Dyson Supersonic และ Airwrap Multi-Styler สีพิเศษ Blue Blush

Dyson เปิดตัวสี Blue Blush พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของปี 2023 พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยสีน้ำเงินอัลตร้าบลู ตัดกับสีชมพูบลัชพิงก์ พร้อมมอบผิวสัมผัสแบบแมท (Ultra-matte) ถือเป็นการค้นพบนวัตกรรมด้านสีและวัสดุโดยนักออกแบบและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ของ Dyson

พาเลทสีของเราได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งเป็นการทดสอบสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dyson นักออกแบบด้านสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ได้ออกแบบเฉดสี พื้นผิว และการผสมผสานใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาและขยายรูปแบบของสี

  • สีชมพูอมม่วง (Fuchsia Pink) ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเรา และปัจจุบันถูกคิดค้นคิดค้นขึ้นใหม่ให้เป็นเฉดสีที่ไม่ใช่สีเมทัลลิคแต่มาในโทนที่สว่างกว่าเดิม
  • สีน้ำเงินอัลตร้าบลูสร้างขึ้นจากเฉดสีอันเข้มข้นของแก้ววิฑูรย์สีน้ำเงิน (Lapis Lazuli) ซึ่งออกแบบมาให้ตัดกับสีชมพูบลัชพิงก์ โดยใช้เทคนิคการตัดกันของสี

นอกจากนี้ยังใช้การเคลือบแบบแมททำให้คู่สีมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยการลงสีซาตินทับบนผลิตภัณฑ์ ส่งมอบสัมผัสที่นุ่มนวลและช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจับได้ถนัดมือ

เอมม่า เชลดอน รองประธานฝ่ายออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของ Dyson ไม่เคยขาดลูกเล่นเรื่องสี เราให้ความสำคัญกับสีสันและการพัฒนาในเกิดสิ่งใหม่ ๆ เหนือความคาดหวังอย่างต่อเนื่อง การพัฒนารูปแบบของสีในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการทดลองของนักออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ของ Dyson ทั้งในด้านพื้นผิวและสี ด้วยการพัฒนาท็อปโค้ต “เซรามิก” ซึ่งเป็นการท้าทายการออกแบบที่หรูหราทันสมัยจากที่เคยมีมา สีน้ำเงินที่ดูโดดเด่นเสริมด้วยสีชมพูอ่อน ถือเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบจาก Dyson แสดงถึงนวัตกรรมและความงามในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเรา”

Dyson สีบลูบลัช 2023 พร้อมวางจำหน่ายที่ Dyson Demo Store ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566 ซึ่งจะรวมอยู่อยู่ในชุดของขวัญที่มาคู่กับอุปกรณ์เสริมและกล่อง พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คุณและคนที่คุณรัก

Dyson Supersonic และ Airwrap Multi-Styler สีพิเศษ Blue Blush

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic  

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน 

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม 

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ในสี Blue Blush วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler 

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ที่ทำให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ ด้วยอุณภูมิที่ต่ำ และป้องกันการเสียหายของผมที่ได้รับจากการใช้ความร้อนมากจนเกินไป 

จุดเด่นของ Dyson Airwrap multi-styler คือ Dyson Digital Motor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda และพลังงานจากตัวมอเตอร์จะช่วยทำให้เกิดกระแสลมแรงที่พื้นผิวที่หัวต่อของ Dyson Airwrap เนื่องจากความแตกต่างของแรงดันลมที่ไหลยึดติดกับพื้นผิวของหัวต่อทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda  ซึ่งนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson เห็นข้อดีของเอฟเฟ็กต์นี้ จึงได้สร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้ลมและความร้อน ทำให้ผลรับที่ได้ ไม่ว่าจะเลือกม้วนผมให้เป็นลอน คลื่น ไม่ว่าจะผมเรียบหรือแห้งหยาบ ก็สามารถสร้างลุคที่ธรรมชาติได้พร้อมผมที่ดูเงางาม 

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrapmulti-styler มีหัวต่อหลากหลายสามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพเส้นผม ความยาว และสไตล์ที่ต้องการ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrapmulti-styler ในสี Blue Blush วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566