HUAWEI

สมาร์ทวอทช์ HUAWEI โปรโมชั่น ลดกระหน่ำ สำหรับสายรักสุขภาพ

HUAWEI ปล่อยโปรโมชันรับซัมเมอร์ นาฬิกา สมาร์ทวอทช์ สำหรับคนรักสุขภาพทุกแนว อย่าง HUAWEI Watch Fit, HUAWEI Watch GT 2 และ HUAWEI Watch GT 2 Pro ราคา ลดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรง มาพร้อมหน้าจอขอบโค้งมนแบบ 2.5D และความชัดระดับ HD ดีไซน์บางเฉียบเพียง 0.95 มม. สามารถดูเวลาได้ทุกเมื่อแม้อยู่ในโหมด Sleep แถมด้วยนวัตกรรมแบตเตอรี่ที่น้ำหนักเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ ใช้ได้นานถึง 10 วัน อีกทั้งยังชาร์จได้รวดเร็ว เพียงครึ่งชั่วโมงก็สามารถชาร์จได้ถึง 70%

นาฬิกาอัจฉริยะนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ที่ดาวน์โหลดมาติดตั้งบนสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android เพื่อตั้งค่าและตรวจเช็คการวัดอัตราเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ ระหว่างออกกำลังกาย การวัดระยะทางการออกกำลังกาย หรืออัตราการเผาผลาญพลังงาน ให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจไร้กังวล ท่ามกลางอากาศอบอ้าวของฤดูร้อน โดยมีโหมดการออกกำลังกายให้เลือกสูงสุดถึง 96 โหมด ซึ่งสามารถเลือกใช้บนตัวนาฬิกาเองได้เลย หรือจะรับสาย เช็คข้อความ ดูรายการแจ้งเตือนต่างๆ ระหว่างออกกำลังกายก็สามารถทำได้ผ่าน HUAWEI Watch Fit ตัวนี้โดยไม่ต้องยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาดูอีกด้วย

สมาร์ทวอทช์ HUAWEI โปรโมชั่น

HUAWEI Watch Fit มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange และ Sakura Pink ในราคาลดพิเศษจาก 3,499 บาท เหลือเพียง 2,999 บาท

ด้าน HUAWEI Watch GT 2 Series สมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับทั้งลุคสมาร์ทในวันทำงาน และลุคสบายๆ แต่ยังดูดีในวันพักผ่อน ก็ลดราคาสุดคุ้มเช่นกัน โดย HUAWEI Watch GT 2 มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิค mix & match กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ด้วยหน้าปัดกระจก 3 มิติ และหน้าจอแบบ AMOLED เพิ่มความแม่นยำในการสัมผัส พร้อมดีไซน์ตัวเรือนบางเฉียบและจอแสดงผลที่ customize ได้หลายแบบ มีความสามารถในการระบุตำแหน่ง GPS ได้แม่นยำ

นอกจากนี้ยังวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้งด้วยระบบ TruSeen 3.5 เสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวมืออาชีพ ส่วน HUAWEI Watch GT 2 Pro มาพร้อมหน้าปัดแซฟไฟร์สุดพรีเมียม ตัวเรือนทำจากไทเทเนียมหรูหราไปอีกขั้น และสามารถเปลี่ยนจากสายหนังหรูสี Nebula Grey เป็นสายสีดำสปอร์ตได้

ที่สำคัญที่สุดคือรองรับการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ครอบคลุมกีฬาเฉพาะทางตามงานอดิเรกที่สนใจ รวมถึงกอล์ฟ สกี ปีนเขา พร้อมระบบแจ้งเตือนหลงทางเมื่อสัญญาณ GPS อ่อน นาฬิกาทั้งสองรุ่นมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์ รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการ เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่รู้ใจทั้งในแง่การทำงานและการดูแลรักษาสุขภาพ

HUAWEI Watch GT 2 รุ่นที่จำหน่ายในราคาพิเศษ ได้แก่ รุ่น 46mm Sport Edition จากราคา 6,499 บาทเหลือ 5,499 บาท และรุ่น 46 mm Classic Edition จากราคา 6,999 บาทเป็น 5,999 บาท ส่วน HUAWEI Watch GT 2 Pro ลดราคาจากราคา 9,990 บาท เหลือเพียง 8,990 บาท ท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่  https://bit.ly/3esEKki