Garena

Garena RoV x DC รวมพลฮีโร่ พบกับตัวละครดัง Harley Quinn

Garena RoV ร่วมมือกับ DC รวมพลฮีโร่ยอดนิยม ปล่อยสกิน Harley Quinn ของ Capheny ในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 จะเริ่ม “ปฏิบัติการลับสุดเพอร์เฟ็กต์”

Garena RoV ร่วมมือกับ DC คอมมิคชื่อดังระดับโลกอีกครั้ง พร้อมนำตัวละครสุดคลาสสิก Harley Quinn เข้าสู่สมรภูมิ RoV  ในรูปแบบของสกิน Capheny ฮีโร่ยอดนิยมในเกมRoVโดยในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 นี้ จะเริ่ม “ปฏิบัติการลับสุดเพอร์เฟ็กต์” ที่จะมาป่วนทั่วทั้งสมรภูมิRoVมาเข้าร่วมแก๊งแล้วสนุกไปด้วยกัน!

Harley Quinn ตัวละครชื่อดังจาก DC ปรากฏตัวในสมรภูมิแล้ววันนี้!

Garena RoV และ DC ร่วมมือกันอีกครั้ง เพื่อปล่อยสกินใหม่สุดพิเศษ หลังจากที่เคยปล่อย Batman, Joker, Superman, The Flash และ Wonder Woman ไปแล้ว ต่อมาก็ถึงตาของHarley Quinn ที่จะเข้าสู่สมรภูมิในรูปแบบของสกิน Capheny ฮีโร่ยอดนิยมของ RoV โดยมาในลุคสาวผมบลอนด์ กับผมแกละสีแดงและฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งดีไซน์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสกิน ทั้งยังแทรกภาพ Joker และ Batman ไว้เป็น Easter Egg ในเอฟเฟกต์สกิล ช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้กับสกินมากยิ่งขึ้น

RoV DC Harley Quinn

รับสกินใหม่ Arum ฟรี! เพียงทำภารกิจภายในเกม

 ผู้เล่นจะได้รู้แผนการลับสุดเพอร์เฟ็กต์ของ Harley Quinn และรับสกินใหม่ Arum ฟรี! เพียงทำภารกิจสืบสวนแผนการของ Harley Quinn ภายในเกม ทั้งนี้ สกินใหม่ Harley Quinn ของฮีโร่ Capheny จะเปิดขายวันที่ 7 ธันวาคม 2564 นี้ มาพร้อมแมพใหม่ฉลองเทศกาลหิมะ และกิจกรรมภายในเกมอีกมากมาย แฟน ๆ RoV ห้ามพลาด!

ชมตัวอย่างสกิน Harley Quinn ได้ที่นี่

SKIN Spotlight | Harley Quinn

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่