Lazada

ส่งท้ายปี กับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ย้ำความเป็นผู้นำด้านเครือข่ายโลจิสติกส์

ลาซาด้า เตรียมจัดส่งความสุขครั้งใหญ่ ส่งท้ายปี กับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครือข่ายโลจิสติกส์

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเดินหน้าพันธกิจในการลงทุนด้านโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน และสร้างนิยามใหม่ให้แก่วงการโลจิสติกส์ไทย โดยลาซาด้า โลจิสติกส์ในประเทศไทยได้พัฒนาประสิทธิภาพการจัดส่งพัสดุและยกระดับประสบการณ์ช้อปของผู้บริโภคไปอีกขั้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีคัดแยกสินค้าอัตโนมัติแบบใหม่ และขยายความสามารถในการคัดแยกพัสดุตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อรองรับคำสั่งซื้อจำนวนมากในช่วงเมกะแคมเปญ ซึ่งแคมเปญ 11.11 ยังทุบสถิติจากทั่วภูมิภาคมียอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้น 20 เท่าในช่วง 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังจัดเต็มให้คนไทยได้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน ส่งท้ายปี ด้วยดีลที่ดีที่สุดในแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” อีกด้วย

มร. เจมส์ มาร์แชนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโลจิสติกส์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แคมเปญ 11.11 ของลาซาด้าในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาสามารถสร้างสถิติใหม่และตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย โดยในแคมเปญดังกล่าว เราสามารถลดระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า นับตั้งแต่การกดสั่งซื้อสินค้าไปจนถึงการนำส่งสินค้าในครั้งแรก โดยเฉลี่ยเร็วขึ้นราวสองวันเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีคัดแยกสินค้าอัตโนมัติและการเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการโลจิสติกส์ของเรา การที่เราสามารถทำลายสถิติมากมายในแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมานั้น ช่วยปูทางให้เราได้เสริมความแข็งแกร่งในการจัดการด้านโลจิสติกส์ เพื่อบริหารจัดการคำสั่งซื้อที่เข้ามาให้ดียิ่งขึ้นในแคมเปญ 12.12 ที่จะถึงนี้ รวมถึงปีหน้าด้วย เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการและยกระดับประสิทธิภาพของเครือข่ายโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อเสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐาน และเพิ่มศักยภาพในการคัดแยกสินค้า ให้เราได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดส่งตรงถึงมือผู้บริโภค”

ส่งท้ายปี Lazada 12.12

สถิติที่น่าสนใจของลาซาด้า โลจิสติกส์จากแคมเปญ 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปีวันนี้วันเดียว ได้แก่

  • สินค้าชิ้นแรกถูกจัดส่งในเวลา 5 นาฬิกา และสินค้าชิ้นนั้นคือผ้าอ้อมจากแบรนด์มามี่โพโค (MamyPoko)
  • สินค้าชิ้นใหญ่ที่สุดที่มีการจัดส่งคือเตียงไม้หนัก 146 กิโลกรัม ส่วนสินค้าชิ้นเล็กที่สุดคือเหรียญเครื่องรางหนัก 1 กรัม
  • พื้นที่ที่มีการจัดส่งพัสดุมากที่สุดในกรุงเทพมหานครคือเขตจตุจักร
  • น้ำหนักรวมของพัสดุที่มีการจัดส่งทั้งหมดเท่ากับน้ำหนักของช้างจำนวน 2,358 เชือก

เพื่อเป็นการส่งท้ายปีแห่งอีคอมเมิร์ซอันดุเดือด ลาซาด้า ประเทศไทย จัดหนักต้อนรับเหล่านักช้อปในแคมเปญLazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ที่มาพร้อมดีลเด็ดแห่งปีให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับสินค้าหลากหลายชนิดในราคาเบาๆ จากผู้ขายหลายหมื่นราย รวมถึงแบรนด์ดังจาก LazMall อีกด้วย โดยไฮไลต์โปรโมชันเด็ดของแคมเปญ 12.12 ได้แก่

  • ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า 6 ต่อ
    • ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าทุกหมวดหมู่
    • คูปองส่วนลดจากลาซาด้ามูลค่าสูงสุด 1,000 บาท
    • คูปองส่วนลดพิเศษจากผู้ขายมูลค่าสูงสุด 1,212 บาท
    • ลาซาด้าโบนัส ให้นักช้อปรับโบนัส 50 บาททันทีเมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท เริ่มสะสมลาซาด้าโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 6-14 ธันวาคม และสามารถนำมาใช้ได้ในวันที่ 12-14 ธันวาคม
    • คูปองส่งฟรีทั่วไทย
    • โค้ดส่วนลดจากพันธมิตรมูลค่าสูงสุด 1,212 บาท
  • Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มอันเป็นเอกลักษณ์จาก LazMall ที่จะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี 2 ของวันที่ 12 ธันวาคมเท่านั้น
  • 12 บาท 12 โมง ดีลใหม่สุดคุ้มให้นักช้อปได้ซื้อสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่ในราคา 12 บาททุกเที่ยงวัน ตั้งแต่วันที่ 6-11 ธันวาคม 2564
ส่งท้ายปี Lazada 12.12

ลาซาด้าขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่เข้มแข็งและพร้อมก้าวต่อไปด้วยกัน ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มุ่งมั่นจะอยู่เคียงข้างสังคมไทยในทุกสถานการณ์ ลาซาด้า ประเทศไทยจะเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยอย่างเต็มที่ พร้อมเดินเคียงข้างคนไทยสู่อนาคตที่สดใสยิ่งกว่าเดิมในปี 2565

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเซลใหญ่ส่งท้ายปี” ได้ที่https://bit.ly/3p1xWxI