เอาใจคนรักรถกับ โปรโมชัน เติมน้ำมัน “บางจาก ไฮพรีเมียม” รับ ส่วนลด มูลค่า 100 บาท ถึง 15 ธ.ค. นี้

เอาใจคนรักรถ สมนาคุณลูกค้ากับ โปรโมชัน เติมน้ำมัน “บางจาก ไฮพรีเมียม” สะสมยอดเติมครบ 2,000 บาท ตามรอบที่กำหนด รับ ส่วนลด มูลค่า 100 บาท ถึง 15 ธ.ค. นี้

โปรโมชัน บางจาก ส่วนลด

บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านพลังงานครอบคลุมทั้ง supply chain ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจโรงกลั่น มีโรงกลั่นระดับโลก (world class) 2 แห่ง คือโรงกลั่นบางจาก พระโขนง และโรงกลั่นบางจาก ศรีราชา รวมถึงกลุ่มธุรกิจการตลาด ที่มีสถานีบริการครอบคลุมกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ จึงมีศักยภาพในการพัฒนาและส่งมอบน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังคำนึงถึงการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน ตามแนวคิด Greenovative Product

วันนี้ บางจากฯ ชวนคนรักรถ พิสูจน์คุณภาพน้ำมันบางจากกลุ่มไฮพรีเมียม ทั้ง บางจากไฮพรีเมียม 97 (Bangchak Hi Premium 97) พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ออกเทนสูงกว่า 97 และ บางจากไฮพรีเมียมดีเซล S (Bangchak Hi Premium Diesel S) สองผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรองค์ประกอบที่ดีที่สุด ค่าออกเทนและค่าซีเทนสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป พร้อมสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มศักยภาพ เร่งได้ดั่งใจผู้ขับขี่ เครื่องยนต์สะอาด เผาไหม้สมบูรณ์ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยปริมาณกำมะถันน้อยกว่า 10 ppm (น้อยกว่า 10 ส่วนใน 1,000,000 ส่วน) ตามมาตรฐานยูโร 5

เพื่อให้คนรักรถได้พิสูจน์คุณภาพน้ำมันพรีเมียมคุณภาพสูง สูตรที่ดีที่สุด บางจากฯ ได้จัด โปรโมชัน สมนาคุณลูกค้าที่เติมน้ำมัน บางจาก ไฮพรีเมียม 97 และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S เมื่อสะสมยอดเติมครบ 2,000 บาท ตามรอบที่กำหนด รับ SMS รหัสคูปองมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็น ส่วนลด ในการเติมน้ำมันครั้งต่อไป สะสมยอดเติมน้ำมันเพื่อรับรหัสส่วนลดได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2566 และแสดงรหัสเพื่อรับส่วนลดได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมที่จำหน่ายน้ำมันกลุ่มบางจากไฮพรีเมียม ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.com