habitat by honestbee

habitat by honestbee ที่สิงคโปร์ ร้านค้าปลีกสุดสะดวกด้วยเทคโนโลยีครบครัน

habitat by honestbee (ฮาบิแทท โดย ออนเนสบี) เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่เกินพื้นที่ 60,000ตารางฟุต ที่จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคคุณภาพเยี่ยม นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์กระจายสินค้าออนไลน์ศูนย์กลางนวัตกรรมการค้าปลีกและแหล่งรวมอาหาร ในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันลูกค้าสามารถหาซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันและวัตถุดิบจากเอเชียและทั่วโลกกว่า 20,000 รายการได้ทั้งในร้านและผ่านระบบออนไลน์บนแอปพลิเคชัน honestbee (ออนเนสบี)

habitat by honestbee

habitat by honestbee

habitat ซึ่งบริหารงานโดย honestbee มอบสองประสบการณ์สุดพิเศษเป็นครั้งแรกของโลก นั่นคือ การชำระเงินโดยไม่ต้องใช้เงินสด (AutoCheckout) และการหยิบของโดยใช้หุ่นยนต์ (RoboCollect) โดยออเดอร์ทั้งหมดสามารถจัดการให้เสร็จสิ้นได้ภายใน 5 นาที นอกจากนี้ โครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะของ habitat ยังทำให้มั่นใจได้ว่าการซื้อสินค้าจะปราศจากความยุ่งยาก พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่หลากหลายด้วยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ

habitat by honestbee

ในการใช้บริการทั้งหมดจาก habitat ลูกค้าต้องดาวน์โหลดแอป honestbee ซึ่งผูกกับบัตรเครดิต หรือ beePay ซึ่งเป็นโมบายวอลเล็ตของ honestbee เอง เพื่อให้สามารถทำธุรกรรมไร้เงินสดได้อย่างปลอดภัย

สำหรับการซื้อสินค้าไม่เกิน 10 ชิ้น ลูกค้าสามารถใช้ฟังก์ชั่น “Scan & Go” บนแอป honestbee เพื่อข้ามจุดรอจ่ายเงินและรับของได้ทันที ส่วนการซื้อสินค้ามากกว่า 10 ชิ้น ลูกค้าสามารถทิ้งรถเข็นไว้ที่จุด AutoCheckout จากนั้น habitat จะจัดการสแกน บรรจุ ชำระเงิน และจัดส่งให้

habitat by honestbee

ลูกค้าสามารถซื้ออาหารและเครื่องดื่มจาก habitat ได้ทั้งแบบรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือให้จัดส่งถึงบ้าน ส่วนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์นั้น habitat by honestbeeมีเทคโนโลยีที่ใช้สายพานลำเลียงเหนือศีรษะเพื่อความรวดเร็วในการเตรียมสินค้าก่อนจัดส่ง และจัดส่งสินค้าถึงที่หมายภายในเวลา 1 ชั่วโมงของวันเดียวกัน

โอกาสการเติบโตสำหรับตลาดรวมถึงพันธมิตรด้านอาหารและเครื่องดื่ม

ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของhabitat by honestbee จะช่วยให้ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภครวมถึงอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกสามารถวางรากฐาน หรือขยายขอบเขตการจำหน่ายสินค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างสะดวกและประหยัดขึ้น เพราะไม่ต้องแบกรับต้นทุนการคิดค้นเทคโนโลยีและการดำเนินงาน รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานและอุปกรณ์ต่าง  ทั้งยังสามารถต่อยอดได้จากการผสมผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ การบริการขนส่งครบวงจร ฐานข้อมูลการให้บริการ และการซื้อขายแบบไร้เงินสดทำให้สามารถทุ่มความสนใจไปที่คุณภาพของสินค้าพร้อมทั้งสร้างประสบการณ์การจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า และการรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้า

habitat by honestbee

คุณ Pauline Png รองประธานและกรรมการผู้จัดการของ habitat by honestbeeกล่าวว่า เป็นการเติบโตที่งดงามและจับต้องได้ของแบรนด์ honestbee ที่เรารัก เราได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการมอบความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า และคุณภาพของอาหารผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ habitat by honestbee เป็นการผสมผสานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะระหว่างซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายของชำ ร้านอาหาร และการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์แบบอินเทอร์แอคทีฟซึ่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารที่หลากหลาย พร้อมทั้งให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ เราไม่ได้ออกแบบhabitat by honestbee เพื่อให้ลูกค้าหาซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายเท่านั้นแต่ยังทำให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์นี้ด้วย”

คุณ Joel Sng ซีอีโอของ honestbee กล่าวว่า เราตื่นเต้นมากที่ได้นำแนวคิด “ร้านค้าปลีกเจนใหม่” จากสิงคโปร์มานำเสนอในตลาดอื่นๆ และจะเพิ่มจำนวนขึ้นอีกในอนาคตอันใกล้ ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในอาหารและเทคโนโลยี เราจะเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่น O2O ต่อไปเพื่อยกระดับคุณภาพและความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การค้าปลีก เราขอเชิญชวนผู้บริโภคและพันธมิตรมาร่วมเดินทางไปสู่อนาคตพร้อมกับเรา