เครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II เย็นเร็ว เย็นนุ่มนวล เย็นทั่วถึง

ล้ำหน้าโชว์ เราจะมาแนะนำ พรีวิว เครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยให้บ้านคุณ เย็นเร็ว เย็นนุ่มนวล เย็นทั่วถึง

สำหรับ Midea (ไมเดีย) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมมากที่สุดแห่งวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านระบบปรับอากาศ (ทั้งอาคารสำนักงานและภายในบ้าน) และยังมีผลิตภัณฑ์ตู้แช่ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวขนาดใหญ่และเล็ก

ไมเดียคือแบรนด์เครื่องปรับอากาศอันดับ 1 ของโลก และติดอันดับที่ 288 จาก Fortune Global 500 ปี 2021 ด้วยศูนย์การผลิต 34 แห่งและศูนย์นวัตกรรม 28 แห่งทั่วโลกของไมเดีย ทำให้แบรนด์ไมเดียถือสิทธิบัตรต่าง ๆ มากถึง 62,000 รายการ ณ ปัจจุบัน และขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีผลิตเครื่องปรับอากาศเพื่อจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ไมเดีย และยังอยู่เบื้องหลังการผลิตเครื่องปรับอากาศแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์ทั่วโลกอีกด้วย ตอนนี้ไมเดียก็เริ่มมีบทบาท และเร่งรุกหน้าทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง

เครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II

วันนี้ ล้ำหน้าโชว์ จะมาแนะนำ เครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดเต็มกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะให้คุณได้อากาศในบ้านเย็นสบาย กับสโลแกน 3 คำ เย็นเร็ว เย็นนุ่มนวล เย็นทั่วถึง” เราจะมาดูกันในแต่ละข้อกันเลยว่ามีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Midea Ultimate Comfort II เย็นเร็ว

เย็นเร็ว

เครื่องปรับอากาศจะทำความเย็นได้เร็วนั้น จะประกอบด้วยเทคโนโลยีหลายส่วนร่วมกัน เริ่มกันตั้งแต่ “ท่อน้ำยา” ที่จะใช้วัสดุเป็นทองแดง โดยทั่วไปเครื่องปรับอากาศในส่วนของท่อทองแดง จะมีร่องด้านในอยู่จำนวน 45 ร่อง แต่ใน Midia รุ่น Ultimate Comfort II จะเพิ่มจำนวนร่องเป็น 54 ร่อง เพื่อเพิ่มพื้นที่การแลกเปลี่ยนความร้อน และเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนได้เพิ่มขึ้นถึง 7.3% ทำให้สามารถทำอุณหภูมิเย็นได้เร็วขึ้น

นอกจากนี้ ความยาวของท่อทองแดงที่อยู่ในแผงคอล์ยเย็น ก็มีผลต่อการทำความเย็นด้วยเช่นกัน Midea ใช้เทคนิคการออกแบบเป็น 3 วงจรขนานกัน ช่วยลดความยาวของท่อทองแดงลงได้ถึง 3 เท่า เมื่อท่อสั้นลง ระบบทำความเย็นก็จะทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำความเย็นได้เร็วขึ้น และยังช่วยยืดอายุของคอมเพรสเซอร์ได้ด้วย

Midea Ultimate Comfort II เย็นเร็ว

อีกส่วนที่สำคัญบนแผงคอล์ยเย็นก็คือ ฟิน หรือแผ่นครีบบางๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบนแผงคอล์ยเย็น Midea เลือกใช้เป็น Golden Fin ที่วัสดุเป็นทองเหลือง มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย ทนทาน ใช้งานได้นาน และกระจายความเย็นได้เป็นอย่างดี

และเครื่องปรับอากาศที่จะทำความเย็นได้รวดเร็วนั้น ตัวอินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ ก็ต้องมีประสิทธิภาพสูงมากๆ ในเครื่องปรับอากาศMidea รุ่น Ultimate Comfort II รุ่นนี้ เลือกใช้คอมเพรสเซอร์ความเร็วสูง ที่สามารถรับขนาดความถี่สูงสุดถึง 65Hz ภายใน 6 วินาที เร็วแรงแบบรถสปอร์ตกันเลยทีเดียว

ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดนี้ ในการใช้งาน เครื่องปรับอากาศ Midea จะสามารถให้ลมเย็นได้ภายในเวลาเพียงแค่ 40 วินาที ช่วยเปลี่ยนอากาศในห้องให้เย็นสบายได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน

เย็นนุ่มนวล

หลายคนอาจจะไม่ชอบ เวลาที่เปิดเครื่องอากาศแล้ว ลมเย็นพัดมาตกใส่ตัวโดยตรง ที่จะสร้างความรู้สึกหนาวสะท้าน สำหรับเครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II จะเลือกใช้ระบบบานสวิงคู่ แบบ Mini Hole Matrix เป็นบานสวิง 2 ชนิดที่อยู่ในทิศทางตรงข้ามกัน โดยจะมีรูเล็กๆ จำนวน 7,928 รู ที่จะช่วยกระจายลมเย็นที่ออกมาให้เป็นละอองความเย็นที่นุ่มนวล

เย็นทั่วถึง

เครื่องปรับอากาศทั่วไป ก็จะกระจายความเร็วจากด้านหน้าเครื่องทางเดียว แต่สำหรับเครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II มีการดีไซน์ที่สามารถกระจายความเย็นออกทางด้านข้างเครื่อง ผ่านช่องจ่ายลมแบบ S-Wing Design ช่วยให้กระจายลมได้รอบทิศทาง

นอกจากเรื่องความเย็นที่ทำได้อย่างดีเยี่ยมแล้วเครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II ยังมีอีก 3 คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจ

Silence – เงียบ

เครื่องปรับอากาศที่ดี การทำงานภายในห้องจะต้องไม่สร้างเสียงที่รบกวน โดยรุ่นนี้มีเสียงขณะที่ทำงานเพียงแค่ 21 เดซิเบลเท่านั้น ถ้าลองเทียบกับห้องสมุด ที่จะมีเสียงอยู่ราวๆ 40 เดซิเบล ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เวลาที่เปิดเครื่องปรับอากาศ จะไม่มีเสียงสร้างความรำคาญ ยิ่งเวลานอนก็คือ แทบไม่มีเสียงอะไรให้รบกวนการพักผ่อนเลย

Saving – ประหยัด

Midea รุ่น Ultimate Comfort II ใช้คอมเพรสเซอร์ที่ทำงานในความถี่ต่ำสุด 12Hz สามารถประหยัดพลังงานสูงสุด คำนวนค่า SEER แล้ว อยู่ที่ 21.50 Btu/Wh.

Smart – ฉลาด อัจฉริยะ

ในการทำงาน สามารถควบคุมและสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน MIDEA AIR เพื่อสั่งงานระยะไกล เพื่อเปิดแอร์ก่อนที่จะมาถึงบ้าน และเลือกสั่งปรับอุณหภูมิได้ตามที่ต้องการ รวมถึงตัวรีโมทของรุ่นนี้ ก็มีความฉลาดและปรับได้ละเอียด เพิ่มลดได้ระดับ 0.5 องศาเซลเซียส เรียกว่าการควบคุมใช้งานเลือกปรับได้อย่างที่คุณชอบอย่างแน่นอน

Air Magic อากาศสะอาด สุขภาพดี

เป็นระบบที่จะปล่อยประจุไอออนออกมา เพื่อขจัดเชื้อแบคทีเรียรวมถึงฝุ่นละอองในอากาศ พร้อมทั้งยังช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความรู้สึกที่ว่า อยู่ในห้องแอร์นานๆ แล้วจะผิวแห้ง และยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับอากาศภายในห้องได้อีกด้วย

คอล์ยร้อน

Midea Ultimate Comfort II เย็นเร็ว

นอกจากนี้ ในส่วนของคอล์ยร้อนที่ติดตั้งภายนอกอาคาร ทาง Midea ก็พิถีพิถันในเรื่องของการออกแบบ ให้ตัวเครื่องของคอล์ยร้อนนั้นเป็นแบบ Daimond-cut และมีฝาครอบรูปตัว T ที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง และลดการเกิดความเสียหายจากภูมิอากาศภายนอกได้ดีขึ้น

ส่วนใบพัดที่อยู่ภายใน ออกแบบรูปทรงที่คล้ายกับใบมีด ทำมาจากวัสดุใยแก้วที่มีความแข็งแรง ทนทาน คงรูป และทนต่ออุณหภูมิที่สูง ทำให้อากาศไหลผ่านได้ดีขึ้น พร้อมช่วยเรื่องเสียงรบกวนจากการตัดของอากาศลดลง และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ตะแกรงภายนอก ออกแบบให้มีลักษณะเป็นก้นหอยอาร์คีมีดิส เพื่อช่วยให้กระแสลมที่เป่าออกจากคอล์ยร้อนทำได้ดียิ่งขึ้น เสียงน้อยลง ส่งผลให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น

Midea Ultimate Comfort II เย็นเร็ว

ทั้งหมดนี้คือ เครื่องปรับอากาศ Midea รุ่น Ultimate Comfort II จะเห็นได้ว่าในทุกส่วนนั้นมีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมมารวมกัน เพื่อให้เป็นเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ ในการใช้งานขั้นสูง ตอบโจทย์การใช้งานที่ทุกคนต้องการความเย็นสบาย โดยที่ตัวเครื่องมีความสวยงาม และทำงานได้อย่างชาญฉลาด พร้อมความแข็งแรงทนทาน

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าได้ที่ www.midea.com/th และสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าออนไลน์ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงตัวแทนจำหน่ายของไมเดียทั่วประเทศ