Huawei Watch GT 2

ลือ Huawei Watch GT 2 จะเปิดตัวพร้อมกับ Mate 30 series 19 ก.ย.นี้

จากผลงานที่ผ่านมาของนาฬิกา Huawei Watch GT ได้การตอบรับจากผู้ใช้ดีมาก และคาดว่ารุ่นใหม่ตัวต่อไป Huawei Watch GT 2 เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมๆ กันกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Mate 30 ด้วย

เป็นข้อมูลจากเว็บไซต์ WinFuture ที่เขียนโดย Roland Quandt ว่างานเปิดตัว Huawei Mate 30 ที่จะถึงนี้ จะยังมีนาฬิกา Huawei Watch GT ด้วย ไม่ใช่เพียงแค่ตัวสมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียว

Huawei Watch GT 2

ซึ่งความน่าสนใจของนาฬิกาตัวนี้ ก็คือระบบ LiteOS ที่ Huawei ได้พัฒนาขึ้นมาเองโดยเฉพาะ ไม่ได้ใช้ Wear OS ของ Google เหมือนอย่างแบรนด์อื่นๆ ส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในตลาด และคาดว่ารุ่นใหม่นี้ ก็จะยังคงใช้ OS ตัวนี้เหมือนเดิม

และภาพที่เห็นอยู่ทั้งหมดนี้ ก็เป็นภาพที่ยืนยันว่าเป็นเจ้านาฬิการุ่นใหม่ที่พูดถึง มีรหัสพัฒนาว่า Latona และหมายเลขรุ่นคือ LTN-B19 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่พัฒนามาใหม่ ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก 25 mAh เป็นขนาด 445 mAh

Huawei Watch GT 2

นอกจากนั้น ยังมีการดีไซน์ให้บางลงกว่ารุ่นแรก ทั้งขอบหน้าปัดด้วย ที่บางลง และยังอาจมาพร้อมกับลำโพงและไมโครโฟน สำหรับใช้คุยโทรศัพท์ ส่วนระบบจับการเต้นหัวใจก็มีมาให้อย่างแน่นอน ไม่ขาดหายไปไหน

ระบบการเชื่อมต่อจะมีทั้ง Bluetooth, GPS และเพิ่มเวอร์ชั่น LTE ด้วย ครบครันรองรับได้ทุกการใช้งาน

สีสันจะเปิดตัวออกมาให้เลือกกัน 2 สไตล์ คือสีดำล้วนพร้อมสายซิลิโคน และอีกสีคือดำเงินพร้อมสายหนังสีน้ำตาล ส่วนเรื่องขนาดว่ามีกี่ไซส์ ไม่ได้พูดถึงมาด้วย

ที่มา: Notebookcheck