รีวิว Wiko View2 Pro กล้องโปร จอโชว์เต็มตา

ถึงคิวรีวิวของ Wiko View2 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ตัวท็อปของ Wiko ในประเทศไทยแล้วครับ ตัวนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ กล้องโปร จอโชว์เต็มตา Wiko View2 Pro มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ๆและสเปคที่อัพเดตมาเพื่อให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี โดยมีส่วนที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • จอขนาด 6 นิ้ว Full Screen 19:9
    ดีไซน์พรีเมียม ขยายพื้นที่หน้าจอให้เต็มตา ตัดขอบที่ไม่จำเป็นทิ้งไป ด้วยอัตราส่วน 19:9 แบบเต็มจอ ใช้งานง่าย ได้พื้นที่ใช้สอยมากกว่า เพื่อให้คุณใช้ประโยชน์ได้เต็มๆ
  • กล้องหลังคู่ Dual camera 16+8 MP
    ภาพสวยสมจริงด้วยกล้องหลังคู่ผ่านเซ็นเซอร์ Sony IMX499 มืดแค่ไหนก็ยังสวยคมชัดเพราะขนาดรูรับแสงกว้างถึง f/1.75 ควบด้วย Super PDAF เพื่อเพิ่มความเร็วในการโฟกัส ลดการสั่นไหวและน๊อยส์ในทันทีด้วย Multi-frame processing ฉลาดกว่าด้วยการเลือกภาพที่ชัดที่สุดจากตัวกล้องเอง มาพร้อมแฟลชแบบ Dual-tone LED ที่ให้แสงเป็นธรรมชาติสมจริง
  • Multi-frame processing และ Blurless
    หมดปัญหากับภาพสั่นไหว ทุกภาพถ่ายจะคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย จากทั้งสองฟีเจอร์ที่ติดตั้งมาให้พร้อมใช้ ช็อตเดียวจับ 5 ภาพ และเลือกภาพที่ดีที่สุดให้คุณ เสริมด้วยเซ็นเซอร์กล้องที่ช่วยเพิ่มความมีมิติของภาพให้สมจริงขึ้น
  • ทั้งกลุ่มไม่มีตกเฟรม
    เพื่อนเยอะแค่ไหนก็ไม่หลุดเฟรม กับเลนส์มุมกว้างที่ถ่ายได้ 120 องศา วิวไหนๆก็เอาอยู่ จะพาโนราม่าหรือถ่ายรูปหมู่ ก็ได้ภาพที่กว้างกว่าที่เคย
  • ถ่ายวิดีโออย่างมืออาชีพ
    ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้ามาพร้อมกับ FHD Video stabilisation ป้องกันการสั่นสะเทือนของภาพ วิดีโอคมชัด ทุกการเคลื่อนไหวได้อารมณ์
  • ขุมพลัง
    รันด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Octa-Core 1.8GHz คู่กับ RAM 4GB ใช้งานทุกกิจกรรมออนไลน์รวดเร็วยิ่งขึ้นบน 4G LTE Category 6
  • อยู่กับคุณ 24 ชั่วโมง
    ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวันกับแบตเตอรี่ 3000mAh ควบด้วย Qualcomm Octa-core หน่วยประมวลผลที่เร็วแรงแต่ประหยัด เต็มที่ได้ทุกกิจกรรมทั้งวันของคุณไม่ว่าจะ เม้าส์แหลกกับเพื่อนฝูง, แชร์ข้อมูลหรือท่องเว็บ, ฟังเพลง, ถ่ายวิดีโอ, เล่นเกม
  • Face Unlock
    เข้าถึงโทรศัพท์ได้ในพริบตาเดียวด้วย Face Unlock เพียงแค่หยิบ View2 Pro ขึ้นมา เล็งไปที่ใบหน้าก็ใช้งานได้ทันที พร้อมกับความปลอดภัยอีกหนึ่งทางเลือกอย่างเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ
  • แอนดรอยด์ใหม่ไม่หนักเครื่อง
    ตัดสิ่งไม่จำเป็นทิ้งไป รวดเร็วขึ้นกับ AndroidTM Oreo ที่ไม่หนักเครื่อง และปรับแต่งน้อยที่สุดในแบบของ Wiko เพลิดเพลินกับพื้นที่การจัดเก็บที่มากขึ้น อัปเดตความปลอดภัยและฟีเจอร์ของกูเกิลแอปให้ใช้งานดียิ่งขึ้น
  • แค่แตะก็ส่งได้
    ด้วยระบบ NFC การส่งรูป ส่งไฟล์ แชร์ทุกอย่างได้ง่ายๆ แค่แตะกัน

รีวิวให้ดูกันเต็ม ๆ กับสเปคและความสามารถของ Wiko View2 Pro กล้องโปร จอโชว์เต็มตา ในราคาที่คุณต้องหยุดอีกครั้ง เพียง 7,990 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/2LVkAiq
#Wikoview2pro #Wikosmartchoice