AIS Points สุขเกินเบอร์ 1 พอยท์ แลกความพิเศษ ตลอด ธ.ค.นี้

เริ่มแล้ว AIS point สุขเกินเบอร์ ให้คุณใช้แต้มแค่ 1 พอยท์ แลกรับความพิเศษได้ทุกวัน ตลอดเดือนธันวาคม 2566 นี้ ไม่ว่าจะเป็นแลกเมนูความอร่อย, ส่วนลดสินค้าจากร้านค้า

เอไอเอสจัดกิจกรรมพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถนำเอา AIS Point มาแลกรับสิทธิพิเศษผ่านทางแอปพลิเคชัน myAIS เวอร์ชันใหม่ ล้ำหน้าโชว์ เราสรุปไฮไลต์ที่คุณไม่ควรพลาดกัน

AIS Points สุขเกินเบอร์ 1 พอยท์ แลกความพิเศษ ตลอด ธ.ค.นี้

ก่อนอื่นเราแนะนำว่า ให้ทำการอัปเดตแอปพลิเคชัน myAIS เวอร์ชันใหม่ ที่กดอัปเดตกันได้แล้วทั้งใน iOS และ Android ที่ปรับหน้าตาการใช้งานสวยไฉไล และใช้ง่ายขึ้น

กิจกรรมพิเศษนี้ AIS จะมีความพิเศษ ให้เข้ามาแลกในแอป เวลา 9.00 น. ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตลอดเดือนธันวาคม เริ่มต้นวันแรกกับ Starbucks, Pizza Hut, Auntie Anne’s ที่ใช้แค่ 1 คะแนนก็แลกคูปองเก็บไว้เพื่อใช้งานได้เลย

และนี่คือปฏิทินแลก AIS Points ตลอดเดือนธันวาคม และสามารถเข้าไปดูคูปองเพื่อกดรับได้ที่ https://www.ais.th/consumers/privileges/points/celebration/redemption/calendar

AIS Points สุขเกินเบอร์
ลุ้นใหญ่ แจกรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL AWD Performance มูลค่า 1.59 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล เพียงใช้ เอไอเอส พอยท์ 5 คะแนน ที่แอป myAIS

ลุ้นใหญ่ แจกรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL AWD Performance มูลค่า 1.59 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล เพียงใช้ เอไอเอส พอยท์ 5 คะแนน ที่แอป myAIS รับสิทธิได้ตั้งแต่

ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ใช้เอไอเอส พอยท์ จ่ายแทนเงินสด หรือแลกเป็นส่วนลดที่ร้านค้าถุงเงิน หรือร้านที่รับ เอไอเอส พอยท์ รับคะแนนคืน 100 % (สูงสุด 50 คะแนน) ที่แอป myAIS

ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ใช้ เอไอเอส พอยท์ จ่ายแทนเงินสด หรือแลกเป็นส่วนลดที่ร้านค้าถุงเงิน หรือร้านที่รับ เอไอเอส พอยท์ รับคะแนนคืน 100 % (สูงสุด 50 คะแนน) ที่แอป myAIS

AIS Points สุขเกินเบอร์

โอนมาง่าย ได้พอยท์เพิ่ม เพียงโอนคะแนนสะสมพาร์ตเนอร์ เป็น เอไอเอส พอยท์ รับคะแนนเพิ่ม 50% สูงสุดไม่เกิน 50 คะแนน ที่แอป myAIS