พรีวิว OPPO Find N2 Flip

พรีวิว OPPO Find N2 Flip แกะกล่อง “รักแรก..พับ” ที่จะทำให้คุณเลิกลังเลกับสมาร์ตโฟนจอพับ

พรีวิว OPPO Find N2 Flip พบกับ “รักแรก..พับ” กับครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับได้จาก OPPO ในประเทศไทย มากับสโลแกนสุดเร้าใจ “พับที่ดีกว่า” วันนี้ทีมงานล้ำหน้าฯ เราจะมาแกะกล่องให้ชมกัน จะดีกว่าแค่ไหน? แล้วจะทำให้คุณตกหลุมรักได้หรือไม่?

เชื่อว่านี่คือสมาร์ตโฟนรุ่นที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอกันอยู่ หลังจากที่ OPPO Find N2 Flip ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวที่ประเทศจีนไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และนี่ถือว่าเป็นสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของ OPPO ที่ออกวางจำหน่ายนอกประเทศจีน ด้วยจุดเด่นที่เป็นสมาร์ตโฟนจอพับแบบแนวนอนที่เบาที่สุดในโลก

OPPO มีการวิจัยและพัฒนาสมาร์ตโฟนจอพับมาตั้งแต่ปี 2018 ถือว่าเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ลงมาในตลาดสมาร์ตโฟนรูปแบบนี้ เพื่อมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร และดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค

เมื่อปลายปี 2021 ออปโป้ได้มีการเปิดตัว OPPO Find N สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกที่มาพร้อมรอยพับบนจอที่น้อยมากจนแทบมองไม่เห็น และกลไก Flexion Hinge ที่มีความแข็งแรงทนทาน

OPPO Find N2 Flip ออกแบบมาให้เป็นสมาร์ตโฟนจอพับรูปทรงแบบ calmshell หรือแบบเปลือกหอย ถือว่าเป็นรูปทรงของมือถือที่เคยได้รับความนิยมเมื่อยุค GSM ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก และวันนี้เทคโนโลยีหน้าจอพับได้ จึงพร้อมแล้วที่สมาร์ทโฟนจะดีไซน์ให้ใช้งานในรูปทรงแบบนี้ได้แล้ว

แกะกล่อง Unbox

ตัวแพ็กเกจมาในทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส สีขาวนวล พิมพ์ฟอยล์ทองแดงเป็นชื่อของรุ่น OPPO Find N2 Flip และ OPPO | Hasselblad ที่หน้ากล่อง ต้องบอกว่าทำดีไซน์ออกมาให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ลักซูรี่หรูหราดีมาก

เมื่อเปิดฝากล่องขึ้น จะมีกลไกดันให้ด้านในยกตัวขึ้นมา จะเห็นตัวเครื่อง พร้อมกับมีข้อความ “Inspiration Ahead” พิมพ์เป็นสีทองแดงใต้ฝากล่อง และมีตัวอักษรพิมพ์นูน “Open More Possibilitites” อยู่ข้างๆ เครื่อง

หยิบตัวถาดวางเครื่องออก ด้านล่างของกล่องจะมีอุปกรณ์ต่างๆ เริ่มด้วยชุดชาร์จที่ให้มาครบ

ทั้งสายชาร์จแบบ USB-A to USB-C ความยาวประมาณ 1 เมตร และอะแดปเตอร์รองรับชาร์จเร็ว 44W SUPERVOOC

ในกล่องเล็ก จะมีคู่มือแนะนำการใช้งานเบื้องต้น, เอกสารการรับประกัน และเข็มจิ้มถาดซิม

จะมีเคสแบบใสวัสดุเป็นพลาสติกแข็ง แถมมาให้ในเซ็ตด้วย วิธีใส่จะเป็นครอบแล้ว snap ติดกับตัวเครื่อง เอาไว้ช่วยป้องกันการเกิดรอยบนตัวเครื่อง หรืออยากจะหาสติกเกอร์มาแปะตกแต่ง DIY ให้สวยงามแบบที่ชอบก็ได้

ขอชื่นชมในเรื่องของแพ็กเกจ ที่ทาง OPPO ออกแบบมาได้อย่างเรียหรู และใช้วัสดุทั้งหมดเกือบ 100% เป็นกระดาษ ทั้งตัวกล่องด้านนอก กล่องใส่อุปกรณ์ด้านใน รวมไปถึงซีลห่อตัวเครื่องก็ใช้เป็นกระดาษไข ทำให้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่าย มีแค่ซีลกล่องที่เป็นพลาสติกเท่านั้น

Hand-On ลองสัมผัสดูดีไซน์

สิ่งแรกที่ทำให้เราประทับใจทันทีที่ได้จับ ก็คือเรื่องของน้ำหนักที่เบามาก สำหรับสมาร์ตโฟนที่หน้าจอใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว แต่มีน้ำหนักไม่ถึง 200 กรัม อยู่ที่ 191 กรัม และมีความบางเพียงแค่ 7.45 มิลลิเมตร (ตอนที่ยังไม่พับ) ถือว่ามีขนาดที่บางและเบาดีมากๆ

ตัวเครื่อง OPPO Find N2 Flip ที่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย จะมีเข้ามาด้วยกัน 2 สีคือ สีม่วง Moonlit Purple จะมีประกายระยิบระยับด้วยเนื้อแบบกระจายแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ที่แตกต่างจากกระจกแบบเดิม และยังช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือเวลาสัมผัส โดยขอบตัวเครื่องและบานพับจะเป็นอะลูมิเนียมขัดเงาโทนสีม่วงเข้ากันอย่างลงตัว

และอีกสีจะเป็น สีดำ Astral Black เป็นสีที่ทางทีมงานล้ำหน้าฯ เราได้มา พรีวิว เป็นโทนสีเรียบ สวยงามประณีต ให้ความรู้สึกที่หรูหราด้วยพื้นผิวที่นุ่มนวล โดยจะมีเอฟเฟกต์ส่องประกายระยิบระยับเมื่อมีแสงส่องกระทบ กรอบและบานพับอะลูมิเนียมขัดเงาสีดำ ให้ความสวยงามแบบพรีเมียม

Flexion Hinge

มาดูที่กลไกบานพับกันบ้าง Flexion Hinge ของทาง OPPO ใช้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาให้เกิดรอยพับเมื่อกางออกน้อยมากๆ จนแทบจะมองไม่เห็นจากทุกมุม โดยเวลาที่พับเก็บนั้นในส่วนโค้งจะโค้งเป็นรูปแบบหยดน้ำ ทำให้เมื่อกางออกจะมองเห็นรอยพับน้อยกว่ารุ่นก่อนถึง 63% และน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นที่ใช้การพับแบบตัว U

อีกจุดเด่นของการพับจอของ OPPO Find N2 Flip คือการพับที่แนบสนิท ไม่มีช่องว่างระหว่างบานพับ ช่วยป้องกันไม่ให้มีฝุ่นเข้าไปในหน้าจอและกลไก รวมถึงยังมีขอบรอบหน้าจอที่ยกสูงขึ้นเล็กน้อย ที่ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าจอเกิดความเสียหายจากการกดทับสิ่งสกปรกบนจอตอนที่พับได้อีกด้วย

ตัวบานพับ Flexion Hinge แบบใหม่ มีกลไกภายในให้สามารถพับได้อย่างนุ่มนวล ด้วยภายในที่เป็นระบบลูกเบี้ยวที่ให้เปิดพับสมาร์ตโฟนค้างไว้ได้หลายองศา จะพับตั้งฉาก 90 องศา หรือจะแง้มแค่ 45 องศา หรือกางออก 110 องศา เพื่อให้คุณเลือกใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ได้มากขึ้น

สิ่งที่หลายคนกังวลกับสมาร์ตโฟนจอพับก็คือเรื่องความคงทน Flexion Hinge ของ OPPO Find N2 Flip นั้นได้รับการพัฒนาให้มีความทนทานมากกว่ารุ่นก่อน รวมถึงตัวจอด้านในที่มีการซ้อนกันหลายชั้น ทั้งกระจกแบบบางพิเศษและแผ่นสแตนเลสที่ยืดหยุ่นได้เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง

หน้าจอและบานพับของ OPPO Find N2 Flip ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจากสถาบัน TÜV Rheinland ว่าจะยังใช้งานได้เป็นปกติ แม้ว่าจะผ่านการพับและกางอุปกรณ์กว่า 4 แสนครั้ง ถ้าคำนวนง่ายๆ ถ้าเรากางเปิดปิดโทรศัพท์เฉลี่ยวันละประมาณ 100 ครั้งต่อวัน (ซึ่งคงไม่มีใครใช้เยอะขนาดนั้น) ผ่านไป 10 ปีก็ยังใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

หน้าจอแสดงผลหลัก (จอด้านใน) เป็นจอแบบ AMOLED E6 LPTO ขนาด 6.8 นิ้ว สัดส่วนหน้าจอ 21:9 ความละเอียด 2520 x 1080 อัตรารีเฟรชหน้าจอเป็นแบบไดนามิค ปรับแปรผันได้ตั้งแต่ 1-120Hz และค่า touch sampling rate 240Hz รองรับ HDR10+

สเปคนี้ถือว่าเป็นหน้าจอที่แสดงผลได้สวยงามคมชัด ให้สีสันที่สดใสทั้งการใช้งานดูคอนเทนต์บันเทิง เล่นเกม ได้อย่างดีเยี่ยม และยังให้ความสว่างที่ 500nits สว่างสูงสุดได้ถึง 1600nits ทำให้เวลาในงานกลางแจ้งก็ยังคงมองเห็นได้อย่างชัดเจน

รวมถึงยังมีชั้นของฟิลม์กันแสงสะท้อน ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ OPPO ทำให้เวลาใช้งานเกิดแสงสะท้อนบนหน้าจอน้อยกว่าสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นๆ ถึง 5 เท่า ช่วยให้มองเห็นสีดำที่เข้มขึ้น และคอนทราสต์ของภาพที่ดีขึ้นในทุกสภาพแสง

ไม่ใช่แค่ตัวหน้าจอและกลไกการพับที่พัฒนามาอย่างดีเยี่ยม แต่สิ่งที่ทำให้ OPPO Find N2 Flip กล้าพูดว่าเป็นสมาร์ทโฟน “พับที่ดีกว่า” ก็คือจอด้านนอกนี่ล่ะ เพราะว่าใส่มาให้ใหญ่เบิ้มถึง 3.26 นิ้ว เรียกได้ว่าใหญ่สุดในบรรดาโทรศัพท์ฝาพับทุกรุ่นที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้

หน้าจอด้านนอกเป็นแบบ AMOLED แบบสัมผัส มาในขนาดอัตราส่วน 17:9 ความละเอียด 720 x 382 ความสว่างสูงสุด 900nits ใช้งานกลางแดดได้สบาย ส่วนตัวจอนั้นราบเรียบไร้รอยต่อไปกับตัวฝาหลัง

ทางออปโป้ออกแบบให้จอแสดงผลด้านนอกมีขนาดใหญ่และเป็นแนวตั้ง เพื่อให้เวลาใช้งานเป็นหน้าจอ Preview ภาพตอนถ่ายภาพ คุณจะได้เห็นในขนาดที่ตรงกับความเป็นจริงที่สุด และใหญ่ชนิดที่ว่ายืนห่าง 1-2 เมตร ก็ยังมองเห็นเพื่อวางองค์ประกอบของภาพที่จะถ่ายได้

และจอที่ใหญ่ไม่ใช่แค่เอาไว้ถ่ายภาพ แต่ยังมี Smart Widget ให้ใช้งานจากจอด้านหน้าโดยไม่ต้องเปิดฝาพับได้ทันที อย่างแรกเลยคือ เวลาที่มีแจ้งเตือน Notification จะสามารถแสดงผลได้มากถึง 6 รายการ และในการแจ้งเตือนที่เป็นแอปส่งข้อความ ไม่ว่าจะเป็น SMS, LINE, Messenger, Instagram, WhatsApp ฯลฯ เราเลือกกดเข้าไปดู และตอบกลับด้วย Emoji หรือข้อความสั้นที่ตั้งเอาไว้ได้ทันที

Smart Widget มีให้ใช้งานได้ที่หน้าจอนอก จะมีลูกเล่นน่ารักอย่าง Pet เป็นวอลเปเปอร์สัตว์น่ารักๆ ที่จะออกมาทักทายเราเวลาที่ใช้งาน, เปิดเมนูด่วนสำหรับการใช้กล้องเพื่อถ่ายภาพ, พอร์ตเทรต และวิดีโอ, แสดงสภาพอากาศ, ตารางนัดหมาย, นาฬิกาจับเวลา, เครื่องบันทึกเสียง และแสดงอุปกรณ์หูฟังที่เชื่อมต่อ

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

เรื่องของกล้องใน OPPO Find N2 Flip ก็เป็นอีกสิ่งที่ขิงได้ว่าดีกว่าสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นๆ ในท้องตลาด ด้วยกล้องหลังแบบคู่ กล้องหลักจัดมาให้ 50MP ใช้เป็น Sony IMX890 เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.56 นิ้ว, รูรับแสง f/1.8 ระยะ 23mm ทำงานร่วมกับ กล้อง Ultra-wide 8MP Sony IMX355 , รูรับแสง f/2.2 ระยะ 16mm

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

ส่วนกล้องเซลฟี่ (ด้านในจอพับ) ให้มาเป็น 32MP Sony IMX709 RGBW เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.74 นิ้ว , รูรับแสง f/2.4 ระยะ 21m เป็นแบบ Punch-hole อยู่ตรงบริเวณตรงกลางด้านบนของจอ

ที่เด็ดก็คือเป็นกล้องที่มีการพัฒนาร่วมกันระหว่าง OPPO และ Hasselblad ทำให้การถ่ายภาพได้โทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ เสียงชัตเตอร์ และโหมดถ่ายภาพอย่าง XPan มาให้ใน OPPO Find N2 Flip ด้วย ทำให้คุณได้กล้องที่ดีในขนาดพกใส่กระเป๋าเสื้อได้แบบสบายๆ

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

และด้วยความเป็นสมาร์ตโฟนจอพับ ทำให้เลือกใช้ Flexform camera พับเครื่องแล้วตั้งวางถ่ายได้โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง หรือถือจับถ่ายในรูปแบบกล้องวิดีโอแคมก็ยังได้ เหมาะสำหรับเอาไว้ใช้สำหรับถ่าย VLOG หรือพกไปเที่ยวที่ไหนก็วางถ่ายได้ทันที

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

ปุ่มกดที่ตัวเครื่องจะอยู่ด้านข้างทางขวา จะเป็นปุ่มสำหรับปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และปุ่ม Power ที่เป็น Fingerprint Scanner ในตัว โดยการปลดล็อคเครื่องจะใช้ได้ทั้งการสแกนลายนิ้วมือและสแกนใบหน้า

ระบบเสียง ลำโพงจะเป็นแบบคู่สเตอริโอที่ขอบข้างด้านบนและล่างของเครื่อง ให้เสียงที่ดีและมี Atmos มาให้ด้วย

ไมโครโฟนใน OPPO Find N2 Flip จะมีมาให้ถึง 3 ตัว คือที่บริเวณขอบข้างด้านบนกับด้านล่าง และที่ด้านหลังตรงบริเวณไฟแฟลช LED ใกล้ๆ กล้อง ทำให้เก็บเสียงพูดพร้อมตัดเสียงรบกวนได้ดี ทั้งในการคุยสนทนาและบันทึกวิดีโอ

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

พอร์ตเชื่อมต่อให้มาเป็นแบบ USB-C ที่ด้านล่างของเครื่อง และจะมีช่องของถาดซิม ที่รองรับใส่ได้ 2 ซิมขนาด Nano SIM ใช้งาน 5G Standby ได้พร้อมกัน 2 เบอร์ และยังรองรับการใช้งาน eSIM อีกด้วย

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

เรื่องของแบตเตอรี่ คืออีกความเด่นที่ OPPO Find N2 Flip โดดเด่นเหนือสมาร์ตโฟนฝาพับรุ่นอื่น เพราะให้มามากถึง 4,300mAh แถมยังใส่ระบบชาร์จไวอันขึ้นชื่อเกรียงไกรของ OPPO มาให้ด้วย เป็น 44W SUPERVOOC ทำให้การใช้งานแบบตลอดวันตั้งแต่เช้ายันเย็นได้อย่างไร้กังวล

หลังลองแกะกล่อง พรีวิว OPPO Find N2 Flip มีเผลอใจให้ไปบ้างแล้วหรือยัง?

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

สำหรับ พรีวิว OPPO Find N2 Flip เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับเราได้ดีมาก ตั้งแต่การดีไซน์เครื่องออกมาได้สวยงามวัสดุพรีเมียม งานประกอบประณีต ขนาดหน้าจอที่ใหญ่แต่เครื่องบางและเบา เมื่อพับแล้วเหลือขนาดเล็กน่ารักปุ๊กปิ๊กพกพาสะดวก

หน้าจอที่พับแล้วแทบจะมองไม่เห็นรอยพับ ไม่ทำให้เสียอรรถรสในการใช้งาน ตัวจอด้านในสเปคเป็นเกรดที่ดีเยี่ยมให้สีสันสวยงาม แถมสู้แสงแดดใช้งานกลางแจ้งได้สบาย ตัวบานพับ Flexion Hinge มีความแข็งแรง ให้ความรู้สึกเวลากางเปิดปิดได้อย่างมั่นคง และพับปรับได้หลายระดับองศา

หน้าจอด้านนอกที่ใหญ่แบบตะโกน ใช้พรีวิวตอนถ่ายรูปได้ชัดเต็มตา มี Smart Widget ให้ใช้งานด่วนๆ ผ่านจอโดยไม่ต้องกางเปิดใช้จอด้านใน

กล้องที่มี Hasselblad มาด้วยทำให้การถ่ายภาพสนุกกว่า สวยกว่า ด้วยโทนสีที่ให้ความเป็นสตรีท หยิบจับขึ้นมาถ่ายอะไรก็สวย แล้วจะใช้ถ่ายเซลฟี่ หรือพอร์ตเทรต ก็ถ่ายได้ 50MP ชัดคมสวยงาม

เราได้ทดสอบลองใช้งาน OPPO Find N2 Flip ในวันแรก ที่ใช้งานหนักอย่างการถ่ายภาพถ่ายวิดีโอทั้งวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม ปรากฎว่า แบตเตอรี่ยังมีเหลือ 10% ถือว่าอึดดีมากๆ

สรุปหลังได้ลองจับ OPPO Find N2 Flip ต้องบอกว่า มันสามารถทุบกำแพงของผมที่ยังลังเลกับการเลือกใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับไปได้ในเวลารวดเร็ว การใช้งานให้ประสบการณ์ที่ทำให้รู้สึกได้ว่า การใช้งานแบบพับได้มันดีกว่าการใช้สมาร์ตโฟนแบบเดิมในหลายด้าน

สำหรับ รีวิว แบบเต็มๆ ของ OPPO Find N2 Flip ทดสอบใช้งานแบบจริงจังทั้งด้านประสิทธิภาพ และการถ่ายภาพ เราจะนำมาเสนอเร็วๆ นี้ครับ จะได้ช่วยยืนยันว่างานนี้ จะ “พับที่ดีกว่า” จริงๆ หรือไม่

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

สเปค OPPO Find N2 Flip

  • ขนาดเครื่อง (ตอนเปิด) : 166.2 × 75.2 × 7.45 มิลลิเมตร
  • ขนาดเครื่อง (ตอนพับ) : 85.5 x 75.2 × 16.02 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 191 กรัม
  • มีให้เลือก 2 สี : สีดำ Astral Black และสีม่วง Moonlit Purple
  • จอด้านนอก :
    • AMOLED ขนาด 3.26 นิ้ว 60Hz
    • สัดส่วน 17:9 ความละเอียด 720 x 382
    • ค่าความสว่าง : 500nits (typ), 900nits (peak)
  • หน้าจอหลัก :
    • AMOLED แบบ LTPO ขนาด 6.8 นิ้ว
    • สัดส่วน 21:9 ความละเอียด 2520 x 1080
    • อัตรารีเฟรชหน้าจอแบบไดนามิค 1-120Hz, touch sampling rate 240Hz
    • ค่าความสว่าง : 500nits (typ), 1600nits (peak)
    • รองรับ HDR10+
  • ชิปเซ็ต : MediaTek Dimensity 9000+ 4nm
  • GPU : Mali-G710
  • RAM : 8GB LPDDR5
  • ROM : 256GB UFS 2.1
  • ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 13 บนพื้นฐาน Android 13
  • ระบบความปลอดภัย : ปลดล็อคเครื่องด้วยสแกนลายนิ้วมือ (เซ็นเซอร์ด้านข้าง) และสแกนใบหน้า
  • กล้องหลัง
    • กล้องหลัก 50MP Sony IMX890 เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.56 นิ้ว, รูรับแสง f/1.8 ระยะ 23mm
    • กล้อง Ultra-wide 8MP Sony IMX355 , รูรับแสง f/2.2 ระยะ 16mm
  • กล้องเซลฟี่ (หน้าจอหลัก)
    • 32MP Sony IMX709 RGBW เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.74 นิ้ว , รูรับแสง f/2.4 ระยะ 21mm
  • แบตเตอรี่ 4300mAh รองรับชาร์จเร็ว 44W SUPERVOOC
  • ลำโพงคู่สเตอริโอ รองรับ Dolby Atmos
  • เครือข่าย : 5G NSA + SA / 5G NR / 4G / 3G
  • ซิมการ์ด : nano SIM 2 ช่อง 5G Dual Standby, eSIM
  • เชื่อมต่อไร้สาย : Wi-Fi6, Bluetooth 5.3, NFC

โปรโมชัน และ ราคา OPPO Find N2 Flip

สำหรับใครที่อ่าน พรีวิว นี้แล้วรู้สึกหัวใจหวั่นไหว เราขอเสนอ โปรโมชันกับราคา OPPO Find N2 Flip ที่เปิดตัวมาชวนให้ไหวหวั่นมากๆ ด้วยราคา 29,990 บาทเท่านั้น

และพิเศษสำหรับช่วงสั่งสินค้า Pre-order ล่วงหน้า ยังมีของสมนาคุณพิเศษให้อีก เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้า OPPO Find N2 Flip 8+256GB ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 19.00น. ถึงวันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 24:00น. ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณ มูลค่า 21,198 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • OPPO Band 2 มูลค่า 2,999 บาท
  • OPPO Find N2 Flip Portable PU case มูลค่า 1,199 บาท
  • E-VIP CARD มูลค่า 17,000 บาท ลูกค้าจะได้รับการรับประกันจอแตก (ทั้งหน้าจอด้านนอกและหน้าจอด้านใน) จำนวน 1 ครั้ง
  • ภายในระยะเวลา 1 ปี

หมายเหตุ: E-VIP CARD เป็นสิทธิพิเศษที่สามารถกดรับสิทธิ์ได้ในแอปพลิเคชัน My OPPO

พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน
พรีวิว OPPO Find N2 Flip Preview ราคา โปรโมชัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai 
รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3SC7clV 

#OPPOFindN2FlipTH  #PioneerinFlipExperience  #พับที่ดีกว่า