HUAWEI P30 Pro ราคา

ป้ายยา HUAWEI P30 Pro ราคา ชวนวู่วาม! โปรทรูมูฟ เอช ลดสูงสุดถึง 50%

ต้องบอกว่า สมาร์ทโฟนที่เป็น Talk of the Town มากที่สุดตอนนี้ ต้องยกให้ HUAWEI P30 Pro ที่สร้างความอึ้งทึ่งด้วยกล้องที่เด็ดดวงมากๆ ทั้งเรื่องการถ่ายในที่แสงน้อย และการซูมได้ไกล 50 เท่าส่องไกลข้ามหมู่บ้าน เปิดขายแล้วในไทย วันนี้ อ.ศุภเดช จะมากระตุกต่อมวู่วาม ด้วยโปรโมชั่น HUAWEI P30 Pro ราคา ลดพิเศษจาก TrueMove H ลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 16,000 บาท หรือว่าลดไป 50% กันไปเลย!!

ก่อนหน้านี้ ใครที่ตามเฟซบุ้คผม จะเห็นโพสต์นึงที่เป็นรูปถ่ายในห้องตอนกลางคืน ที่มืดมากๆ ของ P30 Pro เทียบกับมือถืออีกแบรนด์ ปรากฏว่าภาพของ P30 Pro ถ่ายออกมาสว่างจนเหมือนว่าเปิดไฟ สว่างจนคนที่เห็นคิดว่าผมแอบโกงเปิดไฟแล้วถ่ายภาพซะงั้น จนต้องมาทำคลิปให้ดูกันชัดๆ ว่า Night Mode ใหม่ของ P30 Pro นั้น ถ่ายออกมาได้สว่างจริงๆ

ล่าสุดช่วงหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมก็ได้ไปทริปปั่นจักรยานที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วก็พกเจ้า Huawei P30 Pro ไปด้วย เวลาเจออะไรสวยๆ อยากถ่ายภาพก็หยิบขึ้นมากดแช๊ะได้เลย เจอวิวทิวทัศน์สวยๆ อยากได้มุมกว้างๆ ก็กดเลือก Wide หรืออยากจะเจาะตรงไหนที่อยู่ไกล ก็กดซูมเข้ามาได้ชัดแบบว่าต้องร้องขอชีวิต ชัดแบบไม่ต้องแบบกล้องโปรและเลนส์เทเลมาให้เมื่อยคอ ใช้ P30 Pro ตัวเดียวเก็บภาพได้หมด

โปรโมชั่น HUAWEI P30 Pro ราคา สุดพิเศษจาก ทรูมูฟ เอช

ใช้ดีขนาดนี้ก็ต้องป้ายยากันแล้ว HUAWEI P30 Pro ราคา เปิดตัวอยู่ที่ 31,990 บาท แนะนำสำหรับทาง ทรูมูฟ เอช ก็มีโปรโมชั่น มอบส่วนลดราคาค่าเครื่องพิเศษให้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G+ Extra Fun Unlimited ตามที่กำหนด (พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า)

HUAWEI P30 Pro ราคา

HUAWEI P30 และ P30 Lite ก็มีลดราคาด้วยนะ

ของทรูมูฟ เอช นอกจาก P30 Pro แล้ว รุ่นอื่นในตระกูล P30 Series ก็มีจัดโปรโมชั่นด้วย ทั้ง P30 และ P30 Lite  ให้ด้วย ของ P30 นั้นมีส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 9,500 บาท จากปกติ 21,990 บาท เหลือเพียง 12,490 บาท

ส่วน P30 Lite น้องเล็กสุดท้อง ปกติราคาก็ไม่แพงแค่ 10,990 บาท ทรูมูฟ เอชก็มีส่วนลดให้ด้วยสูงสุดถึง 5,500 บาท เหลือเพียง 5,490 บาทเท่านั้น

HUAWEI P30 Pro ราคา

ราคาพิเศษนี้ เฉพาะสำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช ที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน, ลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือนที่ไม่มีติดสัญญา หรือสัญญาคงเหลือน้อยกว่า 90 วัน พอเห็นราคาที่ลดให้นี่แล้วแบบว่า ประหยัดเงินไปได้เยอะเลย

ลูกค้า True Black Card ได้ส่วนลดค่าเครื่อง ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

อันนี้ใครที่มี True BlackCard บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะคุณสามารถซ์้อ P30 Pro และ P30 ในราคาพร้อมส่วนลดพิเศษได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า สมมติว่าปัจจุบันคุณใช้รายเดือนที่ 1299 บาท ขึ้นไปอยู่แล้ว ก็สามารถเดินไปที่ทรูช็อป แล้วซื้อ P30 Pro ได้ส่วนลดไปเลยนิ่มๆ 16,000 บาท เหลือแค่ 15,990 บาท

HUAWEI P30 Pro ราคา

หรือว่าถ้าไม่มี True BlackCard แต่ใช้แบบรายเดือนมาแล้วมากกว่า 12 เดือน ก็ยังรับส่วนลดพิเศษโดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้ด้วยเช่นกัน งานนี้เรียกว่า จะลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่า ทรูมูฟ เอชเรารักทุกคน มีส่วนลดให้หมดนะจ๊ะ

HUAWEI P30 Pro ราคา

คราวนี้มาดูที่ตัวแพ็กเกจรายเดือนของทาง TrueMove H กันบ้าง กับ 4G+ Extra Fun Unlimited อันนี้มีให้เลือกกันหลายราคา เลือกได้ตามถนัดการใช้ สำหรับใครที่เล่นเน็ตเยอะๆ ผมแนะนำเริ่มต้นที่ 1099 ไปเลย เพราะได้เน็ต 4G+ วิ่งเร็วเต็มสปีดแบบ “ไม่อั้น” เรียกว่าใช้ไปเลยไม่ต้องห่วงหน้าห่วงหลัง ได้ใช้เน็ตลื่นๆ กันตลอดทั้งเดือน

และแพ็กเกจนี้ ไม่ได้มีแค่เน็ต 4G+ แรงๆ ยังมีความพิเศษตรงที่ใช้งานแอป TrueID ดูหนัง ดูบอล และเล่นเกม ROV ตีป้อมกระจาย โดยที่ไม่คิดค่าเน็ต

ยัง! ยังไม่หมดแค่นั้น ทรูมูฟ เอช ยังมีให้ฟังเพลงสตรีมมิ่งบน Apple Music ฟรี นานสูงสุดถึง 6 เดือน บน Android ก็มี Apple Music นะ ฟังบน HUAWEI P30 Series ได้เลย โอ้โห แบบนี้เรียกว่าได้เกินคุ้มจริงๆ

อะไรนะ ยังไม่หมดแค่นี้!!!

โปรโมชั่นกับทาง TrueMove H ไม่ได้หมดแค่ส่วนลดค่าเครื่อง หรือแพ็กเกจรายเดือนที่มีเน็ตแรงๆ พร้อมคอนเทนต์บันเทิง เล่นเกมไม่คิดค่าเน็ต และฟังเพลงสตรีมมิ่งได้ฟรี ยังมีเรื่องของผ่อนชำระ 0% ให้คุณเลือกจ่ายเบาๆ ได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน สามารถทำเรื่องผ่อนชำระกับบัตรเครดิตหรือสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2562 ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ

ลดโลกร้อน เอามือถือเก่ามาเทิร์นลดราคาได้ด้วย!

ของทางทรูมูฟ เอช มีบริการ Easy Swap เอามือถือรุ่นเก่ามาตรวจเช็คสภาพ และแลกเป็น HUAWEI P30 Series เครื่องใหม่ไปได้ เริ่มต้นเพียง 5,990 บาทเท่านั้น สำหรับคนที่มีเครื่องเก่าแล้วไม่อยากวุ่นวายไปหาขายต่อให้เสียเวลา เอาเครื่องมาให้ทางทรูช้อปตีราคา แล้วใช้เป็นส่วนลดไปได้เลย ใครที่สนใจ เข้าไปเช็คสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ www.truemoveh.com/tradein

เทียบสเปค HUAWEI P30 Series

สเปค HUAWEI P30 Series

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ HUAWEI P30 Pro

พอมาเจอโปรโมชั่นของ ทรูมูฟ เอช ที่ให้ส่วนลดแบบกระชากใจ ลดกันหลักพันหลักหมื่น กับ HUAWEI P30 Series ก็คงจะบอกว่า ไปที่รุ่น P30 Pro เลยครับ ทีเดียวจบ ครบทุกอย่างที่อยากได้ ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว

เรื่องของกล้องนั้นเชื่อใจได้หายห่วงกับการพัฒนาร่วมมากับ Leica จนมาเป็นกล้องมือถือที่ได้คะแนนรีวิว DxOmark สูงสุด ถ่ายได้สารพัดโหมดชนิดที่ว่าพอๆ กับกล้องคอมแพคดีๆ ตัวนึงได้เลย จะถ่ายภาพวิว ภาพบุคคลละลายหลังชัดตื้น ถ่ายภาพกลางคืนแสงน้อยๆ ให้สว่างชัด หรือจะซูมไกลไปถึงดวงจันทร์ก็ทำได้

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ก็จัดเต็มมาให้ ทั้งแบตเตอรี่ใหญ่ใช้ได้เต็มวัน มี Super Charge ที่ชาร์จได้เร็ว พร้อมระบบชาร์จไร้สายที่ reverse ชาร์จให้อุปกรณ์อื่นได้ สเปคภายในแรงๆ Kirin 980 RAM เยอะ ROM แยะ เพิ่มหน่วยความจำได้ เล่นเกมกราฟฟิคหนักๆ ได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด

ใครที่อ่านมาถึงจุดนี้แล้ว อดรนทนไม่ไหว ขอเชิญเดินไปที่ทรูช้อปสาขาใกล้บ้านท่าน จัดการเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ ในราคาที่ชอบ แล้วคว้า HUAWEI P30 Series ที่เหมาะกับคุณมา ในราคาที่คุ้มสุดกับทาง ทรูมูฟ เอช