Garmin VIVOACTIVE 5 สมาร์ตวอทช์ ราคา

GARMIN VIVOACTIVE 5 หน้าจอ AMOLED แบตอึด 11 วัน ราคา 10,990 บาท

เปิดตัว GARMIN VIVOACTIVE 5 ราคา 10,990 บาท สมาร์ทวอทช์ สำหรับคนรักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลัง จัดเต็มฟีเจอร์ระดับพรีเมียม หน้าจอ AMOLED แบตอยู่นานสุด 11 วัน

GARMIN VIVOACTIVE 5 จะทำหน้าที่คอยรายงานข้อมูลด้านสุขภาพของคุณแบบเจาะลึก และคอยช่วยผลักดันให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย เป้าหมายเพื่อให้สุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการติดตามข้อมูลอินไซด์สุขภาพอย่างระดับความเครียด (Stress Level) ระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถติดตามการนอนหลับและการงีบหลับ รวมถึงเป็น ‘โค้ชการนอนส่วนตัว’ คอยให้คำแนะนำเพื่อเพิ่มคุณภาพในการนอนของแต่ละบุคคลอย่างเหมาะสม เพื่อการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส

ฟีเจอร์ใหม่ใน GARMIN VIVOACTIVE 5

  • จอแสดงผลแบบ AMOLED ช่วยให้อ่านข้อมูลสุขภาพ รับข้อความแจ้งเตือน และใช้งานอื่นๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น 
  • แบตเตอรี่จุใจยิ่งขึ้น – สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 11 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ ใช้เวลาในการชาร์จน้อยลง ให้ผู้สวมใส่สนุกกับกิจกรรมที่ชอบได้นานยิ่งขึ้น 
  • โค้ชการนอน – ติดตามการนอนหลับในแต่ละสเตจ การงีบหลับ รวมถึงเมตริกสำคัญอื่น ๆ อาทิ ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse OX) และความแปรปรวนอัตราการเต้นหัวใจ (HRV) ในระหว่างการนอนหลับ ประเมินคุณภาพการนอนหลับออกมาเป็นคะแนน Sleep Score พร้อมให้คำแนะนำระยะเวลาการนอนที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล 
  • เริ่มต้นวันใหม่ด้วย Morning Report ที่นำเสนอรายงานข้อมูลภาพรวมการนอน การฟื้นฟูร่างกาย ข้อมูลสถานะความแปรปรวนอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงข้อมูลสภาพอากาศในทุกเช้าทันทีที่ตื่นนอน (เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกัน)
  • ติดตามและบันทึกการงีบหลับอัตโนมัติเพื่อประเมินว่าการงีบหลับนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร พร้อมให้คำแนะนำช่วงเวลาและระยะเวลาในการงีบหลับที่เหมาะสม 
  • ติดตามระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery Energy Levels) ตลอดวัน เพื่อให้ทราบว่าเวลาใดคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำกิจกรรม หรือเวลาใดควรพักผ่อน ทั้งยังสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลที่จะแสดงให้เห็นว่าการนอน การงีบหลับ การทำกิจกรรมในแต่ละวัน และความเครียดส่งผลกระทบต่อระดับพลังงานร่างกายอย่างไร
  • โหมดวีลแชร์ (Wheelchair Mode) ติดตามการออกแรงผลักล้อ แจ้งเตือนการถ่ายเทน้ำหนัก (Weight Shift) รวมถึงฟีเจอร์สำหรับเล่นกีฬา และ ออกกำลังกายบนวีลแชร์ ซึ่งฟีเจอร์สำหรับการใช้งานบนวีลแชร์เหล่านี้ ดัดแปลงจากอัลกอริทึ่มที่มีอยู่เดิมของการ์มิน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ตลอดจนส่งมอบข้อมูลอินไซด์เพื่อผู้ใช้งานบนวีลแชร์  
  • ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจว่าการออกกำลังกายส่งผลต่อร่างกายอย่างไร และร่างกายต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูมากแค่ไหนหลังการออกกำลังกายแต่ละครั้ง 
  • ปฏิบัติตามคำแนะนำการฝึกสมาธิ เพื่อลดความเครียด และคลายความกังวล 
  • เลือกขนาดตัวอักษรได้จาก 2 ตัวเลือกเพื่ออ่านแจ้งเตือน และข้อมูลสุขภาพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
GARMIN VIVOACTIVE 5 ราคา

การเปิดตัวในครั้งนี้ Garmin ยังจัดขบวนโรดโชว์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ KNOW THE REAL YOU รู้ลึกอินไซด์สุขภาพ ด้วย Garmin สมาร์ทวอทช์กลุ่มเวลเนส 2 ตัว ได้แก่ VENU 3 และ VIVOACTIVE 5 โดยโรดโชว์จะมีขึ้นในวันที่ 4 – 6 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น. เริ่มที่แรกตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ณ ลานกิจกรรม Square B (Outdoor) ตามด้วยพาร์ค สีลม และจะจบลงที่ เพิร์ล แบงก์ค็อก ณ โดม Sale Gallery ลานหน้าอาคาร

GARMIN VIVOACTIVE 5 ราคา

VIVOACTIVE 5 ดีไซน์โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดอลูมิเนียม ที่มาพร้อมสายซิลิโคน น้ำหนักเบา มีหลากหลายสีสันให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เฉดสีดำ Black Slate สีครีม Ivory สีน้ำเงิน Navy/Metallic และสี Orchid/Metallic ใน ราคา 10,990 บาท

พบกับ VIVOACTIVE 5 ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/rLWoRzL หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand