Members Week

สมาชิก adiClub ชอปสินค้าคอลเลกชันใหม่ก่อนใคร พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน Members Week จากอาดิดาส

นักชอปสายสปอร์ตห้ามพลาด! กับการกลับมาอีกครั้งของแคมเปญ Members Week เพื่อตอบแทนสมาชิก adiClub ทุกคน โดยครั้งนี้ อาดิดาสขนขบวนมาด้วยกิจกรรมชุดใหญ่ พร้อมจัดเต็มรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง คอร์สออกกำลังกายออนไลน์กับ BEBE FIT ROUTINE ทริปเกาะสนามร่วมเชียร์ FIFA Women’s World Cup 2023 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ รวมถึงรองเท้า adidas Superstars พร้อมลายเซ็นจากสาวๆ BLACKPINK ที่เหล่าบลิ้งค์จะต้องกรี๊ด!

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะอาดิดาสยังเตรียมเซอร์ไพรส์กับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกในการเป็นเจ้าของสินค้าสุดพิเศษได้ตลอดทั้งช่วง Members Week นี้ อาทิ ชุดว่ายน้ำคอลเลกชันล่าสุดจาก Stella McCartney และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชัน National Geographic ซึ่งจะปล่อยออกมาแบบไม่ซ้ำกันทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน จนถึง 1 พฤษภาคม 2566

กุมกระเป๋าสตางค์ให้แน่น พร้อมอ่านรายละเอียดกิจกรรมที่อาดิดาสเตรียมไว้ให้แบบไฟลุก เพื่อให้ช้อปและร่วมลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบไม่พลาดกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอาดิดาสได้ฟรี เพื่อร่วมสนุกไปด้วยกันในช่วง Members Week นี้ พร้อมเตรียมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายตลอดทั้งปีอีกด้วย

ต่อที่หนึ่ง ลุ้นรับเวาเชอร์มูลค่า 25,000 บาทสำหรับซื้อสินค้าอาดิดาส ภายในร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ หรือ สาขาสยามสแควร์วัน จำนวน 5 รางวัล หรือสิทธิ์เข้าร่วมคอร์สออกกำลังกายออนไลน์จาก BEBE FIT ROUTINE มูลค่า 2,990 บาท พร้อมทั้งเวาเชอร์ส่วนลด 15% อีกจำนวน 10 รางวัล เมื่อซื้อสินค้าประเภทใดก็ได้และมียอดใช้จ่ายสะสมในช่วงแคมเปญ Members Week รวมมูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมร่วมตอบคำถามผ่าน อาดิดาส แอปพลิเคชัน โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2566

ต่อที่สอง ลุ้นรับตั๋วเข้าชมฟุตบอลหญิง FIFA Women’s World Cup ถึงขอบสนามที่ประเทศนิวซีแลนด์ ในวันที่ 24 ก.ค. 2566 ในแมตช์อาร์เจนตินาปะทะอิตาลี กับทริป 4 วัน 3 คืน มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้ได้รับรางวัลและผู้ติดตาม รวม 2 ท่าน) เมื่อซื้อสินค้าของ อาดิดาส ฟุตบอล, อาดิดาส รันนิง หรือ อาดิดาส เทรนนิง (ไม่มีขั้นต่ำ) และร่วมตอบคำถามผ่าน อาดิดาส แอปพลิเคชัน โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2566

ทั้งนี้ ทั้งสองกิจกรรมจะประกาศผลผู้โชคดีของกิจกรรมที่ 1 และ 2 ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ทางอีเมล และข้อความแจ้งเตือนผ่านอาดิดาส แอปพลิเคชัน

ต่อที่สาม ลุ้นรับรองเท้า adidas Superstars พร้อมลายเซ็น BLACKPINK เพียงถ่ายรูปตนเองขณะสวมรองเท้าในคอลเลกชัน Home of Classics (Superstar, Gazelle และ Forum) คู่กับโปสเตอร์สี่สาว BLACKPINK ในร้านอาดิดาสแบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาสยามสแควร์วัน หรืออาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และร้านอาดิดาสสาขาอื่นๆที่มีโปสเตอร์ ด้วยท่าทางที่สร้างสรรค์ที่สุด พร้อมติดแฮชแท็ก #adiClubTH #adiClubTHxBlackPink และโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ โดยรูปภาพที่สร้างสรรค์ที่สุด 3 ท่านจะเป็นผู้ชนะและได้รับรางวัลท่านละ 1 คู่ รวมทั้งหมด 3 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2566 พร้อมประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ทาง Facebook ของอาดิดาส

ต่อที่สี่ รับฟรีบริการ MakerLab ออกแบบลายเฉพาะบุคคล (Personalized Design) ให้ผลิตภัณฑ์อาดิดาสของคุณโดดเด่นและไม่ซ้ำใคร โดยสเลดทอย (Sahred Toy) ศิลปินสตรีทอาร์ตชาวไทยซึ่งมีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์น่าติดตาม เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ (ในระหว่างวันที่ 27 – 30 เมษายน 2566) โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันที่29 – 30 เมษายน 2566 จำกัดเพียง 12 ท่านต่อวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. เฉพาะอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ต่อสุดท้าย เอาใจสายวิ่งด้วยบริการวิเคราะห์ศักยภาพการวิ่งจากผู้เชี่ยวชาญ (Motion Metrix) เมื่อชอปรองเท้าวิ่ง 5,000 บาทขึ้นไปที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสิทธิ์เมมเบอร์ชิป Runtastic Premium จาก adidas Running ฟรี 3 เดือน เมื่อเข้าร่วมกิจกรรม CITY RUN กับ adidas Runners Bangkok ในวันที่ 29 เมษายน 2566 

อย่ารอช้า! รีบสมัครสมาชิก adiClub เพื่อสะสมคะแนนและร่วมสนุกก่อนใคร ได้ที่ https://bit.ly/-adiclubTH หรือที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออริจินอลส์,  LINE: @adidasthailand โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับเวาเชอร์ส่วนลด 15% และสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ทันทีตั้งแต่ลงทะเบียน จัดเต็มความคุ้มตลอดทั้ง Members Week ให้การชอปทุกครั้ง สนุกและคุ้มค่ายิ่งกว่าที่เคย

หมายเหตุ

  • ตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการและส่วนลดของสินค้ากับพนักงานขายประจำสาขา
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าคอลเลกชันพิเศษหรือสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า