airasia Superapp Super Sale ลดสูงสุด 50% ทั้งแอป ถึง 24 ก.ย. 66 นี้

airasia Superapp Super Sale ลดกระหน่ำ จัดเต็มทั้งแอป ทั้งพัก-กิน-บิน-เที่ยว ลดสูงสุด 50% ตลอด 18 – 24 กันยายน 2566

airasia Superapp ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของโปรสุดคุ้มประจำเดือนที่ขาเที่ยวรอคอย “Superapp Super Sale” ด้วยโปรใหญ่ลดคุ้มสะใจ ลดสูงสุด 50%* ผู้ที่มียอดช้อปสูงสุดลุ้นรับฟรี! สถานะสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET พร้อมรับเงิน E-Purse มูลค่า 20,000 บาท* เข้าบัญชีสมาชิกฯ

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยวมีอยู่ใน airasia Superapp ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับ-ส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ เรือเฟอร์รี่ และประสบการณ์จองโต๊ะร้านอร่อย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Superapp Super Sale ประจำเดือนกันยายน 2566

Flights OTA (Online Travel Agency) โปรโมชันตั๋วเครื่องบินแบบลดกระหน่ำจุใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ยกขบวนสายการบินชั้นนำระดับโลก ลดกระจายสูงสุด 10% เมื่อบินกับ Bangkok Airways, Turkish Airline, Vietnam Airlines และอีกมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลกยิ่งไปกว่านั้น เที่ยวบินจาก สุวรรณภูมิสู่ย่างกุ้ง ราคาเริ่มต้นเพียง 145 บาท* และเส้นทางอื่น ๆ เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง และอีกมากมาย เพียงคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flights’ ในแอป airasia Superapp เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotels ดีลโรงแรมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟลด 20%

พักเหนือระดับกับโรงแรมทั่วไทยยกขบวนลด 20%* อาทิ เชียงใหม่ กระบี่ หัวหิน พัทยา ภูเก็ต และกรุงเทพฯ เพียงกรอกโค้ด [SUPERSALE] พิเศษโรงแรม Cassia Phuket ราคา 2 คืน 3,000 บาท คลิกเลยที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotels’ บน airasia Superapp

airasia SNAP การันตีจองเป็นคู่ถูกกว่า กับแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ลดสูงสุดถึง 30%

แพลนเที่ยวเลือกได้ตามใจ กับแพ็กเกจเที่ยวบินจากแอร์เอเชียและโรงแรมมาตรฐานด้วยส่วนลดคอมโบจัดเต็มสูงสุดกว่าจองแยกถึง 30% บินได้ทั้งจากสุวรรณภูมิและดอนเมือง สู่ ภูเก็ต เชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 1,548 บ.* ต่อคน จองเลย! ที่ไอคอน “SNAP” บน airasia Superapp

airasia ride หมดกังวลเรื่องการเดินทาง ให้ทุกทริปของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น เดินทางอย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหนก็ราคาโดนใจคุ้มค่าที่สุด

เพื่อให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบาย คุ้มค่าและประหยัดเพิ่มมากยิ่งขึ้น airaisa ride พร้อมให้บริการเรียกรถยนต์หรือรถแท็กซี่ รับ-ส่งทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะเดินทาง ไปทำงาน กลับบ้าน ไปเที่ยวพักผ่อน หรือไปสนามบิน ก็เรียกใช้บริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPER50” เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท* และยังสามารถจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่าย ๆ เพียง

  • เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Superapp
  • เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  • เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  • เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  • กรอกโค้ดส่วนลด [SUPER50]
  • กดจองเพื่อเรียกไรด์
  • รอรถมารับเลย

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

airasia transport พร้อมให้คุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางจากสนามบินไปยังปลายทางยอดนิยมได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และปลายทางอื่นๆ ทั่วไทย ด้วยบริการจองตั๋วขนส่งสาธารณะออนไลน์ อาทิ เรือเฟอร์รี่ รถบัส หรือ รถไฟ เพียงคลิกที่ไอคอน ‘ทรานสปอร์ต หรือ Transport’ พร้อมรับ airasia points 3 เท่า*

airasia shop ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ พร้อมดีลสุดพิเศษ!

สั่งล่วงหน้าก่อนบิน รับสินค้าบนเที่ยวบิน ส่งตรงถึงที่นั่งคุณ รับส่วนลดสูงสุด 50% เพียงเลือกไอคอน ‘Shop’ บน airasia Superapp แล้วเริ่มช้อปกันได้เล้ยย!

airasia food

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยได้แล้ววันนี้ กับบริการใหม่ ”Dine-in Voucher” ให้คุณสัมผัสความอร่อยและส่วนลดสุดพิเศษ ด้วยคูปองรับประทานในร้าน ผ่านแอปพลิเคชัน airasia Superapp ที่ให้คุณประหยัดสูงสุดถึง 50% พร้อมรับ airasia points ในทุกออเดอร์ ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบบุฟเฟต์หรือร้านหรู ณ โรงแรมดัง พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษ จ่ายเบากว่าในทุกๆมื้อ ไปอร่อยกันได้เลย! แค่ดาวน์โหลด airasia Superapp

นอกจากนี้ airasia Superapp Super Sale ยังมี ข้อเสนอแฟลชดีล 72 ชั่วโมง

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่า

airasia Superapp Sale ลดสูงสุด

สมาชิก airasia รับ airasia points ได้สูงสุดถึง 3 เท่า หรือ รับ 3 airasia points ทุก ๆ 15 บาท** จากบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) จองโรงแรม จองแพ็กเก็จ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม) และบริการเรียกรถรับ-ส่ง (airasia ride) บน airasia Superapp

นอกจากนี้ช่วงโปรโมชัน airasia Superapp Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงที่คุ้มที่สุดในการใช้ airasia points ของคุณจ่ายแทนเงินเมื่อจองสายการบินพันธมิตร และ โรงแรม เพราะคุณสามารถใช้เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท** จากเดิมที่ต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery