OPPO Truemove H Youtube

ลูกค้า OPPO บนที่ใช้ ทรูมูฟ เอช ดู YouTube แบบไม่อั้น จ่ายแค่เดือนละ 90 บาท

ทรูมูฟ เอช ประกาศความร่วมมือส่งแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใคร มอบให้เฉพาะลูกค้า OPPO (*ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ใช้คู่กับ ซิม TrueMove H ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ให้ได้สนุกเต็มที่กับหลากหลายคอนเทนต์ความบันเทิงจาก YouTube แบบไม่อั้น ความเร็ว 4 Mbps ทั้งวันทั้งคืน ตลอดทั้งเดือน ในราคาสบายๆ เพียงเดือนละ 90 บาท นาน 1 ปี

รับสิทธิเข้าร่วมแคมเปญง่ายๆ เพียงกด *848# โทรออก (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) และกดซื้อแพ็กเกจเสริม YouTube ไม่อั้นทั้งเดือน ได้ที่ 9007890# โทรออก (ต่ออายุอัตโนมัตินาน 12 รอบ)

ไม่เพียงเท่านี้…สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ยังได้โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย นาน 30 วัน เพียงเติมเงินสะสมครบ 50 บาทต่อเดือน ห้ามพลาด! สิทธิพิเศษดีๆ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2562 – 31 มกราคม 2563

OPPO Truemove H Youtube

*สิทธิพิเศษนี้ เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนและแบบเติมเงิน ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้เครื่อง 4G ออปโป้ที่ร่วมรายการเท่านั้น จำกัดสิทธิ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 เครื่อง สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน เพียงไม่มียอดค้างชำระค่าบริการรายเดือน สามารถรับสิทธิได้ต่อเนื่องทุกเดือน นานสูงสุด 12 เดือน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน