พี่หลามรีวิว Honor 9 lite สเปคดี กล้อง4ตัว มีราคาพิเศษที่ร้าน TWZ

Honor 9 Lite แฝดคนละฝาของ Nova 2i Nova 3e บุตลาดเมืองไทยแล้ว โดย Honor เป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นการจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์  ทำราคาให้ถูกในสเปคที่ดี ได้เทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในราคาไม่แพง แต่เชื่อว่า น่าจะมีคนไทยหลายคนที่ไม่พร้อมที่จะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ อยากได้จับเครื่องจริงดูก่อนบ้าง อยากลองเล่นกล้องดูก่อนบ้าง และชอบการซื้อแบบหยิบเครื่องแล้วจ่ายเงิน ซึ่งทาง TWZ เค้าได้เล็งเห็นตรงจุดนี้ เลยได้ทำข้อตกลงกับทาง Honor ประเทศไทย เพื่อจัดจำหน่าย Honor 9 lite ผ่านทางหน้าช็อปอย่างเป็นทางการ ดังนั้นท่านใดที่ชอบการซื้อมือถือผ่านทางหน้าช็อป ไปซื้อ Honor 9 Lite ได้ที่ช้อป TWZ ทุกสาขาแล้ววันนี้ ทั่วประเทศไทยเลย

จุดเด่นของ Honor 9 Lite

สเปค ของ Honor 9 Lite
ระบบปฏิบัติการ Android 8.0
ราคาเปิดตัว 6,490 บาท
ขนาดหน้าจอ 5.65 นิ้ว
ความละเอียด 2160 x 1080 พิกเซล (428 ppi)
กล้องคู่หน้า2ตัว หลัง2ตัว 13 + 2 ล้านพิกเซล
หน่วยประมวลผล Kirin 659 Octa Core 2.36 MHz
รอม 32GB แรม 3GB
แบตเตอรี่ 3,000 mAh

สเปคนี้คุ้นๆมั้ยครับ นี่มันสเปคของมือถือ 10900 บาท เมื่อ 5-6 เดือนก่อนชัดๆ ราคานี้ได้ กล้อง 4 ตัว ซึ่งจากการลองถ่ายภาพดู ภาพถ่ายที่ได้จากกล้องตัวนี้ ดีเลยนะครับ หน้าชัดหลังเบลอนี่เนียนๆเลย มี Ai ช่วยปรับแต่งภาพด้วย แล้วความเจ๋งคือ ภาพที่ถ่ายไปแล้ว สามารถยกเลิก Ai ให้กลับมาเป็นภาพจากเลนส์กล้องแท้ๆได้ด้วย เลือกได้เลยภายหลัง เจ๋งดีนะ…
แรม 3 รอม 32 ก็เพียงพอต่อการใช้งานในยุคนี้ได้สบายๆ เป็นมือถือที่ราคากำลังดี สเปคก็กำลังดี ได้ทุกอย่างไม่ขาดอะไร กล้องดี เครื่องสวย หน้าจอละเอียด

ซื้อที่ช็อปTWZ ซื้อเงินสด ได้ลดราคา ถูกกว่าซื้อออนไลน์

ใครที่ไม่สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ แต่อยากได้ Honor 9 Lite ไปซื้อได้ที่ช็อป TWZ ทุกสาขา ทั่วประเทศไทยนะครับ เค้ามี โปรโมชั่นซื้อเงินสด ลดจากราคาออนไลน์ 6490 เหลือ 5990 บาทด้วย โอ้โห.. ราคาถูกอยู่แล้ว นี่ได้ลด ถูกลงไปอีก…


** โปรโมชั่นจำกัดเวลานะครับ เวลาเปิดโพสหรือคลิปนี้ช่วยดูด้วยว่าโพสมานานแค่ไหนแล้ว **
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.twz.co.th/product/honor-9-lite/