Disney+ จ่ายรายเดือน $6.99 ดูพร้อมกันได้ 4 เครื่อง คมชัดระดับ 4K

บริการ Streaming ตัวใหม่ Disney+ ที่หลายคนเฝ้ารอ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ สามารถดูได้ถึง 4 เครื่องพร้อมกัน พร้อมได้ความละเอียด 4K ด้วย พร้อมราคาที่ $6.99 หรือประมาณ 220 บาท ต่อเดือน

แน่นอนว่านี่ถือเป็นคู่แข่งกับ Netflix โดยตรงเลย แถมล่าสุดก็ยังมีการขึ้นราคาค่าบริการไปด้วย แล้วยิ่งถ้าหากว่าต้องการความละเอียด 4K ยิ่งต้องจ่ายแพงขึ้นไปอีก ซึ่งราคาไทยอยู่ที่ 504 บาท (แพ็กเกจ Ultra)

ส่วนเรื่องของภาพยนตร์และหนังต่างๆ ที่มีในบริการของ Netflix ตอนนี้ ก็ต้องถือว่ามีมากกว่า Disney+ อยู่ แต่แน่นอนว่าจะต้องมีการพัฒนา เติมเสริมมาให้อีกอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

disney+

จากตัวอย่างและรายชื่อหนังที่ Disney โชว์ในงาน D23 Expo นั้น ก็น่าจะเรียกความสนใจจากแฟนๆ ไม่น้อยทีเดียว แม้ว่าโดยรวมอาจจะไม่ได้มีเยอะเท่า Netflix แต่จากชื่อเรื่องแล้ว น่าจะดึงดูดมาสมัครกันได้แน่ๆ

ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Ms. Marvel, She Hulk, Moon Knight ยังมี Lady in the Tramp ที่มาในรูปแบบ Live-Action แบบ Exclusive เฉพาะให้กับ Disney+ อีก ยังไม่หมด ยังมีซีรีส์ Obi-Wan ที่ได้ Ewan McGregor มาแสดงด้วย

แฟนๆ Star Wars ยังจะมีซีรีส์ใหม่ The Mandalorian มาให้ชมอีก และมี The Clone Wars ทั้งหมด 7 Season มาด้วย ส่วนสาย Marvel จะได้พบกับ Hawkeye, Falcom/ the Winter Soldier และ Loki

ปิดท้ายด้วย Frozen 2 และ The Little Mermaid ในแบบฉบับ Live-Action มาให้อีก เห็นขนาดนี้แล้ว จะสมัครได้หรือยัง

ที่มา: The Verge