Apple Card บัตรเครดิตการ์ดของ Apple ชู Cash Back 2% เมื่อใช้กับ Apple Pay

อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เราจะได้เห็นเครดิตการ์ดจากแบรนด์ผลไม้ ในชื่อ Apple Card กันแล้ว จากที่เคยเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี มาพร้อมความน่าสนใจ ที่ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี หรือค่าปรับชำระเงินล่าช้า พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่ตั้งเป้าให้ต่ำที่สุดเท่าที่มีในปัจจุบัน

นอกจากนั้นยังมาพร้อมแอพหน้าตาใช้งานง่าย ที่มาพร้อมให้ใช้งานคู่กับตัวบัตรได้สะดวกสุดๆ ทำให้สามารถใช้ทั้งเวอร์ชั่นแบบดิจิตอล หรือเวอร์ชั่นตัวบัตรปกติ

apple card

Bloomberg รายงานว่า Apple ได้เริ่มทดลองใช้งานบัตรเครดิตการ์ดใหม่นี้ กับพนักงานหน้าร้านของตัวเองกว่าแสนคนแล้ว

ถ้าหากว่าผู้ใช้งานมีปัญหากับตัวบัตร ก็สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ผ่านแอพ Messages ที่มีอยู่บนเครื่อง iPhone ทุกเครื่องอยู่แล้ว

apple card

แอพบัตรเครดิตมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างการเปลี่ยนสีบัตร ไปตามพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ โดยนำเอาประวัติการใช้ต่างๆ มาแปลงเป็นข้อมูล Chart สี แล้วแสดงให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน ว่าใช้ไปกันอะไรมากที่สุด

รายละเอียดการใช้จ่ายต่างๆ นั้น เราสามารถเปิดดูในตัวแอพได้ทุกรายการ ถือว่าสะดวกและง่ายดายมาก อีกทั้งหน้าตาก็ทำออกมาได้สะอาด ดูง่าย

ยังมอบเงินคืน Cash Back ให้อีกด้วย ในอัตรา 2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อใช้จ่ายผ่าน Apple Pay ในทุกๆรายการ และยังได้ 3 เปอร์เซ็นต์ เมื่อใช้ซื้อสินค้าที่เป็นของ Apple เอง อย่างในร้านของ Apple Store หรือผ่าน App Store

ตัวบัตรจริงๆทำมาจากวัสดุ Titanium และมาพร้อมดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเนี๊ยบ สะอาดตา คลีนๆ มากกว่าบัตรเครดิตไหนๆที่เคยเห็นมาก่อน และยังไม่มีการโชว์ตัวเลขบัตร หรือเลขใดๆเลยอีกด้วย

ที่มา: Business Insider