รีวิว Esypop กล้อง IP Camera ไร้สาย ติดตั้งง่ายเหมือนเปลี่ยนหลอดไฟ

รีวิว Esypop กล้อง IP Camera ไร้สาย ติดตั้งง่ายเหมือนเปลี่ยนหลอดไฟ

อยากมีกล้องวงจรปิด แต่ไม่อยากติดตั้งให้ยุ่งยาก งั้นยี่ห้อนี้เลย Esypop ง่าย… เหมือนเปลี่ยนหลอดไฟ…

นี่ครับ..คุณผู้ชม ที่ผมบอกว่า กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งง่าย เหมือนเปลี่ยนหลอดไฟ นี่เลย esypop รุ่น VR 2 เป็น 360ํ WIFI BULB CAMERA ที่เป็นทั้งกล้อง และหลอดไฟในตัวเดียวกัน ทำให้เราไม่ต้องหาที่ติดตั้งให้ยุ่งยากเลย เป็นหลอดไฟ LED แบบขั้วเกลียวขนาดมาตรฐาน e27 ใส่เข้าไปแทนหลอดไฟในบ้าน แล้วก็ได้กล้องวงจรปิดไปด้วยในตัว

การใช้กล้องในตำแหน่งด้านบนแบบนี้ มีข้อดีคือ คุณจะได้มุมกล้องที่ครอบคลุมพื้นที่ในบ้านกว้างมาก มองเห็นทุกทุกมุมในระยะ ไม่มีอะไรมาบดบัง แล้วที่สำคัญใช้ง่าย เค้าออกแบบมาดีมาก ไม่ต้องมีปุ่มให้กดใดๆ แค่เปิดใช้งาน เชื่อมต่อกับแอพ iCsee บนมือถือ มีทั้ง ios และ android แล้วตั้งค่าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไวไฟในบ้าน เสร็จเรียบร้อย ก็ดูภาพได้จากทุกที่ ที่ต้องการแล้วครับ คุณภาพภาพก็ดีคมชัดระดับHD เพราะตัวกล้องมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ตอนกลางคืนก็ใช้งานดูภาพได้มีโหมดอินฟราเรดให้มองเห็นในที่มืดด้วย วิธีการบันทึกภาพก็เลือกได้สองแบบ จะบันทึกภาพเก็บไว้ในเมม หรือไว้บนCloud ก็เลือกได้มีสามรุ่นให้เลือกตามความละเอียดของภาพ VR1 VR2 VR3

ถ้าคุณคิดว่า 2 in 1 ยังไม่พอ ผมขอแนะนำอีกรุ่นครับ Esypop VR4 SMART SPEAKER WITH VR CAMERA
ตัวนี้เป็น 3 in 1 นอกจากเป็นหลอดไฟ LED และเป็นกล้อง ip camera แล้ว ตัวนี้ยังเป็นลำโพงด้วยครับ เป็นลำโพงบลูทูช ที่ให้คุณเชื่อมต่อแบบไร้สายกับโทรศัพท์มือถือ เปิดเพลงฟังในบ้านได้ด้วย นี่..เสียงเพลงจะลอยลงมาจากด้านบนเพดาน ให้บรรยากาศแบบ ambient sound เหมือนเราอยู่ในห้างหรือในโรงแรมเลย ตัวกล้องก็คมชัดดีระดับHD เชื่อมต่อผ่านแอพ iCsee แอพตัวเดียวกันเลย มองเห็นทุกมุมในระยะได้อย่างสะดวก

ยังมีกล้องอีกรุ่นของ esypop นี่คือรุ่น P1 ตัวนี้เป็นกล้องแบบ Robot ip camera แบบตั้งโต๊ะ ที่มีระบบ pan tilt zoom สามารถหมุนกล้องเพื่อมองไปยังมุมต่างๆของบ้านได้ ระยะการทำงานจะทั่วถึงมากกว่า เหมาะสำหรับวางไว้ตรงกลางของบ้าน เพื่อหมุนดูภาพได้ทุกมุม หรือ ข้อดีของกล้องแบบนี้คือย้ายตำแหน่งไปใช้ตามจุดต่างๆได้ตามต้องการ

มีคนบอกว่า อยากได้แบบชุดกล้องวงจรปิดแบบหลายๆมุม มีมั้ย… มีครับ นี่คือ esypop K1 Smart camera kit เป็นชุดกล้องไร้สาย 4 ตัว มาพร้อมเครื่องบันทึก NVR ใส่ HDD ได้ ชุดนี้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการกล้องหลายๆมุม ครอบคลุมพื้นที่ทั่วบ้าน แล้วมีตัวบันทึกแยกต่างหาก เชื่อมต่ออินเตอรเ์น็ตดูภาพจาก แอพ ได้ กล้องชุดนี้ถ้าจะให้ใช้งานได้มุมที่ต้องการอาจจะต้องมีการติดตั้งเข้าตำแหน่งเล็กน้อย แต่ข้อดีคือไร้สาย แค่ติดตั้งแล้วเสียบปลั้ก ไม่ต้องเดินสายสัญญาณใดๆ ตัวรับก็วางไว้ในตำแหน่งที่สะดวกได้ หรือถ้าสัญญาณไวไฟไปไม่ถึง ก็สามารถใช้สายแลนเสียบได้

แต่ก็มีบางคน ที่ไม่อยากติดตั้ง ใช้วิธีวางกล้องไว้ตามมุมต่างๆเลย แบบนี้ก็ได้ครับแล้วแต่ความสะดวก

กล้อง esypop มีข้อดีคือ ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย แอพลิเคชันออกแบบดี คุณภาพดี และมีบริการหลังการขาย มีปัญหาโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ได้  มีการรับประกันถึงสองปี ที่สำคัญคือราคาไม่แพง มีจำหน่ายที่ร้านกล้องวงจรปิด ห้างสรรพสินค้าในโซนไอที หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน shopee ก็ได้ ลองไปซื้อมาใช้ดู แล้วคุณจะชอบ
สนใจติดต่อ บริษัท EP Technology
Call Center 02-056-0825
http://www.esypop.com
Facebook : EP Technology CCTV 
LINE@ : @EPCallcenter

 

พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที 1 ใน 3 พิธีกรของรายการล้ำหน้าโชว์ นี่แหละ รีวิวเว่อร์ตัวจริง ผู้ที่สรรหาของมารีวิวให้คุณได้ชมกันอยู่เป็นประจำ