Spider-Man

Sony และ Marvel เตรียมจับ Venom และ Spider-Man มาเจอกันในหนังเรื่องต่อไป

กระแสฮอตสุดๆ สำหรับ Sony และ Marvel ล่าสุด Ruben Fleischer ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Venom ก็บอกว่า Sony กำลังเตรียมสร้างภาพยนต์เรื่องใหม่ ที่ Venom (Tom Hardy) จะพบกับ Spider-Man (Tom Holland)

นอกจากนั้นยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าในภาพยนตร์เรื่อง Venom ที่มีการเปลี่ยนแปลงต้นกำเนิดของตัวละคร ก็เนื่องด้วยสาเหตุที่มีการตกลงกับ Marvel เอาไว้

จากเดิมในภาคการ์ตูน Comics ที่ตัว Venom นั้นพัฒนาขึ้นมาจาก Spider-Man เอง แต่ด้วยข้อตกลงทางกฎหมายสิทธิที่ถือครองของ Sony และ Marvel ทำให้ไม่สามารถเขียนบทหนังเป็นแบบนั้นได้ และมีการวางเนื้อเรื่องสำหรับโปรเจ็กต์ในอนาคตเผื่อไว้ด้วย

ส่วนภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Venom นั้น Ruben Fleischer จะไม่ได้เป็นผู้กำกับอีกต่อไปแล้ว แต่จะเป็น Andy Serkis ที่เข้ารับหน้าที่ต่อแทน ซึ่งโด่งดังมาจากการทำหนังระบบ Motion-Capture อย่างซีรีส์ Lord of the Rings และผลงานล่าสุด Mowgli: Legend of the Jungle

Spider-Man

เป็นที่น่าติดตามมากๆ ว่าเราจะได้เห็น Spider-Man มาโผล่ใน Venom 2 ภาคต่อไปหรือไม่ หรือจะเป็นตัว Venom ที่ไปโผล่ในหนัง Spider-Man ของ Marvel เอง แล้วจะเป็นภาคไหน เนื้อเรื่องเป็นยังไง แฟนๆ รอติดตามกันไว้ให้ดี ได้ข่าวเมื่อไหร่เราจะรีบมารายงาน

ที่มา: IGN