LINE MOBILE สมัคร ค่าบริการ รายเดือน แพ็กเกจ

LINE MOBILE สมัคร ง่าย เปิดให้บริการแล้ว สมัครก่อน พ.ย. รับส่วนลด 50% 12 รอบบิล

หลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น BETA มาได้สักพัก วันนี้ LINE MOBILE ประเทศไทย ประกาศเปิดให้บริการโทรศัพท์มือถือในรูปแบบดิจิทัลอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยแนวคิดการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย และค่าบริการที่ถูกกว่า LINE MOBILE สมัคร ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิบริการพิเศษ ด้วยส่วนลดค่าบริการถึง 50% ภายในวันนี้ – 31 ตุลาคม 2560

LINE MOBILE สมัคร ง่าย เลือกแพ็กเกจหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้อย่างลงตัว

ความต้องการด้านการบริการของผู้บริโภควันนี้คือ ความรวดเร็ว สะดวกสบาย อิสระภาพในการจัดการบริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง รวมถึงความคาดหวังด้านบริการอย่างจริงใจและตรงไปตรงมา

LINE MOBILE เล็งเห็นและต้องการนำเสนอบริการในมาตรฐานใหม่ ออกแบบให้ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจและใช้งานได้ง่าย ในราคาที่ถูกกว่า พร้อมให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน LINE Messemger (ทั้งรูปแบบแชท, โทรผ่านเสียง, VDO Call) และพิเศษ ให้รับชม LINE TV ฟรีไม่คิดค่าดาต้าในแพ็กเกจ

อีกจุดที่ LINE MOBILE นำเสนอความแตกต่าง คือผู้ใช้สามารถเลือกปรับความเร็วของอินเทอร์เน็ตได้ด้วยตัวเองผ่านทางแอปพลิเคชั่น LINE MOBILE ในสมาร์ทโฟนที่ใช้ เพื่อสลับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือเปลี่ยนเป็นอินเทอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด

LINE MOBILE สมัคร ค่าบริการ รายเดือน แพ็กเกจ

จุดเด่นบริการของ LINE MOBILE ที่ไม่เหมือนใคร

  • เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานได้เอง โดยไม่มีสัญญาผูกมัด
  • ตรวจสอบค่าบริการได้ตลอดเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน
  • ปรับเปลี่ยนการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ตามต้องการ เลือกได้ทั้งอินเทอร์เน็ตเต็มสปีด หรือเน็ตฟรีไม่จำกัด
  • เลือกเปลี่ยนแพ็กเกจบริการได้ง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องติดต่อศูนย์บริการให้วุ่นวาย
  • บริการหลังการขาย ติดต่อช่องทางแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทรสอบถามเจ้าหน้าที่บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
  • การติดต่อกับ Call Center ตั้งมาตรฐาน รอสายไม่นานเกิน 3 นาที
  • บริการโรมมิ่ง สามารถติดต่อ Call Center เพื่อเปิดการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ผู้ใช้สามารถ เปิดใช้บริการ LINE MOBILE ทั้งหมดได้เอง ผ่านทางแอพ LINE Messenger ผ่าน Official Account LINE MOBILE

ข้อมูล แพ็กเกจ LINE MOBILE

ทาง LINE MOBILE ได้ออกแบบตัวแพ็กเกจรายเดือนให้เลือกได้ 7 แบบ พิเศษ สมัคร LINE MOBILE ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคมนี้ จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 50% เป็นเวลา 12 รอบบิล

LINE MOBILE สมัคร แพ็กเกจ ราคา

  • ค่าโทรนอกเหนือจากแพ็กเกจ คิดราคา 0.99 บาทต่อนาที (ราคาไม่รวม VAT)

กรณีที่ใช้งานข้อมูลหมดแล้ว จะยังสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ต่อโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในความเร็วปกติที่ 256 Kbps หรือผู้ใช้งานสามารถซื้อความเร็วเพิ่มได้

  • อินเทอเร์เนตความเร็วสูงสุด 1GB ปกติ 120 บาท โปรโมชั่นถึง 31 ตุลาคม 60 ลด 50% เหลือ 60 บาท (ราคาไม่รวม VAT)

การชำระค่าบริการ

สามารถชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งผ่านบัตรเดบิต, บัตรเครดิต หรือทาง Rabbit LINE PAY E-Wallet สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวจ่ายบิลที่เคาท์เตอร์ในการชำระค่าบริการ พิเศษ! ลูกค้ารับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อชำระเงินผ่าน Rabbit LINE PAY ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560

ฟีเจอร์ใหม่

หลังจากช่วงทดสอบระบบ ทาง LINE MOBILE ได้คำแนะนำจากผู้ที่ทดสอบใช้งาน ถึงความต้องการในการใช้งานเพิ่มเติม ซึ่งทีมงานก็นำไปปรับวิเคราะห์พร้อมทั้งพัฒนาระบบ ให้สามารถตอบรับกับความต้องการของผู้ใช้งาน โดยในการเปิดบริการอย่างเป็นทางการนี้ ได้มีเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาให้หลายอย่างด้วยกัน

LINE MOBILE สมัคร ค่าบริการ รายเดือน แพ็กเกจ

  • ล็อกอินเข้าใช้แอปพลิเคชั่น LINE MOBILE ผ่านระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ (TouchID) ช่วยให้สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น
  • ดู LIVE สด ผ่านทาง LINE TODAY ได้ฟรี โดยไม่คิดค่าเดต้า

LINE MOBILE สมัคร ค่าบริการ รายเดือน แพ็กเกจ

  • ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้ LINE MOBILE ผ่านทางหน้าเว็บของ LINE MOBILE ได้เอง โดยทำขั้นตอน ตามการขอย้ายค่าย เมื่อผ่านตามกระบวนการ ก็รอรับซิมใหม่ส่งไปรษณีย์ไปให้ถึงที่บ้านได้เลย

LINE MOBILE สมัคร ค่าบริการ รายเดือน แพ็กเกจ

  • ใช้ฟังค์ชั่นบริการต่างๆ ผ่านทาง Official Account @LINEMOBILEth สามารถติดต่อและใช้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชำระค่าบริการ, ดูรายละเอียดแพ็กเกจ, เปลี่ยนแพ็กเกจ ฯลฯ ผ่านทางหน้า LINE Messenger ได้โดยไม่ต้องติดตั้งแอปพลิเคชั่นเพิ่ม
  • เมื่อแนะนำเพื่อน (Friend Referral) รับส่วนลดทันที 10 บาททุกเดือน ลดให้ทั้งท่านและเพื่อนตลอดไป โดยไม่จำกัดจำนวนของเพื่อนที่แนะนำ พูดง่ายๆ ถ้าใช้แพ็กเกจรายเดือน ไซส์ S 170 บาท ถ้าแนะนำเพื่อนได้ 17 คน คุณก็ใช้ LINE MOBILE ฟรี ไปเลย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม และการสมัครใช้บริการ LINE MOBILE สามารถเข้าไปได้ที่ th.linemobile.com

LINE MOBILE สมัคร ค่าบริการ รายเดือน แพ็กเกจ

เกี่ยวกับ Line Mobile

Line Mobile เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทย และ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชาระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (มีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

Line Mobile บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดาเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า Line Mobile เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง Line Mobile และ LINE ที่ทางานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนาเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ Line Mobile