Adobe cc Free download Photoshop Illustrator

ม.เกษตร แจกฟรี โปรแกรม Adobe Creative Cloud (Adobe CC) แก่นิสิตและบุคลากร

ทางสำนักงานบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้มีประกาศแจ้งเปิดให้บริการ ดาวน์โหลดฟรี โปรแกรม ลิขสิทธิ์ ในชุด Adobe Creative Cloud หรือ (Adobe CC) แก่นิสิตและบุคลากรของทางมหาวิทยาลัย ไม่ต้องไปใช้โปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ ลง Crack ใน Key ให้วุ่นวาย และเสี่ยงอันตรายจากไวรัสและมัลแวร์ โดยในชุดที่แจกให้ใช้นี้จะมี Acrobat Pro DC, Photoshop CC และ Illustrator CC

Adobe CC ที่ทาง ม.เกษตร เปิดให้นิสิตและบุคลากร ดาวน์โหลดฟรี มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว

  • Adobe Acrobat Pro DC : โปรแกรมจัดการไฟล์ PDF ขั้นสูง อาทิ การสร้าง แก้ไข และอ่านไฟล์
  • Adobe Photoshop CC (2017) : โปรแกรมตกแต่งภาพถ่ายและภาพกราฟฟิก และงานด้านมัลติมีเดีย
  • Adobe Illustrator CC (2017) : โปรแกรมที่ใช้ในการวาดภาพ ในมีลักษณะเป็นลายเส้น แบบ Vector Graphic

ดาวน์โหลดฟรี Adobe CC

การให้บริการ ดาวน์โหลด ชุดโปรแกรมลิขสิทธิ์นี้ ทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้จัดซื้อซอฟท์แวร์เพื่อให้บริการแก่นิสิตและบุคลากรภายใต้เงื่อนไขการใช้งานทั้งมหาวิทยาลัย (Campus License) เป็นการอำนวยความสะดวกให้นิสิตและบุคลากรสามารถใช้งานซอฟท์แวร์ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง และได้รับการอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ทันสมัย ปลอดภัยและป้องกันความเสี่ยงจะถูกโจมตีในรูปแบบต่างๆ ทั้งไวรัส เวิร์ม โทรจัน หรือสปายแวร์ ที่อาจจะมากับโปรแกรมที่ละเมิดลิขสิทธิ์

โดยการดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้นี้ จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขของทางมหาวิทยาลัยคือ ต้องใช้บัญชีผู้ใช้เครือข่ายนนทรีเข้าไปดาวน์โหลดในระบบบริการของมหาวิทยาลัย โดยระบบจะมีการจัดเก็บจำนวนครั้งการดาวน์โหลด และบริการนี้ให้เฉพาะสำหรับการเรียนการสอนและการปฏิบัติงาน ห้ามแจกจ่าย จำหน่าย หรือเผยแพร่ทางพาณิชย์ โดยเด็ดขาด

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

หยิบข่าวนี้มาเสนอ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก สำหรับการศึกษา และเชื่อว่ามีหลายมหาวิทยาลัยที่มีการเปิดให้นิสิตและนักศึกษา สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมสำหรับการศึกษาที่ถูกลิขสิทธิ์ เพื่อเอาไว้ใช้ในการเรียนการสอน และหาความรู้ ซึ่งในปัจจุบัน โปรแกรมใหญ่ๆ ทั่วโลก ต่างมีลิขสิทธิ์แบบ Education License เป็นพิเศษเพื่อใช้ในการศึกษาอยู่แล้ว น้องๆ ที่ยังเรียนอยู่ ให้สอบถามข้อมูลเหล่านี้กับทางศูนย์บริการฯ ของทางมหาวิทยาลัยที่ตนเองศึกษาอยู่ดูว่า มีบริการในรูปแบบนี้ให้หรือไม่ เพื่อที่ว่าจะได้ใช้สิทธิของตัวเอง และช่วยลดการใช้โปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ได้อีกด้วย

ข้อมูล / ภาพจาก : สำนักบริการคอมพิวเตอร์ ม.เกษตรศาสตร์