เกมมือถือ Pokémon Masters เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ทั้ง Android และ iOS

ถึงแม้ทางบริษัท Pokémon และผู้พัฒนาเกมมือถืออย่าง DeNA จะยังไม่ได้ประกาศวันเปิดตัวที่แน่นอนของเจ้าเกม ‘Pokémon Masters‘ แต่เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่า เกมๆ นี้กำลังจะเปิดให้เล่นบนมือถือแล้ว

Pokémon Masters pre-registrationเพราะ ทางบริษัท และ ผู้พัฒนาเกม เปิดให้มีการ pre-registration หรือ ลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับเกม ‘Pokémon Masters’ ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android (ผ่าน Google Play) และ iOS (ผ่าน App Store)

นอกจากนี้ Official Channel ของ Pokémon Masters บน YouTube ได้อัพโหลดวิดีโอใหม่ 6 ตัวขึ้นให้ชมแล้ว ซึ่งมีวิดีโอดังต่อไปนี้

ตัวเกม จะนำคุณกลับไปยังเนื้อเรื่องที่คุณคุ้นเคย กับเหล่าเทรนเนอร์ เช่น Brock และ Misty เป็นต้น และพาคุณไปยังเกาะแห่งหนึ่ง เพื่อเก็บ badge และฝึกฝนเพิ่มเติม เพื่อเข้าไปแข่งขันใน Pokémon Masters League

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า ยังไม่มีข้อมูลระบุแน่ชัดว่า เกม Pokémon Masters จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ ตัวพรีวิวเวอร์ชั่นนั้น เปิดให้เล่นที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว สำหรับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า พรีวิวเวอร์ชั่นจะเปิดให้เล่นที่ประเทศแคนาดา เร็วๆนี้ ซึ่ง ข้อมูลต่างๆที่ผู้เล่นเคยเล่นเอาไว้บนช่วงที่เปิดให้ทดลองเล่น สามารถยกขึ้นไปบนเวอร์ชั่นตัวเต็มได้ เมื่อมันเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว

สามารถ เข้าไป pre-registration ตามระบบปฏิบัติการต่างๆได้ตามนี้เลยครับ

ENGADGET