ShopeePay

ShopeePay จัดเต็มรับแคมเปญ วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25 โค้ดลด สูงสุด 2500 –

ShopeePay จัดเต็มเซอร์ไพรส์รับแคมเปญ วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25 มอบความสุขแบบเต็มพิกัด พร้อมความคุ้มค่าขั้นกว่า โค้ดลด สูงสุด 2500 บาท

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เตรียมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่พิเศษกว่ากับแคมเปญ  วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25 ส่งตรงความคุ้มค่าประจำเดือนพฤศจิกายน  จัดเต็มสิทธิประโยชน์และโปรโมชันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น โค้ดลด สูงสุด 2500, สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท และ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พร้อมประเดิมความสุขสุดสนุกกับการเปิดตัวรายการ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ เป็นครั้งแรกเพื่อให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มกับความบันเทิงผ่านทางหน้าจอ และชิงรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Shopee Live

วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25 โค้ดลด

เหล่าขาช้อปเตรียมอุ่นเครื่องและวางแผนช้อปให้คุ้มที่สุดกับกองทัพโปรโมชันจัดใหญ่จัดเต็มในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤศจิกายนนี้ บน แอปพลิเคชัน Shopee และชำระผ่าน ShopeePay เท่านั้น

  • 21 พฤศจิกายน: วันส่งฟรี เปิดตัววันแรกด้วยความปังกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง
  • 22 พฤศจิกายน: วันช้อปคุ้ม 1 บาท พบกับสินค้ายอดฮิตในราคา Flash Sale เพียง 1 บาท
  • 23 พฤศจิกายน: วันรับเงินคืน ยิ่งช้อปยิ่งได้ ห้ามพลาด! กับคูปอง Shopee Coins Cashback 25% สูงสุด 250 coins แบบไม่มีขั้นต่ำ สำหรับทั้งผู้ใช้งานปัจจุบัน และผู้ใช้งานใหม่
  • 24 พฤศจิกายน: วันส่องดีลเด็ด วางแผนช้อปอย่างชาญฉลาดเพื่อความคุ้มค่าขั้นสุด ShopeePay จะปล่อยโค้ดสำหรับดีลเด็ดสินค้ายอดฮิต 25 บาท นักช้อปตัวยงต้องวอร์มนิ้วให้พร้อมและเตรียมเก็บให้ไวที่สุด
  • 25 พฤศจิกายน: มาถึงแล้ว วันช้อปปี้เพย์! ลดแรงตลอดทั้งวัน
    • คูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท รับคูปองส่วนลด 15% สูงสุด 2,500 บาททันที
    • ชี้พิกัดลดแบบไม่ลับ! สินค้าดีลเด็ดในราคาเพียง 25 บาท กับไอเท็มเด็ดและสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายหลายรายการ
      • เที่ยงคืน 00:00 – พบกับหมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้าเอาใจคุณแม่บ้าน อาทิ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ Autobot Lazer 5, หม้อทอดไร้น้ำมันจาก Gaabor และอื่นๆ
      • เที่ยงวัน 12:00 – สาย Gadget ห้ามพลาด กับกล้อง GoPro Hero 9, สมาร์ททีวีจาก Hisense และอื่นๆ
      • 18:00 สายแฟชั่นลุยช้อปหลังเลิกงาน พบกับ นาฬิกาข้อมือจาก Michael Kors พร้อมไอเทมแต่งตัวสุดชิคจากแบรนด์ดังอีกเพียบ
      • 21:00 สายบิวตี้ช้อปก่อนเข้านอนกับสกินแคร์ น้ำหอม และเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังที่เป็น Wish List Items ของใครหลายๆ คน
    • โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท

นอกจากนี้ ShopeePay ยังพร้อมมอบความคุ้มค่าควบคู่ความบันเทิงที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักช้อปชาวไทยให้ได้เพลิดเพลินขั้นสุดกับเกมโชว์สุดมันส์ที่ยกทัพศิลปินดารามาร่วมสร้างสีสันปลายเดือนให้กับนักช้อปและผู้ใช้งาน ShopeePay ครั้งแรกกับรายการโชว์เฉพาะกิจ ‘ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ ฉลองแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนพฤศจิกายน นำทัพความบันเทิงจากเซเลบริตี้ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้นักช้อปชาวไทยผ่านการร่วมเล่นเกมยอดฮิตอย่าง Shopee Quiz ตอบได้ ให้เลย ต่อเนื่องด้วย กับ Shopee Shake Shake ที่จะเชคมันส์จนทำเอาแฟนๆ ทางบ้านลุ้นตัวโก่ง อีกทั้งยังให้นักช้อปและผู้ใช้งาน ShopeePay ได้ตื่นเต้นและร่วมกิจกรรมพิชิตรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท แบบแจกหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เงินสด และ Shopee Coins Cashback

เตรียมพบประสบการณ์ความบันเทิงแบบจัดเต็มกับครั้งแรกของรายการโชว์สุดพิเศษ ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน’ รับชมพร้อมกันทางช่อง 7HD และ Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/shopeepay-game-show  

ห้ามพลาดกับโปรโมชันและความคุ้มค่าเป็นประจำทุกเดือนกับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ เมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชัน Shopee พร้อมเตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ กับโปรโมชันดีๆ อีกเพียบ ติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day-teaser

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery