Sadako Movie 2019

Sadako อาถรรพ์ผี The Ring ภาคใหม่ ย้ายจากเทปวิดีโอมาเป็น Youtube

Sadako ผีสาวจอมอาฆาตในบ่อน้ำ จากเรื่อง The Ring กำลังจะมีภาพยนต์ภาคใหม่ คราวนี้อาถรรพ์คำสาป อัพเกรดจากม้วนวิดีโอ มาโผล่ใน Youtube แทน!!

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักภาพยนตร์เรื่อง The Ring ที่ถือว่าเป็นภาพยนตร์ผีญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ภาพยนตร์นั้นถูกสร้างจากนิยายเรื่อง Ring ของ Koji Suzuki โดยภาคแรกฉายในปี 1998 มี Nanako Matsushima และ Hiroyuki Sanada เป็นนักแสดงนำ

The Ring นั้นโด่งดังมาก ขนาดฮอลลีวู้ดเอาไปสร้างใหม่ และมีออกมาอีกหลายภาค โดยเนื้อหาเป็นความแค้นของ ซาดาโกะ (Sadako) วิญญาณอาฆาตที่ใช้ ภาพวิดีโอของบ่อน้ำลึกลับ แล้วบันทึกไว้ในเทปวิดีโอ เป็นเครื่องมือต้องคำสาปในการฆ่าคน

วันเวลาผ่านไปจนสู่ยุคที่ไม่มีเทปวิดีโออีกต่อไป ซาดาโกะ เธอก็ได้อัพเดทตัวเองเหมือนกัน เพราะคำสาปครั้งนี้จะถูกเผยแพร่ผ่านทาง Youtube!!!

Sadako Movie 2019

วิดีโออาถรรพ์ ใน Sadako ภาคใหม่ มาจากจากคลิปวิดีโอของยูทูปเบอร์คนหนึ่งที่ได้บันทึกเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับคำสาปของซาดาโกะไว้ และนางเอก (แสดงโดย Eliza Ikeda) คือน้องสาวของยูทูปเบอร์คนนั้น

ภาพยนตร์ Sadako ภาพใหม่ จะเริ่มฉายในญี่ปุ่น วันที่ 24 เมษายนนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะได้เข้ามาฉายในประเทศไทยเช่นกัน แถมท้ายด้วย Trailer แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้

[youtube v=”iFDbZAEM8Bg”]

หรือถ้าอยากจะติดตาม ซาดาโกะ เธอยังเป็นผีที่ชิคๆ คูลๆ เพราะมี Twitter คอยอัพเดทความเคลื่อนไหวตลอดเวลาอีกด้วย

ข้อมูลจาก : Soranews24