโฟนและสินค้าไอทีให้เลือกเพียบเช่นเคย และถ้าใครอยากได้สินค้าของแอปเปิล ทั้ง iPhone iPad ก็แวะมาดูโปรโมชั่นที่นี่ได้เช่นกัน

Studio7 ขนมาหมดกับ iPhone ทุกรุ่นที่ปรับราคาใหม่เรียบร้อย พร้อมจัดโปรโมชั่น ลดค่าเครื่องกับโอเปอเรเตอร์ อยากได้ไอโฟนราคาพิเศษ แวะมาดูที่งานได้เลย และนอกจาก iPhone iPad แล้ว ใน Studio7 ก็มีสินค้า gadget มาจัดโปรโมชั่นด้วยเช่นกัน

ในส่วนของ BNN (หรือ Banana) อันนี้จัดเต็มเช่นกัน นอกจากในส่วนของสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีสินค้าไอที, คอมพิวเตอร์ และที่เราอยากไฮไลท์เลยก็คือ PlayStation 4 มีโปรของแถมแบบอย่างเยอะ ในราคาพิเศษ แถมยังผ่อนได้ด้วยนะ

Plantronics โดย System2000 ในงานนี้มีหูฟังระดับคุณภาพสุดยอดมาจัดลดราคาพิเศษหลายรุ่น รวมถึงมีรุ่นใหม่ล่าสุดที่อยากให้ได้ลองกัน กับ Plantronics BackBeat Pro 5100 หูฟังแบบ True Wireless ที่มีระบบไมค์ตัดเสียงรอบข้างที่ดีมากๆ

บูธของ DJI มีสินค้าโดรน และกล้อง OSMO พร้อมอุปกรณ์เสริมมาให้เลือกแบบครบครัน รวมถึงมีของใหม่ให้ได้ลองสัมผัสกัน อย่าง DJI Robomaster S1 หุ่นยนต์บังคับที่มีลูกเล่นสุดยอดมากๆ

GoPro ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 มีจัดโปรโมชั่นแพ็กเกจลดราคาพิเศษของ GoPro 7 และยังมีเอา GoPro Max รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ให้มาได้ลองจับสัมผัสของจริงกันอีกด้วย

Motorola มาในงานนี้ มีโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องร่วมกับทาง TrueMove H ทุกรุ่น และมีรุ่นใหม่ล่าสุด Motorola One Action วางขายแล้วในงาน

Thailand Mobile Expo 2019

BlackShark 2 สมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม มีมาออกในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบนี้ด้วย เครื่องแรงๆ ในราคาคุ้มๆ พร้อมมีอุปกรณ์เสริมครบชุดให้เลือกซื้อ คนที่อยากสัมผัสความแรงต้องไม่พลาด

ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบนี้ถือว่า มีทั้งสมาร์ทโฟนให้เลือกซื้อกันจุใจแล้ว ยังมีสินค้าไอทีใหม่ๆ Gadget ล้ำๆ หลายตัวมาโชว์มาให้เลือกซื้อกัน มีเวลาให้เลือกช็อปกันได้ถึงวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ งานจัดที่ ไบเทค บางนา ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.