โลโก้ Apple Logo สีรุ้ง อาจกลับมาให้เห็นอีกครั้ง ในเครื่องรุ่นใหม่ปลายปีนี้

หากใครที่เป็นแฟนของแอปเปิลมายาวนานตั้งแต่ยุค 80-90 จะรู้ว่า โลโก้รูปแอปเปิลแหว่งนั้นดั้งเดิมแล้วเป็นสีรุ้ง ซึ่งตั้งแต่ยุคที่ สตีฟ จ็อบส์กลับมาเป็น CEO ของแอปเปิลอีกครั้งช่วงปี 2000 ก็ได้เปลี่ยนโลโก้เป็นสีเดียวเรียบสนิทอย่างที่เราได้เห็นอยู่ในปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่า Apple Logo สีรุ้ง มันจะกลับมาให้เราได้เห็นอีกครั้งกันแล้ว

เป็นข้อมูลวงใน จากคนสนิทพนักงาน Apple เองเลย ที่บอกมาว่า เราจะได้เห็นโลโก้สีรุ้งนี้อีกครั้ง แม้ว่าจะยังไม่รู้ ว่ามันจะไปโผล่บนเครื่องตัวไหน แต่เครื่องดูมีความน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด เพราะเป็นเครื่องตัวแรกที่ Apple เคยใส่ให้เมื่อปี 1984

apple logo

หรือไม่แน่ว่า อาจจะเป็นเครื่องรุ่นพิเศษของ iPhone และ iPad อย่าง (PRODUCT) RED ที่เป็นเครื่องสำหรับการกุศลพิเศษ ที่แฟนๆ Apple ผู้ชื่นชอบสีแดง รู้จักกันดี

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้ ก็อาจจะไม่ใช่ความจริงก็ได้ เพียงแต่ว่าแหล่งข่าวต้นทางนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างใกล้ชิด และมันจะมีข้อมูลวงใน ที่หลายข่าวก็เป็นจริงมาให้ได้เห็นกันแล้วนั่นเอง

และเราก็ยังได้เห็นความนิยมของบริษัท ในการเอาสีรุ้งนี้กลับมาใช้ ในหลากหลายงานพิเศษ หรือตกแต่งออฟฟิศของตัวเอง เลยทำให้ข่าวลือนี้ อาจมีความเป็นไปได้อยู่เช่นเดียวกัน

ที่มา และ ภาพประกอบ : Macrumors