GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมสำหรับสายลุย

GARMIN เปิดตัว TACTIX 7 AMOLED Edition สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม อัปเกรดหน้าจอ AMOLED คมชัด ตอบโจทย์สายลุยด้วยฟีเจอร์ด้านยุทธวิธีใหม่ล่าสุด ไฟฉายแสงสีเขียวที่ปรับความสว่างได้ เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นในเวลากลางคืน วางจำหน่ายแล้วในไทย ราคา 52,990 บาท

GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition ราคา

ฟีเจอร์เด่นใน GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition

  • หน้าจอปรับได้ – Adaptive Display  หน้าจอขนาด 1.4 นิ้ว สว่างสดใส อ่านง่ายแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดด
  • ไฟฉายที่ช่วยในการมองเห็นยามค่ำคืน – Night Vision Compatible Flashlight  พัฒนาต่อยอดมาจากฟีเจอร์ไฟฉายแสงสีขาว/เขียวของโมเดล TACTIX 7 โดยรุ่นนี้จะมีไฟฉายแสงสีเขียวที่สามารถหรี่แสงได้ ไว้ใช้งานในโหมด Night Vision Goggle (NVG) ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นในเวลากลางคืนได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ – Heart Rate Sensor  เซนเซอร์ชนิดใช้แสง (Optical Senser) ปรับปรุงใหม่ มาพร้อมอัลกอริทึมที่ช่วยให้ติดตามได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และติดตามกิจกรรมได้หลากหลายมากขึ้น
  • โหมด Red Shift – Red Shift Mode ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาเป็นสีแดงและสีดำ แต่โหมด Red Shift จะเปลี่ยนอินเทอร์เฟซทั้งหมดของนาฬิกาให้เป็นโทนสีแดงเพื่อช่วยรักษาระดับการมองเห็นในช่วงเวลากลางคืน
GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition

ออกแบบเพื่อภารกิจและการผจญภัย – Built For Action 

TACTIX 7 AMOLED Edition ผ่านการรับรองมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 ทนทานต่อความร้อน แรงกระแทก และกันน้ำที่ระดับ 10 ATM ทั้งยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 31 วัน ตัวป้องกันปุ่ม มาพร้อมขานาฬิกาเสริมโลหะ กรอบตัวเรือนวัสดุไทเทเนียม DLC (เคลือบคาร์บอนคล้ายเพชร) สีเทาคาร์บอน เลนส์แซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน

ตัวเรือนโพลีเมอร์เสริมใยไฟเบอร์ และตัวเรือนด้านหลังทำจากไทเทเนียม เข้ากันดีกับสาย QuickFit ไนลอนสีดำ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเชิงยุทธวิธี สามารถใช้งานได้ทั้งภาคสนาม หรือสวมใส่กับชุดทางการได้อย่างกลมกลืน 

ฟีเจอร์เพื่อการใช้งานภาคสนาม – Field-ready Features 

TACTIX 7 AMOLED Edition มาพร้อมไฟฉาย Multi-LED ในตัว ให้แสงสว่างได้อย่างรวดเร็วและคงที่ ไม่ว่าจะเป็นแสงสีขาวหรือสีเขียว และเมื่ออยู่ในโหมด NVG หน้าจอแสดงผล AMOLED จะหรี่ลงจนถึงระดับที่ผู้ใช้งานยังสามารถมองเห็นได้ (รวมถึงผู้ที่สวมอุปกรณ์ช่วยการมองเห็นตอนกลางคืน) ในขณะที่คนอื่น ๆ แทบจะมองไม่เห็น 

ผู้ใช้งานสามารถใช้โหมดซ่อนตัว (Stealth Mode) ในสถานการณ์หรือพื้นที่ที่มีความอ่อนไหว ต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษ สมาร์ทวอทช์จะปิดการสื่อสารแบบไร้สาย แต่จะยังคงเก็บข้อมูลระยะทางที่เดินทางเคลื่อนที่และข้อมูลไบโอเมตริกซ์ โดยไม่บันทึกข้อมูลตำแหน่งที่อยู่ ผู้สวมใส่จะยังสามารถใช้งานนาฬิกา หรือแม้แต่อัพโหลดข้อมูลที่บันทึกไว้ได้ โดยไม่เปิดเผยตำแหน่งซึ่งโดยทั่วไปจะมองเห็นได้ผ่านแอปการฝึกซ้อมบนมือถือ 

GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition

ซัพพอร์ตการฝึกซ้อมและการดูแลสุขภาพ – Training and Health Support 

คุณสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยเครื่องมือติดตามข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse OX) อัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการหายใจ และระดับความเครียด รวมถึงข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพ เช่น ระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery™)การวัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) รายงานตอนเช้า (Morning Report) และคะแนนประสิทธิภาพของการนอน  (Sleep Score) พร้อมการติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring)

นอกเหนือจากกิจกรรมเฉพาะกลุ่มอย่าง การล่าสัตว์ การปีนเขา และการฝึกฝนความแข็งแกร่งของร่างกายแล้ว TACTIX 7 AMOLED Edition ยังมีเครื่องมือใหม่ๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารแสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้เต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น

  • คะแนนความอึด (Endurance Score)
  • คะแนนสมรรถภาพร่างกายในการวิ่งขึ้นเนิน (Hill Score) เพื่อวัดระดับการออกแรงของร่างกายอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ไปพร้อมกับการประเมินความก้าวหน้า
  • วัดกำลังการวิ่งจากข้อมือ (Wrist-based Running Power) ที่ช่วยให้ผู้ใช้วัดผลได้ว่า ร่างกายมีการใช้พละกำลังไปมากน้อยเพียงใด เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการจัดการและปรับแผนการเตรียมความพร้อมในการฝึกซ้อมต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ 

ฟีเจอร์ด้านการบิน – Aviation-ready features 

นักบินไม่ว่าจะเป็นนักบินพลเรือนหรือนักบินทหารสามารถใช้ประโยชน์จาก ฟีเจอร์ Direct-To-Navigation ของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ได้ ซึ่งจะช่วยนำทางไปยังสนามบินที่มีข้อมูลอยู่ในฐานข้อมูลการบินสากลได้โดยตรง รวมถึงสามารถใช้งานฟังก์ชัน “Nearest” เพื่อเปิดใช้งานในการนำทางไปยังสนามบินใกล้เคียง นอกจากนี้ นักบินยังสามารถเข้าถึงข้อมูลสภาพภูมิอากาศที่มีผลต่อการบิน รวมถึงเรดาร์ NEXRAD, METAR และ TAF เพื่อดูข้อมูลความเร็วลม ทัศนวิสัย และความกดอากาศได้โดยตรงผ่านสมาร์ทวอทช์เรือนนี้3 

โดยในระหว่างการปฏิบัติการทางอากาศ นักบินสามารถใช้งานโหมด Jumpmaster สำหรับตั้งค่าการกระโดดร่ม 3 รูปแบบ ได้แก่ HAHO, HALO และ Static ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่านาฬิกาเป็นโหมดระบุตำแหน่งพร้อมกัน 2 ค่า เพื่อให้นาฬิกาแสดงข้อมูลระบบพิกัด 2 ชุด เช่น MGRS และละติจูด/ลองจิจูด บนหน้าจอเดียวกัน 

ระบบนำทางทั่วโลก – Global navigation  

TACTIX 7 AMOLED Edition มาพร้อมระบบ GPS หลายย่านความถี่ (Multi-band GPS) ผู้ใช้งานจึงสามารถเข้าถึงช่วงความถี่ต่างๆ ที่ส่งจากดาวเทียมนำทางเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการระบุตำแหน่งได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแผนที่ TopoActive, แผนที่ Public Land Boundaries Maps และแผนที่ SkiView™ รวมไปถึงข้อมูลแผนที่สีของสนามกอล์ฟมากกว่า 43,000 แห่งทั่วโลก และยังใช้งานร่วมกับบริการ Outdoor Maps+ ของการ์มินได้ด้วย โดยฟีเจอร์ Outdoor Maps+ นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลแผนที่ระดับพรีเมียมได้ อาทิ Satellite Imagery, State Plat Maps, Hunting Units และแผนที่อื่น ๆ อีกมากมาย 

GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition พร้อมให้นักผจญภัยชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ใน ราคา 52,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/ZRKxP5G หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand 

ข้อมูลสินค้า
คะแนนรีวิว
1star1star1star1star1star
Aggregate Rating
5 based on 1 votes
แบรนด์
Garmin
สินค้า
GARMIN TACTIX 7 AMOLED Edition
ราคา
THB 52990