Elephone W2 Smart Watch ที่มีแบตเตอรี่ยาวนานถึง 3 เดือน !!

Elephone_W2_Smart_Watch_01

Elephone แบรนด์มือถือประเทศจีนได้ทำการเปิดตัว Smart Watch รุ่น W2 เมื่อมองเผินๆคุณอาจจะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่นาฬิกาธรรมดา แต่มันแฝงฟีเจอร์ Fitness Tracker เอาไว้ด้วย ไปดูกันเลยครับว่ามันทำอะไรได้บ้าง

Elephone_W2_Smart_Watch_04

Elephone W2 รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 4.0 สามารถวัดก้าวเดิน การออกกำลังกายต่างๆ การนอนหลับ สามารถแจ้งเตือนเมื่อมีสายโทรเข้ารวมถึงข้อความด้วย สามารถปลุกเราด้วยกันสั่นจากตัวนาฬิกา หรือแจ้งเตือนรายการที่เราตั้งเวลาเอาไว้ได้ โดยข้อมูลทั้งหมดจะซิงค์ผ่านแอปพลิเคชั่น และยังสามารถใช้เป็น Remote Shooting เพื่อถ่ายรูปได้ ตัวเรือนถูกออกแบบให้ดูคลาสสิค Minimalism ทำจาก Stainless Steel ใช้เทคโนโลยี Diamond Cut ตัดขอบเพื่อทำให้ตัวเรือนสวยและดูหรูขึ้น หน้าปัดทำจากกระจกแซฟไฟร์แข็งแรงทนทาน แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 3 เดือนต่อการชาร์จ 1 รอบ (210 mAh) กันน้ำลึก 30 เมตร

Elephone_W2_Smart_Watch_05 Elephone_W2_Smart_Watch_06 Elephone_W2_Smart_Watch_07 Elephone_W2_Smart_Watch_09

หลายๆคนอยากได้ Fitness Tracker ในการเก็บข้อมูลการออกกำลังกาย แต่ไม่ชอบทรงของมัน แต่ก็ไม่ได้อยากใส่ Smartwatch หน้าจอสัมผัสที่ต้องคอยชาร์จแบตบ่อยๆ ต้องบอกเลยว่าตัวนี้คือส่วนผสมที่ลงตัวอย่างมาก เพราะตัวเรือนเป็นหน้าปัดแบบเข็มจริงๆ มองภายนอกมันก็คือนาฬิกาทั่วๆไปแต่แฝงฟีเจอร์มามากมาย โดยจะมีวางจำหน่าย 2 สีก็คือ สีเงิน และสีทองโดยสามารถถอดเปลี่ยนสายได้ครับ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนายังไม่มีการกำหนดวันวางจำหน่ายหรือราคาออกมา ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

Elephone_W2_Smart_Watch_08 Elephone_W2_Smart_Watch_11 Elephone_W2_Smart_Watch_12 Elephone_W2_Smart_Watch_13

Elephone_W2_Smart_Watch_10

ความเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ส่วนตัวแล้วผมว่านี่เป็นโปรเจ็คที่เวิร์คมากๆ เพราะปัจจุบันผมใช้ Mi Band อยู่ แต่มันไม่มีหน้าปัดที่บอกเวลาได้ แถมหน้าตาก็ดูไฮเทคเกินไป เดินไปไหนมาไหนมีแต่คนถาม นาฬิกาตัวนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบนาฬิกาแบบอนาล็อคอย่างแท้จริง แต่แฝงเทคโนโลยีมาได้อย่างแยบยล ถ้าราคาไม่สูงมากนักผมว่าผมคงได้เสียตังค์แล้วล่ะ ฮา

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก elephone ,