LINE SHOPPING ชวนชอป โปรโมชัน จัดเต็มกับ SUPER DEAL รับส่วนลดสูงสุดถึง 90%

LINE SHOPPING ส่งแคมเปญ SUPER DEAL เสิร์ฟ โปรโมชัน จัดหนักมาพร้อมดีลสุดพิเศษจาก 12 แบรนด์ดัง ลดสนั่นสูงสุดถึง 90%

LINE SHOPPING โปรโมชัน

LINE SHOPPING ผู้นำแชตคอมเมิร์ชอันดับหนึ่งของไทย ส่งแคมเปญ SUPER DEAL ชวนนักชอปสายล่าดีล ชอปสนั่นกับ โปรโมชัน สุดปังเฉพาะที่ LINE SHOPPING เท่านั้น รับส่วนลดสูงสุด 90% จาก 12 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ APEX Beauty, Baby Basket, Baby Moby, Bewell, BFF Beauty, Dyson, Foreo, GQ, Interpharma, Laneige, S.Electric, Tanita และอีกมากมาย ที่มาพร้อมมหกรรมดีลส่วนลด ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ของสัปดาห์ และยังมีดีลสินค้าและบริการด้านความงามสุดพิเศษจาก Gowabi ให้เลือกแบบสุดคุ้ม ส่งฟรีทุกออเดอร์ รวมกว่า 400 รายการเริ่มแล้ววันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้

SUPER DEAL คือ แคมเปญพิเศษจาก LINE SHOPPING ที่ได้คัดสรรดีลส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งสินค้าและบริการสุดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำ รวบรวมมาไว้บน LINE SHOPPING Official Store ให้นักล่าดีลได้ชอปสนุกกว่าที่เคย โดยสามารถติดตามการปล่อยดีลใหม่ได้ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ของสัปดาห์ พร้อมยกกองทัพสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าด้านสุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า, แกดเจ็ต, สินค้าสำหรับเด็ก และ เพื่อให้นักชอปได้ของดีถูกใจ คุ้มค่า แถมส่งฟรีทุกออเดอร์

และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับสายความงามและสุขภาพ พลาดไม่ได้กับดีลสุดพิเศษจาก Gowabi แพลตฟอร์มให้บริการจองร้านนวด สปา ออนเซ็น และความงามครบวงจร ที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ขนดีลพิเศษมากมายมาให้ลูกค้า LINE SHOPPING เท่านั้น

ขาชอป LINE SHOPPING พลาดไม่ได้! พบกับแคมเปญ SUPER DEAL ได้แล้วตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพียงเปิดแอปฯ LINE เปิด Wallet กด LINE SHOPPING จากนั้นไปที่ไอคอน SUPER DEAL และเลือกชอปสินค้าที่ถูกใจเลย หรือคลิก https://lin.ee/sG7iuJr

ติดตามข่าวสารดีลส่วนลด สินค้าและบริการจากแบรนด์ชื่อดัง ได้ผ่านช่องทาง LINE SHOPPING Official Account (@lineshoppingth)