Flixer แอปดูหนัง ซีรี่ย์การ์ตูน

Flixer แอปดูหนัง ซีรี่ย์การ์ตูน คอนเทนต์ญี่ปุ่น ดูฟรีไม่อั้น 24 ชม.

บริษัท ฟลิกเซอร์ จำกัด เปิดตัว แอปพลิเคชั่น Flixer แอปดูหนัง แบบสตรีมมิ่ง ที่รวมความบันเทิงจากญี่ปุ่น ซีรี่ย์การ์ตูน รายการวาไรตี้ รวมถึงฮีโร่ในดวงใจมากมาย รับชมผ่านแอปได้ฟรี อัปเดทเรื่องใหม่ทุกเดือน

Flixer แอปดูหนัง ที่รวบรวมคอนเทนต์จากญี่ปุ่นที่คนไทยชื่นชอบ ดูได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ

หลังจากที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดใน App Store และ Play Store แล้วมากกว่า 350,000 ครั้ง ด้วยจุดเด่นที่มีคอนเทนต์จากญี่ปุ่นแบบถูกลิขสิทธิ์ ให้รับชมได้ฟรี โดยมีโฆษณาก่อนรับชม มีคอนเทนต์เด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ มาส์กไรเดอร์ ขบวนการเซ็นไท อุลตร้าแมน กันดั้ม อีกทั้งยังมีรายการแนวพาเที่ยว พาชิม บันเทิงวาไรตี้สนุกๆ มากมาย

พาร์ทเนอร์รายใหญ่ของ Flixer ก็คือ บ.ดรีม เอกซ์เพรส หรือ DEX ที่เป็นผู้นำด้านลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากญี่ปุ่นในไทยมานานกว่า 18 ปี ได้ทำหน้าที่เป็นคนกลางในการประสานงานกับเจ้าของลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในญี่ปุ่น เพื่อมาเผยแพร่ในแอป Flixer

Flixer แอปดูหนัง ซีรี่ย์การ์ตูน

ดูหนัง ทีวีซีรี่ย์ การ์ตูน ทั้งหมดฟรี!

โมเดลธุรกิจของทาง Flixer นั้น หารายได้โดยการโฆษณาก่อนและระหว่างการรับชมคอนเทนต์เป็นหลัก ไม่มีการสมัครสมาชิก หรือจ่ายค่าบริการเพื่อรับชมคอนเทนต์พรีเมี่ยม เรียกได้ว่าคือ ดูได้ฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข และไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่บาทเดียว

คอนเทนต์ตอนนี้ทาง DEX นอกจากจะรวบรวมซีรี่ย์การ์ตูน, มาส์กไรเดอร์, เซ็นไท, อุลตร้าแมน ฯลฯ มาให้ชมกันแบบหลากหลายซีรี่ย์ มีครบทุก Episode ยังเพิ่มความสดใหม่ทันใจ ด้วย ซีรี่ย์ อุลตร้าแมนรูบ (Ultraman R/B) ที่กำลังฉายอยู่ในญี่ปุ่น ให้ชาวไทยได้ชมตอนที่เพิ่งออกอากาศในญี่ปุ่นแบบติดๆ ในทุกวันเสาร์ เริ่ม 6 ตุลาคมนี้ และแฟนๆ ฝั่งไรเดอร์ ก็มีซีรี่ย์ มาร์กไรเดอร์ บิลด์ (Masked Rider Build) ให้ได้ชมกันแล้ว

Flixer แอปดูหนัง ซีรี่ย์การ์ตูน

แอพพลิเคชั่น ฟลิกเซอร์ เป็น แอปดูหนัง ที่ตั้งเป้าว่าจะมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 500,000 ครั้งภายในสิ้นปี 2561 โดยเตรียมแผนเพิ่มคอนเทนต์ญี่ปุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่ความสดใหม่ เพื่อตอบโจทย์คนรักการ์ตูน, ซูเปอร์ฮีโร่ และความบันเทิงต่างๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น อีกทั้ง ยังเปิดรับพันธมิตรด้านคอนเทนต์ในไทย เพื่อให้ผู้สร้างสรรค์สามารถสร้างรายได้ด้วยการแบ่งผลกำไรจากการขายโฆษณาใน ฟลิกเซอร์

Flixer แอปดูหนัง ซีรี่ย์การ์ตูน

สามารถดาว์นโหลดแอพพลิเคชั่น Flixer ได้ฟรี ชมฟรี ได้ทั้ง Apple App Store และ Google Play Store หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ flixerapp.com และ Facebook.com/FLIXERAPP